Group Blog
 
<<
มกราคม 2552
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
25262728293031
 
29 มกราคม 2552
 
All Blogs
 

เพลง ดีเกินไป - สไมล์ บัฟฟาโล่ (Smile Buffalo)


เพลง ดีเกินไป
ศิลปิน สไมล์ บัฟฟาโล่ (Smile Buffalo)


ก่อนวันนั้น สองเราผูกพันคล้ายเพื่อน
เธอเคยเตือน ให้คงดั่งเพื่อนรักไว้
แต่ในใจคอยหวังให้เราผูกพันกันมากกว่าเพื่อนดี
จึงให้เธอทั้งใจ

ผิดใช่ไหม ที่ฉันห้ามใจไม่อยู่
ก็น่าจะรู้ ที่ทำเพื่อคำว่ารัก
แค่คำที่เธอคอยย้ำคอยห้ามใจฉันมันยิ่งกว่าเชื้อเพลิง
ที่คอยเผาใจ

* (เลิกพูดได้ไหม ว่าฉันดีเกินไป)
นั่นหรือเหตุผลที่ให้ได้
(ไม่รักก็อย่าทำเห็นใจ ถ้าเลือกจะไป)
แค่บอกความจริงเท่านี้น
อย่ามาฆ่ากันด้วยคำว่า ดีเกินไป

จากแววตา คิดหรืออ่านใจไม่ออก
ไม่ต้องปิดบัง ซ้ำเติมด้วยคำหวานๆ
ถ้าหากมีใจต่อว่าแรงๆ ให้ฉันทำใจได้ง่ายลง
ก็อยากให้เข้าใจ

(ซ้ำ * , * )

(ดีเกินไป ดีเกินไป ดีเกินไป ดีเกินไป)

อย่ามาฆ่ากันด้วยคำว่า ดีเกินไป (ว่าดีเกินไป)
ฉันมันไม่ดีพอใช่ไหม หรือเธอมีคนใหม่
อย่ามาใช้เลยได้คำว่า ดีเกินไป




ดีเกินไป - smile buffalo




 

Create Date : 29 มกราคม 2552
1 comments
Last Update : 29 มกราคม 2552 16:48:50 น.
Counter : 1469 Pageviews.

 

ตอนยังวัยรุ่นๆชอบค่ะ เสียงกลองมันเร้าใจดี

 

โดย: pet.sp 29 มกราคม 2552 17:30:52 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


ยาธาตุ
Location :
สงขลา Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




ไม่รู้... ไม่เป็นแบบใคร ไม่สน... ว่าเขาไปถึงไหนกัน
ก็ฉัน... จะเป็นตัวฉัน สนุกไปวันๆ ในโลกของฉันแค่นี้พอ
ไม่ต้องมีกฎเกณฑ์ให้มากมาย ไม่มีใครเข้ามาวุ่นวาย
จะทำอะไรก็ทำได้ตามใจ ปลอดภัยอยู่ในโลกส่วนตัว...










Friends' blogs
[Add ยาธาตุ's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.