Group Blog
 
<<
พฤษภาคม 2553
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
 
26 พฤษภาคม 2553
 
All Blogs
 

Singlemom บทที่ 12 คืนดี


บทที่ 12 คืนดี



ฉันเคยจินตนาการในหลายๆคืนที่นอนไม่หลับ
ว่าถ้าฉันได้เจอพี่ทะเลอีก ฉันจะต่อว่า ฉันจะประชด ฉันจะค่อนขอด แต่ตอนนี้ ตอนที่พี่ทะเลเดินมาเอากุญแจรถจากฉัน
เปิดรถ แล้วก็ดึงสารพัดถุงช็อปปิ้งจากฉันไปไว้หลังรถ
ฉันก็ได้แต่ยืนนิ่งเหมือนจ่าเฉยหน้าสี่แยก พี่ทะเลเก็บของเสร็จแล้วก็หันมาบอก


“ไปคุยกัน”


แล้วก็คว้ามือฉันไปเดินดุ่มๆแล้วเลือกร้านเงียบๆแถวนั้นที่ใกล้ที่สุด
สั่งอาหารอย่างรวดเร็วพอพนักงานเสริฟจากไป พี่ทะเลก็หันมาจ้องหน้าฉัน ฉันทำใจดีสู้หน้าหล่อๆนั้น
พลางคิดว่า ฉันไม่ผิดๆๆ ฉันมาเดินเล่นมาช็อปปิ้ง ถึงจะโดดงานมา
แต่พี่ทะเลก็ไม่ใช่เจ้าของบริษัทฉันเสียหน่อย แล้วก็พี่ทะเลเองนั่นแหละที่นอกใจฉัน
ที่หายหัวไปไหนมาก็ไม่รู้ เราต่างคนต่างนิ่งเงียบ
ฉันเสมองบรรยากาศรอบตัวทำไม่รู้ไม่ชี้


“พี่นึกว่ามุ่ยจะกังวลมากกว่านี้เสียอีก” ในที่สุดพี่ทะเลก็พูดออกมา“พี่ทรายบอกพี่ว่ามุ่ยไปที่บ้าน
พี่ก็เลยโทรหามุ่ย แต่มุ่ยคงเพลินอยู่เลยไม่ได้ยิน
”


แน่ะไม่วายประชด ฉันเลิกคิ้วแต่ไม่มีคำตอบ


“พี่โทรไปที่ออฟฟิศ เค้าบอกมุ่ยลา โทรหาซิม
ซิมบอกว่ามุ่ยอยู่แถวนี้ พี่เลยแวะมา ไม่รู้ว่ามีเพื่อนแล้ว
”


โอยย นี่พี่ทะเลหึงฉันหรือนี่ ตลอดเวลาที่คบกันพี่ทะเลไม่เคยมาหึงหรือตามเช็คฉันเลย
เพราะพี่ทะเลแสนจะมั่นใจว่าพี่ทะเลเป็นผู้ชายที่ครบพร้อมทุกอย่าง
แล้วฉันก็แสนจะซื่อสัตย์เหมือนลูกหมาเชื่องๆตลอดเวลา


“ก็ ไม่อยากมาคนเดียว
พี่เค้าก็เลยอาสามาเป็นเพื่้อน
”
ฉันยกเล็บขึ้นมาดูเหมือนคนตรงหน้าไม่มีความสำคัญ
“พี่เค้าก็ชวนมุ่ยมาเที่ยวมาทานข้าวหลายหนแล้ว
มุ่ยก็เห็นว่าไม่เสียหายอะไรนี่
”


“แต่มุ่ยท้องอยู่นะ”


“เหรอ พี่เค้ารู้เค้าก็ไม่เห็นแคร์นี่” ฉันโกหกออกไป พี่ทะเลเลิกคิ้ว


“ไม่แคร์ว่ามุ่ยมีครอบครัวแล้วงั้นเหรอ” พี่ทะเลชักเสียงดัง


“ครอบครัว ?? หึ
ไปฝากท้องยังให้เกย์พาไปเลย ใครเหรอคะคือครอบครัวของมุ่ย
”


