KEEP IN TOUCH

priyavimol
Location :
กรุงเทพฯ United States

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




สาวน้อยหัวใจมีปีกที่อยากโบยบินไปในโลกกว้าง
A girl that her heart fill with her someone already

No man/woman is worth your tears and the only one who is,
will never make you cry.
ไม่มีชายหรือหญิงคนไหนมีค่าพอที่คุณจะต้องเสียน้ำตาให้
ส่วนคนที่มีค่าพอนั้น
เขาย่อมที่จะไม่มีวันทำให้คุณร้องไห้อย่างเด็ดขาด
Group Blog
 
 
ธันวาคม 2551
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
28293031 
 
11 ธันวาคม 2551
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add priyavimol's blog to your web]
Links
 

MY VIP Friend

 

ขอบใจนะ

ต้องขอขอบใจเธอนะที่่ทำให้เรารู้ถึงนิสัยอีกด้านหนึ่งของเธอ เธอมีคนของเธอแล้วเธอยังมีหน้ามาทำร้ายเราอีกนะ นี้แหละนิสัยผู้ชายที่ไม่รู้จักคำว่าพอ เราเองก็แค่หลงเธอและเรารักก็ไม่ได้รักเธอด้วย ไม่ง้านเราคงจะน้ำตาให้คนอย่างเธอเป็นแน่แท้เลยนะ




เช้านี้เราได้ทำในสิ่งเราตั้งใจทำแล้วนะต้องขอบใจวัตร(แฟนเก่า)ที่ทำให้เราคิดได้ว่าเราไม่ควรไปเสียน้ำตาหรือเสียใจในสิ่งที่เธอทำกับเราเลยนะเพราะมันไม่มีค่าให้เสียใจหรอกนะเพราะเธอไม่สมควรที่เราต้องเสียน้ำตาหรือใจให้นะเพราะเธอก็แค่คนหนึ่งที่ผ่านมาแล้วก็ผ่านไป













ตอนนี้ดีใจที่สุดที่ทำใจได้แล้วจงสู้ต่อไปอย่าท้อแท้นะ จงเดินไปข้างหน้าอย่าหันกลับมาดูอดีตที่ไม่น่าจะจดจำ






 

Create Date : 11 ธันวาคม 2551
0 comments
Last Update : 19 มกราคม 2553 17:56:49 น.
Counter : 298 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.