<<
พฤศจิกายน 2553
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
282930 
 
30 พฤศจิกายน 2553
 
 
งานเข้า

ใครที่อ่านแล้ว ช่วยกรุณาอ่านให้จบหน่อยนะครับ ถึงจะยาวไปหน่อยนะครับเฮ้อ วันนี้ผมว่าเปงวันที่มีความสุขนะครับ การที่เราได้ดูหน้าคนที่เรารักมาก แต่ไม่ได้เจอกันเปงเวลานาน ถึงเค้าจะไม่มีเวลาคุยกับผม แต่ผมก็นั่งดูหนังเค้า เป็น ชม สอง ชม ได้ครับ เอาง่ายๆ ผมรักเค้ามากๆๆๆ แค่ว่าดันเกิดปัญญาขึ้น เพราะ ว่า ผมต้องส่งข้อความหาเค้าทุกๆวัน แล้ววันนี้ผม ก็พิมไว้เรียบร้อยแล้วครับ (สาบานได้) แล้วว่าผมยังไม่ได้ส่งอ่าครับ คือใจนึงก็เเบบว่าอยากให้เค้าอ่านตอนเรา มองหน้าเค้าอยู่อ่าครับ ว่าเค้าจะรู้สึกยังไง ดีใจไหม อะไรแบบนี้อ่าครับ แต่ว่า วันและเวลาเราต่างกัน นึง ชม อ่าครับ ผม ห้าทุ่ม เค้าเที่ยงคืน กลายเปงว่า ผมลืมส่งข้อความให้เค้าไปนึงวัน เพราะ เวลาเค้าเลยเที่ยงคืนแล้ว กลายเปงวันที่ใหม่ นั้นแหละครับปัญญา เค้าบอกว่าผมลืม ส่ง แล้วก็บอกว่า ไม่ต้องส่งมาเเล้วนะ ขนาดแค่ส่งข้อความหาทุกวันยังลืมเลย บอกว่าเสียความรู้สึกมาก ที่ผมลืมส่ง แต่ว่าผม ส่งเวลาไทย ห้าทุ่ม ซึ่งยังไม่ได้ข้ามวัน เปงอันว่าผมยังคงส่งหาเค้าทุกๆวันอยู่ แต่เค้าบอกว่า เอาเวลาของเค้า ซึ่งมันเลยวันแล้ว ไม่ต้องส่งมาแล้ว มันเสียความรู้สึก ผมก็รู้นะครับ ว่ามันเสียความรู้สึกที่ วันมันไม่ตรงมัน ข้ามไปนึงวัน แล้วที่ผ่านมาตลอดสองเดือนกว่าๆอ่า 70 กว่าวันที่ผมส่งหาเค้าอ่าครับ บางวัน ส่ง สองข้อความด้วยซ้ำ แล้วข้อความนึงกี่บาท ผมก็ส่งหาเค้าทุกๆวัน ซึ่งวันนี้ก็เหมือนเดิม แต่ดันเลยเวลาของเค้า เค้าบอกว่าจะปิดเบอที่ไทยแล้ว เพราะว่าเปิดไว้ยังมีคนลืมเลย จะเปิดทำไม เสียความรู้สึป่าวๆ จะให้ผมทำไงครับ ผมก็ขอโทดเค้า แล้วเค้าก็บอกว่าไม่เปงไร ชั่งมันเหอะ ความรู้สึกมันเสียไปแล้ว ชั้งมันว่าเหอะ (ชั้งมันเหอะ หมายความว่าไงครับ) แล้วที่ผมส่งหาเค้าตลอด สองเดือนเนี้ย บอกว่าชั้งมันเหอะเนี้ยอ่านะ) ผมว่าผมก็เสียความรู้สึกนะครับ แต่ว่าผมเข้าใจแฟนผมนะครับ ว่าผมผิดเอง ที่ไม่ยอมถามเค้าว่า จะส่ง เวลานี้ ได้ไหม อืมมมม แล้วเราก็ทะเลาะกันมากขึ้นๆ หนัก ขี้นๆ เเบบว่าเค้าไม่ฟังผมเลย ยังไงก็หาว่าผมอ่าแก้ตัว ไปเรื่อย ผมไม่ทันคิด เลยพูดออกไปว่า " ถ้ายังทะเลาะกันแบบนี้เราจะรอดไหม " ผมหมายความว่า ถ้าทะเลาะกันแบบนี้ทุกวันๆผลออกมาไม่สวยแน่นอน เพราะฉะนั้น เลิกทะเลาะกันเหอะนะ เราไม่อยากทะเลาะกันเทอ เรารักเทออยู่ ไม่อยากให้ต้องถึงจุดจบ แต่แล้ว