Group Blog
 
 
มิถุนายน 2552
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
282930 
 
7 มิถุนายน 2552
 
All Blogs
 
Ellie 8 เดือน

นั่งนับวัน .. ในแต่ละเดือนและคอยเฝ้าดูพัฒนาการของเอลลี่
อ่านคู่มือเลี้ยงลูก ไล่ตามดูแต่ละเดือน เอ..!!! ลูกเราพัฒนาการเป็นไปตามที่หนังสือเขียนหรือเปล่าน้อ..

ณ วันที่ลูกสาวครบ 8 เดือนพอดิบพอดี กำลังนั่งเล่นกันอยู่ที่เตียง เอ๊ะ!! ลูกเราทำไรหว่า.. ทำไมเค้าไปดึงๆตรง kicking piano น๊า...เฝ้ามองไปเรื่อยๆ อ้าว..เค้าดึง kicking piano เพื่อที่จะฉุดตัวเองขึ้นยืนนี่นา .. ที่สำคัญเอลลี่ทำสำเร็จ แม่อย่างเราเห็นแล้วก็ปลื้ม ลูกเราเก่งจริงหนอ ยิ้มแก้มปริเลยเรา

เคยอ่านเจอบทสัมภาษณ์ของพวกแม่ๆว่าการเฝ้าดูพัฒนาการของลูก แล้วเห็นลูกมีพัฒนาการเพิ่มขึ้นในแต่ละเดือนทำให้มีความสุข มาวันนี้วันที่เรามีลูกทำให้รู้ซึ้งว่า ความสุขในการเฝ้ามองลูกเติบโตในแต่ละวันนั้น มีความสุขเพียงใด ทุกๆเช้าตื่นมาเจอลูกหันมายิ้มให้ ซึ่งเป็นรอยยิ้มที่มาจากหัวใจดวงน้อยๆ ทำให้การเริ่มต้นในแต่ละวันเต็มไปด้วยความสุข..สดใส..

mommy love you somuch na-ja the ellie.





Create Date : 07 มิถุนายน 2552
Last Update : 7 มิถุนายน 2552 21:53:57 น. 0 comments
Counter : 414 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

symbolic
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Ola,
ขอต้อนรับเข้าสู่ symbolic's world คร๊าบ
โลกของเด็กชายเชื้อสาย spanish
เต็มตัว แต่ได้กลับมาอยู่บนแผ่นดิน
ไทยพร้อมกับคุณแม่ผมคร๊าบ..

วันนี้ผมมีน้องแล้วคร๊าบ...น้องผมชื่อ Ellie ครับผม
วันแรกที่แม่พาน้องกลับบ้าน ผมตกใจมากเลยครับ
แต่แม่ไม่เคยแยกผมออกจากน้อง หรือว่ารักผมน้อย
ลงเลยครับ ตอนนี้ครอบครัวเรามีกัน 3 คน ..
กับอีก 2 ตัวคร๊าบผม


Icons


Friends' blogs
[Add symbolic's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.