กุมภาพันธ์ 2551

 
 
 
 
 
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
12
13
14
15
16
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
 
 
17 กุมภาพันธ์ 2551
วันวาเลนไทน์ปีที่ 8

ฉันรู้สึกดีใจที่ชีวิตคู่ของเรา ผ่านมาได้ 8 ปี แล้ว แม้ว่าวันวาเลนไทน์ไม่ได้เป็นวันที่คู่ของฉันให้ความสำคัญกว่าวันอื่นๆนัก แต่ปีนี้ฉันก็รู้สึกดีที่มีโอกาสได้ไปเที่ยวพักผ่อนกับครอบครัว เพราะบังเอิญตรงกับวันรับปริญญาโท..ของน้องชาย..พวกเรามีโอกาสได้ไปกรุงเทพฯ..ภาพวาเลนไทน์ปีนี้จึงอบอุ่นในบรรยากาศครอบครัวใหญ่..ซึ่งก็แปลกไปกว่าทุกปี..
วันวาเลนไทน์..ฉันไม่เคยได้ดอกไม้..ของขวัญ..แต่ทำไม..ไม่ได้นึกน้อยใจกะเขานะ.. มาลองคิดดู..ชีวิตคู่ไม่ได้..มีความสุขเพราะสิ่งของรอบตัว..
แต่อยู่ที่การปฏิบัติต่อกัน..ตลอดระยะเวลาที่เราตกลงจะอยู่ด้วยกัน..เป็น..ครอบครัว..
จึงไม่แปลกอะไรที่ปีนี้ไม่ได้เป็นปีที่พิเศษกว่าปีไหนๆ ในความรู้สึกของคู่ของเรา..แต่ฉันดีใจ..ที่เรายังอยู่ด้วยกัน..ไม่ว่าจะผ่านไปกี่ปี..จะยังคงรู้สึกเหมือนเดิม..ไม่มีอะไรเปลี่ยนไปนอกจากกาลเวลา...
......แล้วฉันจะต้องการอะไร..มากมายกว่านี้ได้อีกหรือ?.....


LOVE IS ...

"ความรักจะไม่ทำร้ายเรา ... ถ้าเราไม่ทำร้ายตัวเอง ถ้าเธอรู้จักรัก"


ถึง...ความรักทุกๆ ดวง
สิ่งที่ดีที่สุดในชีวิตเรา คือชีวิตเรา ...
สิ่งที่มีค่าที่สุดในใจเรา คือหัวใจเรา ...
อย่าเอาชีวิตทั้งชีวิตไปยกให้ใคร
อย่าเอาใจทั้งใจไปให้ใครคนเดียว
อย่ายกสิ่งที่มีค่าที่สุด และดีที่สุดของเราไปให้ใครดูแล
เพราะไม่มีใคร ... ที่จะดูแลมันได้ดีไปกว่าตัวเราเอง
อย่าปิดกั้นความรู้สึกของหัวใจ

อย่าบอกว่าเกิดมาเพื่อรักคนๆ เดียว
คนใจแคบเท่านั้นที่เกิดมาเพื่อรักคนได้คนเดียว
เราสามารถรักใครต่อใครได้มากมาย
ขอเพียงให้รู้จักหน้าที่ของความรัก
หน้าที่ที่จะปฏิบัติต่อคนที่เรารัก
รักต่างแบบ ... ปฏิบัติในหน้าที่ต่างกัน
แล้วเมื่อวันใดวันหนึ่ง ... คนบางคนไม่แยแสกับความรักที่เรามีให้
เราก็ยังคงเหลือใครต่อใครอีกมากมาย ... และไม่เห็นต้องเจ็บเจียนตาย
ถ้าเรามั่นใจว่าเราทำหน้าที่ให้รักนั้นเต็มที่แล้ว
อากาศร้อนอบอ้าว ออกมายืนคุยกับแสงแดด
อากาศหนาวขาดใจ ออกมาหาอุ่นไอลมหนาว
เราจะรู้ว่าร้อนหรือหนาว ... ก็ต่อเมื่อเราได้สัมผัสกับมัน
ก็เหมือนความรัก อยากรู้ว่ารสชาติเป็นไงก็ต้องไปสัมผัสกับมัน
แต่อย่าทรมานตัวเอง ด้วยการยืนตากแดดนาน ๆ หรือยืนต้านทานลมหนาว
ถ้ารู้ว่าร้อนนัก ... ก็หลบที่ร่ม ถ้ารู้ว่าหนาวนัก ... ก็ก่อเตาผิง
ความรักจะไม่ทำร้ายเรา ... ถ้าเราไม่ทำร้ายตัวเอง ถ้าเธอรู้จักรัก
แสงแดดจะทำให้เธออุ่น ลมหนาวจะทำให้เธอหลับสบาย ...
:-* ความรักเป็นสิ่งที่สวยงาม...หากเรารู้จักที่จะรักมันให้ถูก :-*

Happy Valentine ' s Day


ขอให้ทุกคนสมหวังในความรัก......รัก....รัก....

หลังไมค์





Create Date : 17 กุมภาพันธ์ 2551
Last Update : 13 ตุลาคม 2551 22:14:16 น.
Counter : 222 Pageviews.

6 comments
  

แฮปปี้วาเลนไทน์ย้อนหลัง คงไม่สายไปนะครับ
มีหัวใจมาฝากด้วยนะ

หัวใจปลาหมึก


รูปหัวใจนี้ที่น้ำหนาว

From….มิสเตอร์ฮอง





โดย: มิสเตอร์ฮอง วันที่: 17 กุมภาพันธ์ 2551 เวลา:7:56:18 น.
  
โดย: นายแจม วันที่: 17 กุมภาพันธ์ 2551 เวลา:8:49:01 น.
  
ยินดีด้วยค่ะ....กับความรักที่ยังคงงดงามเสมอ
โดย: nikanda วันที่: 17 กุมภาพันธ์ 2551 เวลา:10:14:15 น.
  
ดีใจด้วยนะคะ เรากลัวเลข7 ที่เค้าบอกว่า 7 ปีจะเลิกกัน แต่เรายังไม่ถึงหรอกค่ะ อิอิ
โดย: Toon16 วันที่: 17 กุมภาพันธ์ 2551 เวลา:11:02:44 น.
  

มีความสุขมากๆนะคะ
โดย: StarInDark วันที่: 17 กุมภาพันธ์ 2551 เวลา:13:45:24 น.
  
มีประโยชน์มากๆ เลยค่ะ
ที่สำคัญต้องมีสติ
บางครั้งคนเราก้อรู้ว่าไรผิดไรถูก
แต่มักจะขาดสติกันเนอะ
เราเองก้อเป็นอยู่บ่อยๆ

ถ้า เดาไม่ผิดวันนี้วันครบรอบแต่งงานรึป่าวคะ ยินดีด้วยค่ะ ขอให้มีความสุขตลอดไปนะคะ ถ้าไม่ใช่ถือว่าอวยพรย้อนหลังหรือล่วงหน้าก้อได้ค่ะ
โดย: ohioh วันที่: 23 กุมภาพันธ์ 2551 เวลา:19:36:44 น.
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

sweet house
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed

 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Floating Pixels By Yum Yum!