ฉันชักของขึ้น คราวนี้พี่ทะเลหน้าแเดง
ฉันไม่เคยตำหนิอะไรพี่ทะเลเลย
ปล่อยอิสระและไม่เคยไปจุกจิกเรื่องของพี่ทะเลสักครั้ง หลังจากเงียบไปอีกพักใหญ่พี่ทะเลก็โพล่งออกมา



“แต่งงานกันเถอะมุ่ย”



ว๊ายยย ฉันรู้สึกตัวอ่อนไปหมด
ขนาดได้ยินพี่ทรายพูดตรงๆแต่เช้าแล้วนะ
ว่าอนาคตฉันดูจะเหี่ยวแห้งขนาดไหนถ้าแต่งงานกับพี่ทะเลไป แต่...แหม ให้อภัยฉันเถอะ
ก็มีหนุ่มหล่อ มาขอแต่งงานนี่นะ แถมมาทำหึงฉันแบบที่ไม่เคยทำมาก่อน
ฉันลืมไปหมดเลยเรื่องยกน้ำชา เรื่องโต๊ะจีนในบ้าน ชาก็ชา จีนก็จีนวะ


“พี่ทะเลแน่ใจแล้วเหรอคะ”
คือ ด้วยสำนึกของคนสวย ฉันก็ยังเล่นตัวอยู่ดี แม้ใจจริงจะรู้สึกว่าฉันยอมแพ้
ให้อภัย และจะลืมหมดทุกอย่าง เรามาแต่งงานกันเถอะ
ถึงมาจัดที่บ้านแต่เราก็เอาโต๊ะจีนดีๆ หรูๆ แพงๆ ก็ได้นี่นา ยกน้ำชาก็ชาอย่างดี
กาสมัยราชวงศ์หมิง


“แน่ใจสิคะ”พี่ทะเลหันมาสบตาฉันนิ่ง
“หรือมุ่ยอยากให้พี่ยืนยันอะไรอีก”


พี่ทะเลวางมือเรียวยาวลงบนมือฉัน
กลิ่นหอมอ่อนๆลอยมาจากตัว เมื่อมองตาคมคู่นั้นแล้วฉันก็คิดว่า
ฉันรีบกลับบ้านไปเก็บผ้าใส่กระเป๋าแล้วหอบมาอยู่กับพี่ทะเลเสียวันนี้เลยดีกว่า โต๊ะจีนสั่งเอาจากแถวๆบ้านก็ได้อย่ามากพิธีเลย
จะชา จะกา ก็คว้าเอาแถวๆนั้นแหละ



โอ๊ย ทำไมต้องแพ้คนหล่อด้วยนะ


“พี่เสียมุ่ยไปไม่ได้ พี่ขอโทษที่หายหน้าไป
พี่เพียงแค่อยากคิดอะไรคนเดียว ขอโทษที่ทำให้มุ่ยต้องไม่สบายใจอยู่คนเดียว
ให้อภัยพี่ได้ไหมคะ
”



อืม จริงๆ ช่างมันเถอะกา ชา โต๊ะ ย้ายไปอยู่ด้วยกันเลยดีกว่า



มื้อนั้นไม่มีใครกินอาหาร
ฉันอยากจะชูคอยาวๆ ให้ทุกคนเห็นเหลือเกินว่า
ว่าผู้ชายแสนเฟอร์แฟ็คคนนี้ขอฉันแต่งงาน มีสาวๆหลายคนที่เดินผ่านโต๊ะ
เห็นหน้าพี่ทะเลแล้วถึงกับแอบมอง มีคำว่า
“หล่อจังเลยพี่คนนี้” ขึ้นที่หน้าผาก แล้วก็รีบหันมาพิจารณาฉัน ซึ่งแน่นอนว่า สวยไม่มีที่ติ โฮะๆๆๆ อยากนั่งไปจนเช้าเลย
ทางร้านมีโทรโข่งไหมนะ ฉันอยากจะประกาศให้โลกรู้เสียจริง


