space
space
space
<<
กรกฏาคม 2561
 
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
293031 
space
space
1 กรกฏาคม 2561
space
space
space

ความประทับใจ CA PIM



Smiley เริ่มแรกเลยตั้งแต่วันแรกที่ก้าวเข้ามาที่นี่ รู้สึกถึงการต้อนรับที่ดีมากๆจากรุ่นพี่ และอาจารย์ในคณะ ซึ่งให้ความเป็นกันเอง สนุกสนาน อบอุ่น ทำให้เรามีความรู้สึกอยากอยู่ที่นี่ จากเดิมตอนแรกที่คิดว่าคงอยู่ที่นี่ไม่ได้แน่ๆ เพราะรู้สึกไม่ใช่ทางของเรา เราไม่ถนัดสายนี้เลย เพราะเป็นคนเงียบๆ ไม่กล้าแสดงออก ขี้อาย แต่เพราะมีอาจารย์ เพื่อน และรุ่นพี่  ที่คอยเป็นที่ปรึกษาให้คำแนะนำมาโดยตลอดทำให้เรากล้าแสดงออกมากขึ้น กล้าพูดมากขึ้น มีกำลังใจในการเรียน เปลี่ยนทัศนคติเราให้มองโลกในแง่บวก เพื่อเป็นพลังขับเคลื่อนตัวเองให้ทำสิ่งต่างๆให้ดียิ่งขึ้นไปSmiley

      คณะนิเทศของเรายังอยู่กันแบบครอบครัว เรียกว่าแทบจะเป็นบ้านหลังที่2ของเราเลยก็ว่าได้  การที่อาจารย์ในคณะดูแลเอาใจใส่นักศึกษาก็เปรียบเสมือนพ่อแม่ที่คอยให้คำปรึกษาลูก เวลามีปัญหาอะไรก็สามารถปรึกษาอาจารย์ได้ อาจารย์จะคอยแนะนำ ตักเตือนสิ่งต่างๆที่ถูกที่ควรให้เราเสมอ  เพื่อให้เราเป็นคนที่มีความพร้อมที่จะก้าวออกไปสู่โลกข้างนอกSmiley
      อีกเรื่องหนึ่งที่ประทับใจมากๆคืออาจารย์จำชื่อเล่นของลูกๆทุกคนได้Smiley แม้ดูเป็นเรื่องเล็กๆน้อยๆแต่มันบ่งบอกว่าอาจารย์ทุกคนใส่ใจนักศึกษามาก เพราะจะมีสักกี่ที่ที่จะใส่ใจนักศึกษาขนาดนี้Smiley
     และการมีสายรหัสที่แน่นแฟ้น พี่ๆในคณะและพี่สายรหัสคอยถาม คอยใส่ใจเรา ให้คำปรึกษาในการเรียน หรือทุกๆเรื่องตลอดทำให้เรารู้สึกอบอุ่นมากๆSmiley
      ที่นี่คือเป็นยิ่งกว่าการมาเรียนเอาความรู้ แต่มันคือการที่เราคอยช่วยเหลือและใส่ใจกัน เหนือสิ่งอื่นใดคือที่นี่ให้มากว่าประสบการณ์ ให้มากกว่าการฝึกงาน ให้มากกว่าการสอนการให้ความรู้ แต่ที่นี่ให้ความรัก ทำให้เรารู้สึกรักและผูกพันธ์เพราะคำว่าครอบครัวCA และเลือดน้ำเงินทำให้พวกเราพร้อมที่จะช่วยเหลือกันตลอดเวลาSmiley




 

Create Date : 01 กรกฎาคม 2561
0 comments
Last Update : 1 กรกฎาคม 2561 21:43:06 น.
Counter : 452 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

space

สมาชิกหมายเลข 4590874
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]






space
space
[Add สมาชิกหมายเลข 4590874's blog to your web]
space
space
space
space
space