กุมภาพันธ์ 2555

 
 
 
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
 
 
13 กุมภาพันธ์ 2555
กัวจัง .... วาเลนไทน์
ไม่อยากให้ถึงวันพรุ่งนี้แรยจิงๆ

ยังไม่เคยชินกับความรู้สึกนี้

ทั้ง 15 ปี ที่ผ่านมา เรามีเค้าอยู่ตลอด แต่ปีนี้เค้าไปกะใครอีกคนที่เค้าต้องการ

ใจนึงก้ออยากให้มันผ่านไปเร็วๆ กัวมากมาย กัวคำถามจากคนรอบข้าง กัวความหงาที่จาเข้ามาเยือน กัวความอ่อนแอของตัวเอง กัวว่าจาต้องเสียน้ำตาอีกด้วยความคิดถึง

เราเลิกกันมาก้อครบเดือนแร้วในวันนี้ แต่ทำไมความรู้สึกเศร้าและเหงาก้อยังคงอยู่กะเรานะ อาจเป็นเพราะที่ผ่านมามีเค้ามากไป เราทำอารายด้วยกันมาตลอด ชีวิตเราไม่เคยขากเค้า จนมาวันนี้พอขาดเค้า มันทำให้เราล้มทั้งยืน มันทำให้เราไม่อยากจะทำอารายอีก แต่เราก้อยังคงต้องทำทุกอย่างเหมือนเดิม ตอนนี้คนรอบข้างเรายังไม่มีใครรู้เรยว่าเราเลิกกะเค้า เรายังไม่เข้มแข็งพอที่จะบอกใคร ยกเว้นแม่และน้องชายเท่านั้น

ความรักก้ออย่างนี้แหละ ในขณะที่อีกคนนึงรักมาก รักขึ้นเรื่อยๆ อยากสร้างอนาคตร่วมกัน แต่อีกคน ก้ออยากหาคนที่ใหม่ๆ เร้าใจ ตื่นเต้นให้กะชีวิต ..... เมื่อความคิดมันสวนทางกัน ก้อแปลว่ามันไปด้วยกันไม่ได้ .... ขนาดเราเป็นฝ่ายขอเลิก ยังเจ็บปวดขนาดนี้ ถ้าเค้าเป็นฝ่ายขอเลิก เราจะเป็นยังไง


ขอให้วันพรุ่งนี้ เราเข้มแข็งและก้าวผ่านมันไปให้ได้ เราต้องทำได้

ไม่มีเค้า เราต้องอยู่ได้ ต้องอยู่ให้ได้ เราจาเป็นคนใหม่ที่เข้มแข็งกว่าเดิม



Create Date : 13 กุมภาพันธ์ 2555
Last Update : 13 กุมภาพันธ์ 2555 19:54:17 น.
Counter : 418 Pageviews.

2 comments
  
แหม...กะคนที่ผ่านจะครึ่งชีวิตยังไม่มีใคร อย่าคิดมาก ครั้งนึง ชีวิตก็ยังมีวันหวาน ๆ กะเขานี่หน่า จริงม่ะ




เอาใจมาแลกกัน อิอิ สุขสันต์เดือนแห่งความรัก

*~*~*~*..แวะมาทักทายจ๊ะ..ขอให้มีความสุข สดใส..หัวใจเบิกบาน..*~*~*~*




เดือนแห่งความรัก คนโสดก็ยังโสดต่อไป เพราะครูภาษาไทย สอนแต่

สระอิ,สระอา, สระอุ, สระอู แต่ไม่ยอมสอนให้เรา .. "สละโสด"


..HappY BrightDaY..
โดย: *~ต้นกล้า...ของหัวใจ~* วันที่: 13 กุมภาพันธ์ 2555 เวลา:22:35:41 น.
  
ขอบใจมากจ้า
โดย: Fatty Rider วันที่: 16 กุมภาพันธ์ 2555 เวลา:7:52:33 น.
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

Fatty Rider
Location :
กรุงเทพฯ  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



เป็นผู้หญิงคนนึงที่มองว่า ความรักเป็นสิ่งสวยงาม สามารถเป็นพลังให้เราทำทุกอย่างได้ และในเวลาเดียวกัน ความรักก้อสามารถทำให้เราหมดพลังได้เช่นกัน

แต่เราก้อพร้อมจาค้นหาความรักไปเรื่อยๆ เพราะความรักมีมากมายหลายรูปแบบ ไม่จำเป็นต้องรักแบบแฟนเสมอไป