พี่ทะเลขับรถไปส่งฉันที่บ้า่น
แล้วบอกว่าจะไปจัดการเรื่องทางบ้านให้เรียบร้อยขอให้ฉันไม่ต้องกังวล
พี่ทะเลจูบที่ปลายนิ้วฉันแผ่วเบา ก่อนจะบอกว่า ไปหาหมอเรื่องฝากท้องครั้งต่อไป
ไม่ต้องให้พี่ซิมไปเป็นพ่อกำมะลอแล้ว พี่ทะเลจะพาฉันไปเอง อิจฉาฉันใช่ไหมล่ะ อิอิ



สองสามวันหลังจากนั้นเต็มไปด้วยความสดใส
พี่ทะเลโทรหาฉํนวันละสามเวลา แต่บอกว่าไม่ค่อยมีเวลามาเพราะมัวแต่คุมช่างทำบ้าน


“แล้วอีกเรื่อง
พี่อยากให้มุ่ยคิดเรื่องลาออกจากงาน
”


“คะ??” ฉันอึ้งไป


“ยังไงมุ่ยก็ต้องมา่ช่วยดูกิจการที่ร้านอยู่แล้วนี่คะ
แล้วมุ่ยจะได้ไม่ต้องคอยไปตอบคำถามคนอื่นด้วย ว่าทำไมถึงท้องเร็วนัก
พี่เป็นห่วงความรู้สึกมุ่ยนะคะ
”


แหม มันก็จริงนะ
แต่ฉันไม่อยากลาออกจากงานเลยนี่นา งานกำลังไปได้ดีมาก
ฉันยังอยากแต่งตัวสวยปิ๊งไปทำงาน แต่ว่า... ถึงแต่งงานเร็วที่สุดคือเดือนนี้
อีกแค่สองเดือนท้องฉันก็คงป่องแล้ว แต่ฉันยังไม่รู้เลยว่าท้องกี่ดือน
คราวหน้าหมอถึงจะซาวด์ดูให้


ฉันเลือกโรงพยาบาลใหม่ เป็นโรงพยาบาลหรูสุดๆ
ยังกับโรงแรม ฉันโทรนัดพี่ทะเลว่าอีกสองวันเราจะไปฝากท้องกันใหม่
พี่ทะเลก็รับปากเป็นอันดี คราวนี้ล่ะ พ่อก็สวยแม่ก็หล่อ
เป็นการฝากครรภ์ที่เริ่ดจริงๆ


“นี่พี่ซิม พี่ไม่ต้องไปเป็นเื่พื่อนมุ่ยแล้วนะ
พี่ทะเลเค้าจะพามุ่ยไปเอง
” ฉันบอกข่าวดีกับพี่ซิม
ตอนทานข้าวเที่ยง


“อ๊อเหรอออ”
พี่ซิมลากเสียงสูง
“ดีใจกับหล่อนด้วยนะยะ
ที่ตาทะเลกลับใจเสียได้ งี้พี่ธัญญ์ฉันก็อกหักน่ะสิ
”


“มุ่ยไม่เคยรักเค้าเสียหน่อย” ฉันตอบเสียงอ่อยๆ “ให้เค้าอยู่กับคนที่รัดเค้าดีกว่า” ว่าแล้วฉันก็เหลือบไปมองโต๊ะมุมของร้าน ที่มียายแอนนี่คีบปลาชิ้นเล็กบางชนิดที่หายใจแรงไปหน่อยก็อาจจะติดลมลอยไปเหมือนว่าวจุฬา ก็ดีนะ สวยดี ผอมลง
คงจะดีมากถ้าไม่เป็นลมตายไปเสียก่อน ฉันชอบนะความสวยความงาม
และคนที่ทุ่มเทให้กับความรัก



“แต่ มีอีกเรื่องที่มุ่ยไม่สบายใจ”


“คือ”


“พี่ทะเลให้มุ่ยออกจากงาน”


“อืม อันนี้ก็ขึ้นอยู่กะแกอ่ะ
ถ้าแกไหวจะตอบคำถาม กับทนกับสายตาคนอื่นได้ ก็ไม่เห็นต้องออก
” พี่ซิมพิจารณาหุ่นฉัน “แต่ถ้าไม่ไหว
ก็ต้องบอกคุณเมษล่วงหน้าว่าแกต้องออกไปดูแลกิจการให้สามี
”


