Group Blog
 
<<
มกราคม 2552
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
25262728293031
 
9 มกราคม 2552
 
All Blogs
 

โอ๊ะ โอ โอ๊ะ โอ กลัวจะทนไม่ไหว!!!~

เพลง : โอ๊ะ โอ
ศิลปิน: โต๋ ศักดิ์สิทธิ์


ทุกๆครั้งก็บอกว่าทุกๆครั้งไม่ว่าจะเจอกับเธอที่ใหน
ฉันต้องรู้สึก ลึกๆต้องรู้สึก ตึกๆข้างในหัวใจ
เธอจะดูดีทุกเวลาไม่ว่าจะมองทางไหน
ฉันควรทำอย่างไร ช่วยบอกว่าฉันต้องทำอย่างไร

* โอ๊ะ โอ โอ๊ะ โอ กลัวจะทนไม่ไหว
โอ๊ะ โอ โอ๊ะ โอ หัวใจ
โอ๊ะ โอ โอ๊ะ โอ เธอจะรู้บ้างไหม
ว่าความน่ารักที่ทำให้ฉันหลงรัก
มันทำให้ฉันตึกตั๊กตึกตั๊กเกือบตาย

เหนื่อยแล้วนะจะบอกว่าเหนื่อยแล้วนะ เธอจะไม่ยอมลดละใช่ไหม
ยิ่งเหนื่อยก็ยิ่งยิ้ม ยิ่งอึดอัดก็ยิ่งยิ้ม จะไม่ยอมพักเลยรึไง
ก็เธอเล่นดูดีทุกเวลาไม่ว่าจะมองทางไหน
ฉันควรทำอย่างไร ช่วยบอกว่าฉันต้องทำอย่างไร

ซ้ำ *

จะไม่มองใจก็ร้องเสียดาย แต่ยิ่งมองยิ่งใจหาย
ความน่ารักช่างโหดร้าย

คุณเอาตาจ้องมาผมก็เอาตาจ้อง คุณเอาตาจ้องมองผมก็จ้องมองตา
คุณเอาตาจ้องตาผมก็เอาตาจ้อง และคุณเอาตาจ้องมองผมก็จ้องมองคุณ
คุณจะรักกับใครผมไม่รักด้วยหรอก ผมจะรักกับใครผมจะบอกกับคุณ
คุณจะรักกับใครผมไม่เกี่ยวอะไร ผมไม่รักกับใครเพราะว่าผมรักคุณ

** โอ๊ะ โอ โอ๊ะ โอ กลัวจะทนไม่ไหว
โอ๊ะ โอ โอ๊ะ โอ หัวใจ
โอ๊ะ โอ โอ๊ะ โอ นี่เธอจะรู้บ้างไหม
ว่าความน่ารักที่ทำให้ฉันหลงรัก
มันทำให้ฉันตึกตั๊กตึกตั๊กเกือบตาย

ซ้ำ **
เกือบตาย…




โอ๊ะ โอ - โต๋ ศักดิ์สิทธิ์




 

Create Date : 09 มกราคม 2552
1 comments
Last Update : 9 มกราคม 2552 22:41:29 น.
Counter : 844 Pageviews.

 

แวะมาฟังเพลงเพราะๆค่ะ สบายดีน่ะค่ะ

 

โดย: สแกวัลย์ 17 มกราคม 2552 7:42:38 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


ยาธาตุ
Location :
สงขลา Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




ไม่รู้... ไม่เป็นแบบใคร ไม่สน... ว่าเขาไปถึงไหนกัน
ก็ฉัน... จะเป็นตัวฉัน สนุกไปวันๆ ในโลกของฉันแค่นี้พอ
ไม่ต้องมีกฎเกณฑ์ให้มากมาย ไม่มีใครเข้ามาวุ่นวาย
จะทำอะไรก็ทำได้ตามใจ ปลอดภัยอยู่ในโลกส่วนตัว...










Friends' blogs
[Add ยาธาตุ's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.