พฤษภาคม 2560

 
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
31
 
 
All Blog
Review ✱ Freshlight เปลี่ยนลุคเป็นน้องบลายธ์ง่ายๆ แค่เปลี่ยนสีผม


HELLO GIRL !

สวัสดีค่ะสาวๆ วันนี้มายด์จะมา.. #รีวิว Freshlight จาก Schwarzkopf
ผลิตภัณท์เปลี่ยนสีผมเนื้อโฟมกันค่ะ เค้าว่ากันว่าเปลี่ยนลุคเป็นบลายธ์ ง่ายๆโดยเฟรชไลท์
จะง่าย และสะดวกแค่ไหน ไปดูรีวิวกันเลยค่ะ Smiley


Freshlight Foam ♥ Melty Cherry




ก่อนอื่นไปรู้จัก Freshlight จาก Schwarzkopf กันก่อนเลยค่ะ

ผลิตภัณท์เปลี่ยนสีผมของแฟรชไลท์มีอยู่ 2 รุ่นนะคะ
♥ Freshlight Milky - ผลิตภัณท์เปลี่ยนสีผมชนิดเนื้อครีม
♥ Freshlight Foam - ผลิตภัณท์เปลี่ยนสีผมชนิดเนื้อโฟม

สีก็มีให้เลือกเยอะมว้ากกกกกกกเลยด้วย ไม่ว่าจะเป็นสีผมธรรมชาติ หรือสีแฟชั่นค่ะ



มารู้จักกับคุณสมบัติพิเศษของ Freshlight แต่ละรุ่นกันก่อนเนอะ

♥ Freshlight Milky ♥
- มีกรดอะมิโนเอซิด ถึง 8 ชนิด ช่วยบำรุงและให้ความชุ่มชื้นแก่เส้นผม
- ช่วยให้เม็ดสีแทรกซึมเข้าสู่เส้นผมอย่างมีประสิทธิภาพ จึงได้สีผมที่สว่างชัดกว่าเดิม 
- ผสมผสานกลิ่นหอมสดชื่นของแอปเปิ้ลเขียวและแบล็คเคอเรนท์
- เกรฟซีด ออยล์ ที่ช่วยให้สีสันเด่นชัด และผมแลดูเป็นประกาย
- เนื้อครีมมีกลิ่นฉุนน้อยลง จากเทคโนโลยีแอมโมเนียเอนแคปซูเลท
- หัวฝาหวี เพิ่มความสะดวกในการย้อมสีผมติดทั่วหัวด้วยตัวคุณเอง

♥ Freshlight Foam ♥
- มีกรดอะมิโนเอซิด ถึง 8 ชนิด ช่วยบำรุงและให้ความชุ่มชื้นแก่เส้นผม
- เนื้อโฟมนุ่ม แน่นละเอียด สามารถแทรกซึมเข้าสู่เส้นผมได้ อย่างดีเยี่ยม
- ผสมผสานกลิ่นหอมสดชื่นของแอปเปิ้ลเขียวและแบล็คเคอเรนท์
- ขวดหัวปั๊มกดใช้ง่าย 


สำหรับครั้งนี้มายด์เลือกใช้โฟมเปลี่ยนสีผมแบบโฟมค่ะ
เพราะว่ามันสะดวกมากกกก มายด์จะหอบสีผมไปทำที่วังเวียง ช่วงนี้ไปเที่ยวบ่อยอยากเปลี่ยนลุคบ้าง > <




ก่อนที่จะพูดถึงการเปลี่ยนสีผมกัน เรามาเลือกสีผมกันก่อนค่ะ
ลองมาดูจากรูปนี่ดีกว่า ว่าสาวๆมีสีผิวอะไร แล้วสีผมไหนจะขับผิวเราบ้าง (^_^)




เลือกสีผมได้แล้ว ไปเริ่มทำกันเลยดีกว่าาาา

สำหรับสาวๆคนไหนที่เป็นเพิ่งเริ่มทำสีผมเองนะคะ
การเลือกใช้ผลิตภัณท์เปลี่ยนสีผมชนิดโฟมที่ใช้ง่าย สะดวกสบาย 
เหมาะสำหรับมือใหม่หัดทำสีผม ได้สีผมแฟชั่นโดยไม่ต้องไปทำที่ร้านเลยค่ะ เริศมากกก!

ขั้นตอนการเปลี่ยนสีผมก็สามารถทำตาม step นี้เลยค่ะ...










มายด์เลือกใช้แบบโฟม สีเมลตี้ เชอร์รี่
ข้างกล่องก็จะมีบอกระดับสีผมที่เราจะได้เมื่อเราทำเสร็จค่ะ






เริ่มจากการผสมส่วนผสมที่มาในกล่องค่ะ ลงในขวดเดียวกัน
สำหรับการลงโฟมเองนะคะ ถ้าใครเริ่มทำสีผมครั้งแรก ถนัดแบ่งผมก็แบ่งก็ได้
หรือจะลงครั้งเดียวทั้งศีรษะก็ได้ค่ะ แล้วแต่สะดวกน้า 

ทริคนิดนึงคือ อย่าลืมเอาวาสลีนทาบางๆ บริเวณหูและรอบๆผิวที่ติดกับผมนะ สีจะได้ไม่ติดผิว
ลงโฟมเสร็จแล้วก็ทิ้งเอาไว้ 45 นาทีค่ะ หรือใครอยากให้สีเด่นชัดก็ทิ้งไว้นานอีกหน่อยนะคะ
พอครบเวลาแล้ว ก็ไปล้างโฟมออกให้หมดนะคะ สระผม 1 ครั้ง และลงทรีตเม้นท์ที่มากับกล่องค่ะ

......................................................................................