อุ๊ย ฟังดูดีมากนะ ว่าไหม
ออกไปดูแลกิจการให้สามีเค่อะ ดูดีจังเลยอ่ะ


“เดี๋ยวได้ฤกษ์แล้วมุ่ยค่อยบอก
ไม่รู้จะอีกนานแค่ไหน
”



สองวันต่อมาฉันตื่นแต่เช้า
กะว่าจะไปโรงพยาบาลแต่เช้าตรู่ แต่งตัวเรียบร้อยฉันก็โทรหาพี่ทะเล
ยังปิดเครื่องอยู่ สงสัยตื่นสาย ไม่เป็นไร ไปสายหน่อยก็ได้


ฉันจัดห้องให้เรียบร้อย
เผื่อวันนี้พี่ทะเลอยากจะแวะมาทานข้าวด้วยกัน ดูกระจกเช็คความสวย ขนตาเรียงกัน
หน้าใส ปากอิ่มสงสัยจะเป็นลูกสาวนะเนี่ย จนใกล้เที่ยง ฉันโทรหาพี่ทะเลอีกหน
ยังคงปิดเครื่อง ฉันตัดสินใจโทรเข้าที่บ้าน


พี่คลื่นเป็นคนรับ


“ทะเลเหรอ พี่ยังไม่เห็นเลย
สงสัยยังไม่ตื่นเดี๋ยวให้เด็กไปดูให้นะจ๊ะ
” ฉันถือสายรออย่างอดทน
เพื่อจะได้รับคำตอบว่า
“เอ่ออ มุ่ยจ๊ะ ทะเลไม่อยู่
ออกไปหามุ่ยแล้วรึเปล่า รถไม่อยู่นะ
”


ฉันวางสายใจเริ่มห่อเหี่ยว
แต่ลองโทรเข้าหาพี่ทะเลอีกที คราวนี้พี่ทะเลรับ


“ค่ะ มุ่ย”


“พี่ทะเล”
ฉันรู้สึกรอดตาย เหมือนคนจมน้ำได้ห่วงยาง
“อยู่ไหนแล้วเอ่ย
มุ่ยรออยู่ที่คอนโดนะคะ
”


“รอพี่ทำไมคะ”


“อ้อ เอ้ออ วันนี้เราไปหาหมอกันไงคะ”


“อ้อออ พี่ลืมไปเลยค่ะ”
ฉันไม่รู้สึกถึงความสำนึกผิดในน้ำเสียง


“ไม่เป็นไรค่ะ เราไปบ่ายๆก็ได้” ฉันพยายามรอมชอมและไม่อารมณ์เสีย


“พี่กำลังขับรถไปหัวหินค่ะ
เพื่อนมันกลับมาจากญี่ปุ่น พามันไปเที่ยวหน่อยน่ะค่ะ
”
เหมือนว่าประโยคแรกยังไม่ทำให้ฉันปวดใจพอ พี่ทะเลยังเสริมว่า
“คงไปสามสี่วันน่ะค่ะ มุ่ยรอได้ไหม แต่พี่ว่าชวนพี่ซิมไปก็ได้นะคะ
จะได้ไม่ต้องกังวล แล้วพี่กลับพี่จะโทรหานะคะ ดูแลตัวเองดีๆนะคะ
”


แล้วก็วางไปซะงั้น


โอ๊ยยย ไม่นะๆๆ ฉันกัดริมฝีปาก บ้าที่สุดเลย
ก็นัดกันไว้แล้วไง ฉันทิ้งตัวนอนลงบนโซฟา สุดท้ายก็คิดว่า โอเค
พี่ทะเลเค้าต้องต้อนรับเพื่อนไง แต่เค้าก็เป็นห่วงฉัน
กลัวเลื่อนไปแล้วฉันจะยิ่งกังวล เอาละฉันจะเป็นภรรยาที่แสนดี ไม่เซ้าซี้
ไม่งี่เง่า ลองโทรไปหาพี่ซิมดูดีกว่า ว่าว่างไหม




“ค่ะ ชะนี หาเหตุผลให้ผู้ชายจนได้ ” พี่ซิมกระแนะกระแหนอย่างไม่สนใจ แถมไขว่ห้างอย่างสบายอารมณ์ตอนฉันแล่นไปหาถึงบ้าน
ปากก็เคี้ยวขนมที่คุณแม่พี่ซิมเอามาปรนเปรอฉันหลายต่อหลายจาน