กลายเปงว่า ผมพูดคำพูดที่ เค้า เข้าใจความหมายไม่ตรงกับผม เค้าถามว่าจะพูดทำไม หา แล้วก็ไม่ฟังคำอธิบายเลยว่า ผมหมายถึงอะไร จะสื่ออะไร เค้า บอกว่าไม่ต้องโทมา ให้กลับไปคิดว่าพูดอะไรออกมา ซึ่งนี่เปงข้อเสียของผม ที่ชอบพูดไรไม่คิด แต่ว่าผมคิดนะ ถึงพูด คิด ไม่อยากให้เปงแบบนั้น เลยพูดออกมา ไหนบอกคนบอกว่า ถ้ามีไรไม่เข้าใจกัน ให้พูดกันตรงๆไงครับ จะได้ปรับปรุงซึ้งกันแระกัน แต่นี้พูดแล้ว กลับ ปิดทุกอย่างที่ติดต่อได้หายไปเลยครับ แล้วจะอธิบายกันยังไงละเนี้ย พอจะอธิบายก็บอก ทำผิดแล้วแก้ตัว โทไปไม่รับ จะเปงร้อยๆสายแล้วมั่งครับเนี้ย แง๊ๆๆ ทำไงดีครับเนี้ย ส่วนตัวผมเปงคนใจร้อนมากมายนะครับ ถ้าทะเลาะกัน จะมีแต่แรงขึ้นๆแรงขึ้น แต่ว่า ถ้าใส่อารมเข้าไป ไม่ช่วยให้ดีขึ้นเลยครับ ผมเลยจะเป็นคนที่ เย็นลงก่อนเสมอ แล้วพูดว่า อย่าทะเลาะกันเลยนะ เค้าไม่ชอบ เวลาที่ทะเลาะกัน ตะเองก็ไม่ชอบ เหมือนกัน แต่เค้าก็บอกว่า เพราะผมนั้นแหละ ทำให้เค้าต้องเป็น แบบนี้ แง๊ๆๆ ผมรู้ ว่า ผมผิด แต่ว่า คนเรา นั้น ไม่มีใครถูกต้องเสมอใช่ไหมครับ ขอให้ใช่เหตุผลบ้าง คิดหน่อย แต่ว่าความคิดเราดันไม่เหมือนกันนั้นแหละ เลยทำให้เป็นแบบนี้ไง ถ้าเป็นตะก่อนนะครับ ผมคงร้องไห้ๆ เสียงดัน ทำลายข้าวของในบ้านพังหมดแล้ว แต่ว่า ผมกลับมานั่งเขียนบล๊อกเนี้ย แสดงว่า ผม ใจเย็นลงเยอะเลยนะครับ ผมว่าผมมีเหตุผลนะ แต่แค่เหตุผลผม อธิบายให้แฟนผมฟังแล้ว เค้าไม่ฟัง ผมว่าถ้าคุยตอนนี้ มันจะมีแต่เรื่องที่ไม่น่ายินดี ควรให้ใจเย็นๆลงหน่อย แล้วค่อยมาคุยกัน อะไรๆจะดีขึ้น แต่ ผมกลัวว่า ถ้าปล่อยให้ผ่านไป เราจะไม่ได้คุยกัน แล้วทำให้ผมเสียเทอไปเนี้ย ผม ไม่เอาด้วยนะ ผมรักเทอ มาก แล้วที่อยากคุยตอนนี้ อยากจะอธิบายด้วย ขอโทดด้วย เพราะว่าไม่อยากให้เค้าคิดมาก เค้าเรียนหนัก ผมก็หนักนะ ใช่ว่าไม่หนัก แล้วเค้าอยู่ไกลกับผม ระยะทางทำให้คนเราเปลี่ยนกันได้ ผมเลยไม่อยากให้เปงแบบนั้น แค่ระยะทางก็แย่พอแล้ว อย่าให้ต้องมาทะเลาะเรื่องอื่นๆเลย ผม รักเค้าๆๆๆๆๆมากๆๆ แต่ไม่รู้เค้าจะได้เข้ามาอ่านหรือป่าว เพราะถ้าเค้า ใจแข็งไม่ยอมรับฟัง ผมก็คงทำอะไรไม่ได้อ่าครับ ได้ แต่ เสียใจ แต่ถ้าเป็นไปได้ อยากให้เค้าอ่านแล้วเข้าใจ ผมบ้าง เนี้ยผมนั่งเขียนมาครึ่งชม แระ รวมทั้งโทหาเค้าด้วย ยังโทอยู่นะ เค้าไม่รับ แง๊ๆๆๆ ทำไงดีครับ ช่วยหน่อย ขอคำแนะนำ อยากให้อะไรๆมันดีๆขึ้น ผมว่าเรารักกันมากนะครับ โห ถึงขนาด ลบเพื่อนออกจะเฟช ไม่พอ บล๊อกไม่ให้หาเจออีกนะ ทำเครียดมากเลยเนี้ยยย