ทะดาาาาาาาาาาาาาา!

Freshlight Blythe Transformation ♥ เปลี่ยนผมไบรท์ ลุคบลายธ์เป๊ะ

ทำสีผมเสร็จแล้วววววววววว สีผมที่ได้เป็นสีแดงๆ น้ำตาลๆ ผมมีประกาย ดูไม่แห้งเสียด้วยค่ะ





Blythe Transformation เปลี่ยนลุคเป็นน้องบลายธ์ได้ไม่ยากเลย แค่เปลี่ยนสีผมเองเนอะ

มายด์มีทริคเล็กๆมาฝากสาวๆ หลังทำสีผมมาด้วยน้าาา



ทำไม่ยากเลยใช่ไหมคะ สำหรับการยืดอายุสีผม
สำหรับสีผมของมายด์ หลังผ่านไป 1 สัปดาห์ สีผมยังคงสดใสอยู่เลย (^_^)



อ้อ! สำหรับมายด์ซื้อ Freshlight Foam ตอนที่มีโปรโมชั่นอยู่ด้วยน้า
ที่วัตสัน ซื้อ 1 แถม 1 ในราคา 349 บาทค่ะ




สำหรับความพอใจใน Freshlight Foam มายด์ให้ 4 เต็ม 5 ค่ะ!

ราคาถูก คุณภาพดี สีผมชัด กลิ่นไม่แรงมาก หาซื้อง่ายด้วยตามร้านชั้นนำทั่วไป เริ่ดมาก
ใครที่คิดจะเปลี่ยนสีผมอยู่ แล้วมองหาผลิตภัณท์เปลี่ยนสีผมคุณภาพดี มายด์แนะนำเลยค่ะ






Love me like you do 


CHEERS! 




Create Date : 05 พฤษภาคม 2560
Last Update : 27 มิถุนายน 2560 14:16:42 น.
Counter : 21985 Pageviews.

1 comments
  
สวัสดีนะจ้ะ เราแวะมาเยี่ยมนะจ้ะ ^____^

sinota ซิโนต้า Ulthera สลายไขมัน adenaa ลบรอยสักคิ้วด้วยเลเซอร์ ลบรอยสักคิ้ว Eyebrow Tattoo Removal เพ้นท์คิ้ว 3 มิติ
ให้ใจหายใจ สุขภาพ วิธีลดความอ้วน การดูแลสุขภาพ อาหารเพื่อสุขภาพ ออกกำลังกาย สุขภาพผู้หญิง สุขภาพผู้ชาย สุขภาพจิต โรคและการป้องกัน สมุนไพรไทย ขิง น้ำมันมะพร้าว ผู้หญิง ศัลยกรรม ความสวยความงาม แม่ตั้งครรภ์ สุขภาพแม่ตั้งครรภ์ พัฒนาการตั้งครรภ์ 40 สัปดาห์ อาหารสำหรับแม่ตั้งครรภ์ โรคขณะตั้งครรภ์ การคลอด หลังคลอด การออกกำลังกาย ทารกแรกเกิด สุขภาพทารกแรกเกิด ผิวทารกแรกเกิด การพัฒนาการของเด็กแรกเกิด การดูแลทารกแรกเกิด โรคและวัคซีนสำหรับเด็กแรกเกิด เลี้ยงลูกด้วยนมแม่ อาหารสำหรับทารก เด็กโต สุขภาพเด็ก ผิวเด็ก การพัฒนาการเด็ก การดูแลเด็ก โรคและวัคซีนเด็ก อาหารสำหรับเด็ก การเล่นและการเรียนรู้ ครอบครัว ชีวิตครอบครัว ปัญหาภายในครอบครัว ความเชื่อ คนโบราณ
โดย: สมาชิกหมายเลข 3926553 วันที่: 14 มิถุนายน 2560 เวลา:13:05:04 น.
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

sweetie_mild
Location :
กรุงเทพฯ  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 10 คน [?]



ชื่อมายด์นะคะ

❥ วิศวกรโยธา
❥ ชอบแต่งหน้า
❥ ชอบกิน กินเยอะด้วย
❥ ชอบถ่ายรูป หลงใหลกล้องฟิลม์
บางครั้งก็ to be a backpacker ☺

มีเพจด้วย ขอบคุณทุกคนที่ติดตามค่ะ

( /) ❤
( . .)/
c(”)(”) มี facebook fanpage ด้วย
ขอบคุณทุกคนที่ติดตามค่ะ


♥ ♥ ♥ ♥ ♥ IG : sweetie_mild ♥ ♥ ♥ ♥ ♥