“ก็ มุ่ยไม่อยากคิดมากนี่” ฉันเถียงเสียงอ่อยๆ


“เออ ดี คิดน้อยๆ ไม่งั้นประสาทตายแน่ๆ”


ถึงจะคอยจิกกัดชั้น
แต่พี่ซิมก็ยอมแอ๊บแมนไปเป็นเพื่อนฉันที่โรงพยาบาลโดยดี


โรงพยาบาลเอกชนจะรักษาดีกว่าโรงพยาบาลรัฐหรือเปล่านั้นฉันไม่รู้
แต่การบริการประหนึ่งมีส่วนร่วมในชีวิตของฉันมันช่างชวนกระอักกระอ่วนปนประทับใจ


ฉันยืนอยู่หน้าเคาน์เตอร์แผนกต้อนรับ
เพราะอยากละเลือกหมอใหม่ที่เป็นผู้หญิง พยาบาลสาวสวยปรี่เข้ามาหาฉัน
ยิ้มหวานเหมือนเป็นนางงามมาก่อน


“มีอะไรให้ดิฉันช่วยไหมคะ”


“ฉันมาฝากท้องน่ะค่ะ”ฉันพูดเสียงแผ่วเบา
ประหนึ่งบอกว่ามาตรวจริดสีดวง


“คะ
พยาบาลเอียงหูมาใกล้อีก ทำหน้าเข้าอกเข้าใจว่าฉันอาจจะเป็นอะไรที่ไม่อยากบอก


“มาฝากท้องครับ”พี่ซิมตอบให้ด้วยเสียงดังกว่า


“อ๋อ” พยาบาลยิ้มสดใส
ยื่นเอกสารให้ฉันกรอก
“ดีใจด้วยนะคะคุณแม่
มีอาการแพ้ท้องไหมเอ่ย
” หล่อนถามฉันด้วยท่าทีเป็นห่วงเป็นใย
เหมือนฉันเป็นเด็กอายุห้าขวบที่มาตรวจฟันผุครั้งแรก


“ไม่ค่ะ”


“เหรอคะ ดีจังเลยนะคะคุณแม่” พูดพลางก็ทำท่าดีใจไปกับฉันอย่างมากมาย “เลือกคุณหมอไหมคะคุณแม่”


ฉันว่าเรียกฉันว่าพี่ก็ได้นะ
ขนลุกชอบกลเวลามีคนตัวโตๆมาเรียกฉันว่าแม่เนี่ย


“ขอหมอผู้หญิงน่ะค่ะ”
นางพยาบาลพยักหน้า พิมพ์อะไรต๊อกแต๊กบนคีย์บอร์ด ก่อนจะทำหน้าเสียใจอย่างสุดซึ้ง


“คุณหมอสูติผู้หญิงของเราคิวแน่นหมดเลยค่ะ
เป็นคุณหมอผู้ชายได้ไหมคะ
”


“ดีฮ่ะ เอ้อ ครับ”
พี่ซิมรีบชิงตอบอัตโนมัติ
“เอาหนุ่มๆหน่อยก็ดีนะฺฮะ” แถมเสริมอีก


ต้องขอชมที่พยาบาลสาวไม่ทำหน้าสงสัยออกมาเลยซักนิดกับท่าทีของ
เอ้อ คุณสามีของฉัน
แถมตอบมาอีกว่า


“ได้ค่ะคุณพ่อ เรามีคุณหมอหนุ่มๆ
เก่งๆหลายท่านเลยค่ะ
” ว่าไปนั่น



สุดท้ายฉันก็ได้มาโผล่ที่หน้าห้องตรวจของคุณหมอท่านหนึ่ง
ดูจากรูปหน้าห้องเรียกได้ว่าสามีจำเป็นของฉันทำน้ำลายหกลงพื้นเป็นแอ่ง เพราะนอกจากคุณหมอจะหนุ่มมากตามคำขอ แล้วยังหล่อซะ
ใส่แว่นบาง หน้าขาวเหมือนพระเอกหนังเกาหลี