รักตะเองมากๆๆๆๆๆๆนะครับ มากๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ



Create Date : 30 พฤศจิกายน 2553
Last Update : 30 พฤศจิกายน 2553 0:55:17 น. 11 comments
Counter : 491 Pageviews.

 
คล้ายๆกับเรื่องราวของผม แต่ของผมเป็นคุยโทรศัพท์

ปัญหาที่แท้จริงก็คือ ผู้หญิงเขาจะไปคบคนใหม่ หรือไม่คบกับเราต่อครับ นั่นแหละคือคำตอบที่ของเรื่องราว ของผม และคงเป็นคำตอบของคุณด้วยครับ


โดย: billabong11 วันที่: 30 พฤศจิกายน 2553 เวลา:1:10:10 น.  

 

จะโหดไปหน่อยไหมค่ะ กับคำแนะนำที่ว่า
คนรักกันจะมีตรงจุดหนึ่งที่จะพยามจะพบกันตรงนั้น
และตรงข้ามค่ะ

ขอบคุณนะคะขอให้ได้มีความสุขเช่นกันค่ะ


โดย: Sweety-around-the-world วันที่: 30 พฤศจิกายน 2553 เวลา:1:18:29 น.  

 
อรุณสวัสดิ์ครับ



ผู้หญิงไม่งอน
ก็ไม่งาม

รอให้เธอหายโกรธ หายงอน
แล้วค่อยคุยกันครับ

ระหว่างนี้
พี่ก๋าว่าเราใช้ชีวิตของเราไปก่อนครับ

สู้ๆๆๆๆ







โดย: กะว่าก๋า วันที่: 30 พฤศจิกายน 2553 เวลา:6:20:52 น.  

 
คลิกๆๆ รูปสวยๆน่ารักๆไว้ส่งต่อเพียบ...


โดย: Junenaka1 วันที่: 30 พฤศจิกายน 2553 เวลา:9:35:43 น.  

 
คลิกๆๆ รูปสวยๆน่ารักๆไว้ส่งต่อเพียบ...
รักเรายืนยงเสมอค่ะ
สู้ต่อไป


โดย: รักดี09 วันที่: 30 พฤศจิกายน 2553 เวลา:11:01:36 น.  

 
ขอให้หายงอน หายโกรธกันเร็วๆนะครับ เอาใจช่วยครับ


โดย: raknakubkondee วันที่: 30 พฤศจิกายน 2553 เวลา:11:34:05 น.  

 
คิดว่าภาษาไทยยังแย่อยู่นะคะ เลยไม่อ่านอีกค่ะ คำว่าเป็น เขียนให้ถูกหน่อยซิคะ จะได้อ่านอีก ไม่อยากอ่านแล้วกับคนไทยที่ใช้ภาษาไทยไม่เป็น


โดย: แอม IP: 202.14.117.9 วันที่: 30 พฤศจิกายน 2553 เวลา:11:56:17 น.  

 
แล้วที่ผ่านมาตลอดสองเดือนกว่าๆอ่า 70 กว่าวันที่ผมส่งหาเค้าอ่าครับ บางวัน ส่ง สองข้อความด้วยซ้ำ แล้วข้อความนึงกี่บาท ผมก็ส่งหาเค้าทุกๆวัน



ถ้ามัวแต่คิดว่าข้อความนึงมันกี่บาทก็จบเถอะ ถ้ามันลำบากมากเปลืองมากก็พอ ยิ่งอ่านยิ่งเสียความรู้สึก


โดย: ให้เวลาไปคิดหวังว่าจะเข้าใจแต่ดันแย่ยิ่งกว่าเดิม IP: 65.49.68.153 วันที่: 30 พฤศจิกายน 2553 เวลา:12:15:03 น.  

 
ตะเองครับ เค้าไม่ได้หมา่ยความว่า แบบนั้น เค้าหมายความว่า

ต่อให้ข้อความมันแพงสักเท่าไร เค้าก็จะส่งหาตะเอง ขอให้เย็นใจๆก่อนนะครับ เค้ากลับไปคิดมาทั้งวันเเล้วนะครับ เค้านอนไม่หลับเลย อย่าให้เปงแบบนี้ได้ไหมครับ นะที่ ขอคุยปรับความเข้าใจหน่อยได้ไหมครับ แล้วสัญญา จะไม่ทำอะไร ที่ตะเองไม่ชอบ ทำให้เสียใจ เค้าจะโตกว่านี้ ทำอะไร คิดให้รอบครอบ พูดอะัไร คิดให้มากๆ ขอร้อง อย่าให้เรื่องต้องแบบนี้เลยนะครับ น๊าๆๆ รักตะเองมากๆๆนะ


โดย: boyalonejang วันที่: 30 พฤศจิกายน 2553 เวลา:16:36:47 น.  

 
ใจเย็นๆคะ บางอย่างเราก็ต้องให้เวลาเป็นเครื่องช่วยรักษานะ


โดย: น้องผิง วันที่: 30 พฤศจิกายน 2553 เวลา:17:20:56 น.  

 
สวัสดีตอนเย็นย่ำครับ

วันนี้ไม่มีเวลาอ่านเลยครับ แต่คร่าวๆไม่ค่อยดี

ขอให้มีกำลังใจครับ


โดย: ดอกหญ้า บนทางดิน วันที่: 30 พฤศจิกายน 2553 เวลา:18:00:17 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 
 

boyalonejang
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




[Add boyalonejang's blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com
pantip.com pantipmarket.com pantown.com