มกราคม 2555

1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
16
17
18
20
21
22
23
24
25
27
28
29
30
31
 
 
และแล้ว ..... รักเราก้อจบลง
เมื่อวาน คือวันที่ 25 มกราคม 2555 วันนี้จะเป็นวันที่เราจะจดจำไปจนวันตาย

มันคือวันที่ เรา ได้ เลิกลากับคนที่เราคิดว่ารักมากที่สุด เค้า คือ แฟนหรือคนที่เรารักคนแรก และเป็นรักครั้งแรกเสียด้วย เรารักกันมาเป็นเวลา 15 ปี แต่พอเค้าเจอผู้หญิงคนใหม่เค้าก้อเลยพร้อมที่จะเดินจากเราไป ด้วยบอกว่าหมดรักเราแร้ว เค้าเบื่อเราแร้ว

เราได้คุยกันมากมาย สาเหตุที่เค้าบอกเลิกเรานั้น เค้ายังแทบหาไม่ได้ แต่เราได้เห็นหน้าเธอคนนั้นแร้ว เค้าเด็กกว่า แต่งตัวโป๊มาก ชอบถ่ายรูปโป๊ๆ ขี้อ้อน ซึ่งเพียงเท่านี้แหละ เราก้อรู้ถึงเหตุผลที่เค้าต้องการไปแร้ว

ความคิดเค้าคือ เค้ายังไม่ได้ต้องการเลิกกะเรา แต่จะให้เรายอมหลบๆ ซ่อนๆ และไปหาเค้ายามที่เค้าต้องการ แต่หลังจากที่เราคิดแร้วว่า การที่เค้าหมดรักแร้วนั้น เราจำทนอยู่ไปเพื่ออะไร รับรู้ และเจ็บปวดเปล่าๆ เราจึงคุยกะเค้าดีๆ ว่าจะทำยังไงกันต่อไป ซึ่งเราก้อทำใจไว้ระดับนึงแร้ว ว่าเราจะต้องเจ็บปวดและเสียใจอย่างแน่นอน

แต่ดีกว่าที่จะต้องมานั่งรับรู้ว่าเค้าและเธอคนนั้น ทำอะไรที่ไหนกัน เมื่อไหร่ ซึ่งทั้งๆ ที่วันนึงเราคือคนที่เป็นคนที่เค้าให้เกียรติและแคร์ความรู้สึก แต่มาวันนี้มันไม่มีแบบนั้นอีกแร้ว เค้าทำลายเกียรติและความรู้สึกเรามากเกินไป เราเสียใจทุกวันกับการกระทำของเค้า

เราได้ทบทวนและคิดดูแร้วว่า ถ้าเราตัดในตอนนี้ ความเจ็บปวดก้อจามีเพียงเท่านี้ ไม่มีมากกว่านี้อีกแร้ว แต่ถ้าทนต่อไป ก้อมีแต่จะเจ็บมากขึ้นเรื่อยๆ ไม่มีที่สิ้นสุด ถ้าจบในวันนี้ เราก้อคงจะเหลือแต่ความเหงา หว้าเหว่ และเสียใจ ซึ่งวันนึงมันจะต้องดีขึ้น ถึงแม้ว่าไม่มีทางรู้ว่าจะนานแค่ไหนถึงจะลืมก้อตาม

เค้าบอกว่าให้เราห่างกัน ถอยกันไปก่อน มันทำให้เสียใจดี เจ็บดี วันนี้เค้าไม่ต้องการให้เราอยู่ข้างเค้า แต่ว่าวันนึงวันข้างหน้าเค้าอาจจะมารักเราอีก....เราถามเค้าไปทันทีว่า รอให้เค้าคนนั้นทิ้งก่อนเหรอ ถึงกลับมาหาเรา เค้าก้อตอบไม่ได้.....แต่ในตอนเรา เราก้อถามตัวเองเพื่อว่า เพื่ออะไร เพราะคิดมาตลอดว่า จบกันคราวนี้ เราไม่มีทางกลับมาหาเค้าแน่ๆ และวันที่เค้าคิดได้นั้น เราจาไม่อยู่ตรงนี้แร้ว เค้าทำร้ายเรามาก หลากหลายการกระทำที่เค้าทำลงไป เราคิดว่าไม่มีใครยอมรับได้แน่ๆ