พยาบาลเดินมาบอกให้ฉันชั่งน้ำหนัก วัดความดัน
และยังตรวจเลือดด้วย ตอนที่ฉันยื่นแขนให้พยาบาลนั้น หน้าฉันคงซีดมาก
จนพยาบาลต้องปลอบว่า


“ไม่เป็นไรค่ะ ไม่เจ็บหรอกค่ะคุณแม่”แล้วก็ค่อยๆจรดเข็ม แล้วยังสำทับว่า “ตอนคลอดเจ็บกว่านี้อีกค่ะ”
ขอบคุณค่าาาาาา มันแหงล่ะสิ


“คุณหมอพร้อมตรวจแล้วค่ะ เชิญเลยค่ะ” ฉันค่อยๆลุก
ขณะที่พี่ซิมพุ่งเข้าห้องตรวจไปอย่างรวดเร็วเหมือนเป็นคนท้องเสียเอง
แล้วพอเห็นหน้าหมอ ฉันก็มั่นใจว่าถ้าพี่ซิมท้องแทนฉันได้ก็คงท้องไปแล้ว คุณหมอหล่อจัดไม่ผิดกับรูปหน้าห้อง
เพิ่มรอยยิ้มอบอุ่นและฟันเรียงสวยเป็นระเบียบเข้าไปด้วย
อายุอานามดูจะไม่น่าเกินสามสิบห้า สามีฉันยืนตะลึงจ้องหมอ จนฉันต้องฉุดให้นั่ง


“สวัสดีครับ คุณเมลดา”
ค่อยยังชั่วทีีไม่มาเรียกฉันว่าแม่อีกคน
“ ผมหมอวินนะครับ
เชิญนอนบนเตียงเลยครับ
”


ว๊ายย พูดซะฉันเขิน
นางพยาบาลช่วยให้ฉันนอนบนเตียงเปิดพุงฉัน อายว่ะ ดีนะหุ่นดี (ยังจะห่วงหุ่น)
แล้วก็เขียนเครื่องหน้าตาแปลกๆมา พยาบาบทาเจลใสสีฟ้าลงบนท้องฉัน


หมอวินพุูดไปเรื่อยๆ แบบสบายอารมณ์ “จากเอกสารนี่เป็นท้องแรก
และคุณเมลดาไม่แน่ใจว่าท้องกี่เดือนนะครับ
หมอจะซาวด์เพื่อวัดและบอกจำนวนเดือนของเด็กนะครับ
”


“สามารถบอกอายุได้จากการวัดเหรอฮะหมอ” พี่ซิมตั้งใจฟังสุดๆและทวนคำหมอ ดีเท่าไหร่แล้วไม่หากระดาษปากกามาจด แกเดินมาเกาะเตียง
แสดงอาการเป็นห่วงเป็นใยหมอ เอ๊ยฉัน


“ครับ” หมอยิ้มอีกที
โชว์เขี้ยวสวย นี่ถ้าฉันไม่อยู่ด้วยพี่ซิมอาจจะปล้ำหมอไปแล้ว
แล้วหมอก็นาบเครื่องมือเย็นๆลงบนท้องฉัน หันหน้าจอมาให้ฉันดู ตอนแรกฉันมองอะไรไม่เห็น
เป็นภาพพร่ามัวสีเทาบนจอสีดำ แต่ในที่สุดฉันก็จับโฟกัสได้


“นี่มดลูก นี่สายรก นี่คือตัวเด็กนะครับ
นี่หัวใจ นี่แขนเค้า วัดจากเครื่องนี้หมอคิดว่า อายุประมาณสองเดือนแล้วครับ....
”


