"เดา" หมายถึง การคาดคะเนสิ่งที่จะเกิดขึ้นจากข้อมูลที่มีอยู่ , ดังนั้นอาจเดาผิดหรือไ่ม่ใกล้เคียงเลยก็ได้ ข้อมูลเดียวกันอาจเดาไม่เหมือนกันก็ได้ ขอให้ทุกท่านโชคดีในการลงทุน

 
มกราคม 2555
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
293031 
 
23 มกราคม 2555
 

นาย Sylphs เดาราคาทอง


จุดเริ่มต้นของ นาย Sylphs เดามั่วราคาทอง


สวัสดีครับ :) หลังจากที่ผมได้เข้ามาสู่วังวน วนเวียนในตลาดทองคำมาซักพักนึง ก็พอจะ(แอบ) มีความรู้กับเค้าบ้างในระดับนึง ขนาดที่ว่า"เดา"แนวโน้มราคาทองให้คนอื่นฟังได้ ถึงจะถูกๆผิดๆบ้างปะปนกันไป ก็ยังมีเพื่อนๆ คนรู้จักโทรถามแนวโน้ม+ทิศทางอยู่เป็นระยะ ไอ้เราก็ตอบไปตามความรู้ความสามารถเท่าหางอึ่งที่เรา่พอมีถึงจะถูกบ้างผิดบ้างแต่คนที่โทรมาก็บอกว่า "ก็ดีกว่าลงทุนมั่วๆหว่ะ ถามเมิงยังดีกว่าเดาเอง" (^^) จนมีวันนึงมีเพื่อนมันบอกว่า "เฮ้ย บางทีเมิงแม่งไม่พูดไม่รู้เรื่องว่ะอธิบายบางทีงงชิบหาย อีกอย่างกุขี้เกียจโทรบางทีทำงาน เมิงเขียนให้กุอ่านดีกว่าง่ายดี กุจะได้ให้พี่ๆเพื่อนๆน้องๆกุอ่านด้วย ไม่ต้องไปบอกเค้าต่ออีกที" (เยรดดดดด เมิงถามกุแล้วยังมาด่ากุอีก) ทำให้คิดได้ว่าไหนๆก็จะเขียนให้มันอ่านแล้ว เขียนลง Blog เลยดีกว่าเว้ย เผื่อมันถูกตรูจะได้ดังกับเค้าบ้าง เอาไว้เป็นหลักฐานโชว์เวลาถูกและประจานเวลาผิด เลยเป็นที่มาของ Blog นี้และฝากถึงเพื่อนตัวดีด้วยว่าเมิงทำให้กุเขียนลง Blog เลยหว่ะ 555+



****ถึงผู้หลงเข้าอ่านทุกท่าน ออกตัวก่อนเลยว่า ผมไม่ใช่กูรู ไม่ใช่นักวิเคราะห์ ไม่ใช่คนเก่งหรือจบมาทางนี้โดยตรง พอจะมีความรู้บ้างนิดหน่อย*ย้ำว่านิดหน่อยจริงๆ* เพราะงั้นบทความ-แนวโน้ม-การวิเคราะห์ที่ผมเขียน มีโอกาสที่จะทั้งถูกและผิดพอๆกัน หรือ เีีรียกว่า 50-50 เลย เพราะถ้ารู้จริง วันนี้ผมคงรวยเป็นมหาเศรษฐีไปแล้ว ผมคงรับผิดชอบในการตัดสินใจซื้อขายทองคำของใครที่หลงเข้ามาอ่านไม่ได้ เพราะนั่นคือเงินของคุณๆท่านๆเอง อยากจะซื้ออยากจะขาย ก็คือการตัดสินใจของแต่ละบุคคล ดังนั้น"สิ่งที่ผมเขียนคือ ข้อมูลที่่ท่านเอาไปเป็นส่วนนึงในการประกอบการตัดสินใจเท่านั้น" ****ข้อมูลแต่ละอย่างที่ผมอาจไม่ิได้คิดเองหรืออาจเอามาจากที่อื่น ทั้งบทความฝรั่งและไทยผสมกันไป เพราะในโลกนี้มีคนเก่งกว่าผมเป็นร้อยๆล้านๆคน การเอาข้อมูลของบุคคลที่ผมคิดว่าเค้าเก่งกว่าผมมาใช้ ย่อมดีกว่าหางอึ่งอย่างผมคิดเอง บางทีผมคงให้เครดิตได้ไม่หมด แต่ก็ขอขอบคุณมาไว้ล่วงหน้า ณ ทีนี้ ถ้าใครเห็นแล้วรู้สึกว่า "อ่านแล้วแม่งรู้สึกว่าเิมิงไปแปล+copy เค้ามานี่หว่า" ไม่ต้องแปลกใจครับ ผมเอาของเค้ามาจริงๆ !!!!



****ถึงผู้หลงเข้ามาอ่านทุกท่าน สิ่งที่เขียนใน Blog นี้บางอย่างมาจากพื้นฐานความรู้สึก,ประสบการณ์,ความเชื่อของผมเอง ดังนั้นอย่างที่บอก "มันผิดพลาดได้" โปรดทำความเข้าใจด้วย นอกจากนี้ผมยังบอกถึง Port ของผมด้วย ว่า ณ ตอนนั้นมีการซื้อขายแบบไหน สามารถลอกเลียนแบบได้ไม่ว่ากัน แต่ผมจะไม่เอาหน้าบัญชีมาแปะให้ดู และถ้าตามแล้วตายกรุณาอย่าว่ากัน  ***ความคิดบางอย่างผมอาจผิดพลาดหรือไม่มีข้อมูลมาอ้างอิงเลย อาจจะลอยๆมาจากความรู้สึก เพราะงั้นจะด่าจะว่าผมก็ได้ แต่ถ้าเห็นต่าง กรุณาแ้ก้ไขให้ด้วย คนที่หลงเข้ามาอ่านจะได้มีข้อมูลที่อาจจะดีกว่าถูกต้องกว่าไปใช้ประกอบการตัดสินใจ



****สุดท้ายถึงผู้หลงเข้ามาอ่าน จุดประสงค์ของ Blog นี้ คือผมเขียนให้เพื่อนอ่าน ดังนั้นถ้ามันจะถุกจะผิด ข้อมูลเชื่อได้หรือไม่ได้ ขอให้คนที่หลงเข้ามาอ่านตัดสินใจกันเอาเอง







Free TextEditor


Create Date : 23 มกราคม 2555
Last Update : 23 มกราคม 2555 19:08:44 น. 1 comments
Counter : 594 Pageviews.  
 
 
 
 
หลงเข้ามาอ่าน แต่บอกตรงๆว่าชอบนะครับ มาแชร์ความรู้กันดีกว่า ส่วนตัวก้อมือใหม่เหมือนกัน ฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะครับ
 
 

โดย: WinerY AG IP: 115.31.163.165 วันที่: 24 มกราคม 2555 เวลา:10:30:47 น.  

Name
Opinion
*ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก

Sylphs
 
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 5 คน [?]




[Add Sylphs's blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com