เราได้ถามเค้าคำถามนึงว่า .. ที่เคยบอกว่าจะไม่มีวันทิ้งเราหล่ะ ทำไมกลับคำ ... เค้าตอบว่าอารายรู้มั้ย เค้าบอกว่า " คำพูดพวกนั้นมันลงคอห่านไปแร้ว" เราได้ยินแร้วก้อช้ำใจมาก เรยคิดว่าอยู่ต่อไปคงไม่มีอารายดีขึ้น จบกันเรยดีกว่า เราบอกเค้าว่า เราไม่เคยเสียใจในสิ่งที่ทำลงไปทุกอย่างที่ผ่านมา 15 ปี เราดูแลเค้าดีมาตลอด เราทำทุกอย่างให้เค้า เค้าไม่เคยต้องซื้ออารายเองเรย เราเป็นผู้หาให้หมด เราดูแลเค้าตั้งแต่หัวจรดเท้า ไม่เคยขัดใจ ตามใจทุกเรื่อง
มีแค่ 2 เรื่องที่ขอมาตลอดคือ
1. เรื่องไปไหน มาไหน ให้บอกเราด้วย
2. เรื่องผู้หญิง
แต่เค้าไม่เคยให้เราได้เรย เราก้อทนมาตลอด จนวันนี้ เรื่องที่เรากลังเรยเกิดขึ้นจนได้

เราคิดว่า วันนี้เค้าทำร้ายเรา ไปเลือกคนใหม่ที่คบกันไม่นาน เค้าบอกว่าคนนี้คือคนสุดท้ายสำหรับเค้า แต่เราไม่เชื่อหรอก สำหรับคนเจ้าชู้อย่างเค้า มันเป็นไปไม่ได้

เราได้แต่เพียงหวังว่า วันนึงเค้าคงได้รับผลกรรมที่เค้าทำไว้ เราไม่แค้น ไม่โกรธ เค้าเรย แต่เราเสียใจมากกว่า
ส่วนเค้าไม่เชื่อเร่องกรรมนะ เค้าบอกว่ามันไม่มีทางมาถึงเค้าหรอก

เมื่อวานตอนกลับรถเข้าบ้าน คนที่ออกมารับเรา คือ แม่ เราไม่สามารถกลั้นน้ำตาไว้ได้จิงๆ และคนที่ปลอบเราก้อคือ แม่ แม่ที่อยู่เคียงข้างเรามาตลอด

แม่บอกให้อดทนไว้ลูก วันนึงเราจะต้องผ่านมันไปได้

ตอนนี้เราต้องพยายามเดินต่อไปข้างหน้าให้ได้ ต้องทำให้ได้ เพื่อวันหน้าที่เราจะสามารถกลับมายิ้มได้อีกครั้ง

เราจาสู้ สู้เพื่อตัวเองและแม่และน้อง



Create Date : 26 มกราคม 2555
Last Update : 26 มกราคม 2555 15:01:11 น.
Counter : 318 Pageviews.

2 comments
  
สู้ๆ นะ
สักวัน ท้องฟ้าที่หมองหม่น ก็จะสดใสคะ

ไม่มีใคร จมความทุกข์ไปตลอดชีวิต
รักตัวเอง รักแม่ รักน้อง ให้มากๆ นะคะ
โดย: NongPenquin วันที่: 27 มกราคม 2555 เวลา:16:46:11 น.
  
สู้ๆ ค่ะ

ไม่มีเขา เราก็อยู่ได้

อยู่ได้อย่างมีความสุขซะด้วย สิ
โดย: อบอุ่นในหัวใจ วันที่: 28 มกราคม 2555 เวลา:6:15:53 น.
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

Fatty Rider
Location :
กรุงเทพฯ  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



เป็นผู้หญิงคนนึงที่มองว่า ความรักเป็นสิ่งสวยงาม สามารถเป็นพลังให้เราทำทุกอย่างได้ และในเวลาเดียวกัน ความรักก้อสามารถทำให้เราหมดพลังได้เช่นกัน

แต่เราก้อพร้อมจาค้นหาความรักไปเรื่อยๆ เพราะความรักมีมากมายหลายรูปแบบ ไม่จำเป็นต้องรักแบบแฟนเสมอไป