หมอยังคงพูดต่อไปเรื่อยๆ
แต่ฉันไม่ได้ยิน ในมโนสำนึก เห็นแต่สิ่งมีชีวิตเล็กๆ ในร่างกายฉัน
ตลอดเวลาที่ฉันรู้ตัวว่าท้อง ฉันไม่เคยรู้สึกเหมือนในทีวีหรือหนังสือที่ว่าซาบซึ้งใจ เพราะตัวเองกำลังจะเป็นแม่เลย
ฉันยังใช้ชีวิตปกติ อย่างมากก็พยายามทานข้าวเช้า ฉันไม่แพ้ท้อง ท้องฉันไม่นูน และฉันก็แทบไม่อยากเชื่อว่าตัวเองท้อง
ฉันมัวแต่ว้าวุ่นครุ่นคิดว่าฉันจะอยู่ต่อไปยังไง จะเอาหน้าไปไว้ที่ไหน จะใช้ชีวิตต่อไปยังไง จะอ้วนน่าเกลียดขนาดไหน ฉันจะอยู่กับพี่ทะเลได้ไหท
แต่ทันทีที่ฉันได้เห็นลูก ฉันรู้สึกว่า มีพลังมากมายมหาศาลหลั่งไหลเข้ามา
ฉันมีชีวิตต่อไปได้ และจะทำให้ได้เพื่อลูกของฉัน


“....ผลตรวจเลือดจะได้ภายในสองสัปดาห์
หมอนัดอีกครั้งเพื่อจะมาดูว่าเรามีอะไรต้องระวังไหม สุขภาพด้านอื่นๆของคุณแม่แข็งแรงดี
ยังไงช่วงสามเดือนแรกนี้ระวังอย่ายกของหนัก หมอจะสั่งยาบำรุงให้กินหลังอาหารเช้าทุกมื้อไปก่อนนะครับ
อาหารกินได้ปกติ....
”


เสียงของหมอเริ่มกลับมาสู่โสตประสาท
ฉันหันไปมองพี่ซิม พี่ซิมหายกระดี๊กระด๊าแล้ว พอเราสองคนเดินออกจากห้อง
พี่ซิมก็ตบบ่าฉัน


“แกต้องเข้มแข็งนะมุ่ย เห็นไหม
มีคนตัวเล็กๆอีกคนอยู่ในตัวแกนะ
”
พี่ซิมคงอดซาบซึ้งไปกับฉันไม่ได้ ขอบตาชื้นบ่งบอก


“ขอบคุณนะพี่ อย่าร้องสิ เดี๋ยวมุ่ยร้องด้วย
ซึ้งใจใช่ไหมที่เห็นหลาน
”


“ป่าว หมอไม่ได้เป็นเกย์ ฉันพยายามดูแล้ว
เซ็งว่ะ น้ำตาจะไหล
”


ค่าาาาา







Free TextEditor




 

Create Date : 26 พฤษภาคม 2553
6 comments
Last Update : 26 พฤษภาคม 2553 13:17:48 น.
Counter : 345 Pageviews.

 

ทักทายตอนยามเย็นจ้า อิอิ ^__^

 

โดย: หาแฟนตัวเป็นเกลียว 26 พฤษภาคม 2553 15:49:01 น.  

 

ว๊าย! เข้ามาเช็คเฉยๆ ฟลุ๊คจังมา Up แล้ว เด๋วจะมาอ่านและ comment ใหม่

 

โดย: มน.เพลง IP: 118.173.1.59 26 พฤษภาคม 2553 20:12:12 น.  

 

คราวนี้เนื้อเรื่องเยอะดีนะคะ แต่ว๊า ไม่อยากให้น้องมุ่ยคืนดีกะทะเลเลยอะ

ป.ล. รออ่านอยู่นะคะ

 

โดย: มน.เพลง IP: 118.173.1.59 26 พฤษภาคม 2553 20:27:22 น.  

 

แวะมาเยี่ยมเฉยๆ เผื่อฟลุ๊ค
โอ้แม่เจ้า!!! ฟลุ๊คจริงๆ ด้วย

 

โดย: กวาง (เจ้าพีทตัวน้อย ) 27 พฤษภาคม 2553 9:58:35 น.  

 

เขียนสนุกอ่ะ ชอบจัง
เป็นกำลังใจให้นะคะ

 

โดย: ลิล IP: 112.142.120.251 27 พฤษภาคม 2553 15:52:17 น.  

 

รวมเล่มด่วน

 

โดย: มุ่ย IP: 118.172.244.122 1 มิถุนายน 2553 15:03:54 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


ขนมฝรั่งกุฏิจีน
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




ยินดีต้อนรับค่ะ

pk12th

Make it by Pk12th
Friends' blogs
[Add ขนมฝรั่งกุฏิจีน's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.