เที่ยวน้ำตกตาดหมอก จ.เชียงใหม่

สวัสดีค่ะเพื่อน

ห่างหายจากบล๊อกไปหลายวัน

ขอขอบคุณเพื่อนๆที่แวะมาเยี่ยมเยียนช่วงจขบ.ไม่อยู่บ้านนะคะ

เิดินทางไปเชียงใหม่คราวนี้ ฝนตกสลับหยุดตลอดเส้นทางทั้งขาำไปและขากลับ

แม้ขณะอยู่เชียงใหม่ ฝนก็ตกเป็นระยะค่ะ

แต่ก็มีโอกาสเที่ยวในสถานที่ๆเป็นธรรมชาติอยู่บ้าง

สำหรับบล๊อกนี้ ไปเดินป่า ชมน้ำตกและธรรมชาติอันร่มรื่นที่นี่ค่ะ

น้ำตกตาดหมอก

น้ำตกฟุ้งละอองสีขาวราวกับสายหมอกจากหน้าผาสูง 20 เมตร

เป็นที่มาของชื่อน้ำตก

ที่มาของภาพ //www.thai-tour.com

น้ำตกตาดหมอกเป็นน้ำตกขนาดกลางมีต้นน้ำจากแม่แรม อำเภอสะเิมิง
น้ำตกแห่งนี้ยังมีความเป็นธรรมชาติอยู่สูง
สามารถสัมผัสความชุ่มชื่นจากพืชพันธุ์นานาชนิด ที่แทรกตัวอยู่กลางป่าเบญจพรรณอันร่มรื่น
ในเขตอุทยานแห่งชาติ ดอยสุเทพ-ปุย จะมีน้ำน้อยในฤดูแล้ง

น้ำตกตาดหมอกเป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่ไม่มีสิ่งอำนวยความสะดวก
ไม่มีร้านค้า ไม่มีร้านอาหาร ไม่มีที่พัก ยังคงรักษาความเป็นธรรมชาติเอาไว้มาก

การเดินทาง

ใช้ทางหลวงแม่ริม-สะเมิง เลี้ยวขวาที่ กม.5 เข้าไปประมาณ 9 กม. เป็นถนนลาดยางอย่างดี
จากที่จอดรถเดินเท้าเข้าไปประมาณ 250 เมตร

ที่มา //www.maerimtourist.com

บรรยากาศริมทาง

ระหว่างเิดินทางไปยังน้ำตกตาดหมอก

บ้านในหุบเขา

ถึงป้ายทางเข้า

อัตราค่าธรรมเนียมผู้ใหญ่ท่านละ 20.- บาท

รถยนต์คันละ 30.- บาท

วันนี้ไปกัน 4 คนค่ะ

สำหรับพ่อแม่เป็นผู้สูงอายุ ได้รับการยกเว้นค่าธรรมเนียม

ทางเข้าลานจอดรถ

รากต้นไม้ดูรูปทรงแปลกตา

ศาลานั่งพักบริเวณลานจอดรถ

ระยะทางเดินไปยังน้ำตก

เพียง 200 เมตร

จขบ.เดินรั้งท้ายกลุ่ม

ได้ยินเสียงน้ำตกระหว่างทางเดิน

ถึงน้ำตกตาดหมอกแล้วค่ะ

แม้น้ำค่อนข้างน้อย แต่ก็สร้างความสดชื่นคลายร้อนได้ดี

ชมธรรมชาติ ถ่ายรูปสักพัก ได้เวลาเิดินทางต่อค่ะ

เก็บภาพต้นไม้ใบหญ้าไปเรื่อยๆ

จขบ. เดินรั้งท้ายเช่นเดียวกับขามา

ขอนไม้ธรรมชาติ ทำเป็นราวกันตก

ออกเดินทางต่อค่ะ

เห็นทุ่งนาสวย ขอให้รถจอดเพื่อลงไปถ่ายรูป

บริเวณที่รถจอดเรียก บ้านปางอีกา

ฝนลงเม็ด ระหว่างเส้นทางสองเลน

รถแล่นไต่เขาไปเรื่อยๆ

เมื่อฝนซา ทำให้เห็นภาพการปลูกผักขั้นบันไดของชาวเขา

หมู่บ้านในหุบเขา

ยังมีละอองฝนอยู่บ้าง แต่อากาศเย็นสบาย สูดหายใจได้เต็มปอดค่ะ

ขอบคุณเพื่อนๆที่เดินเที่ยวน้ำตกและชมวิวริมทางด้วยกันนะคะ

ขอบคุณคุณป้าเก๋า และคุณพีชสำหรับของแต่งบล๊อกค่ะ

เดินทางต่อและพบกันใหม่ในบล๊อกหน้าค่ะ

"Kiss The Rain-Yiruma (Guitar)"
by Poorfarmz

Last Update : 25 กรกฎาคม 2556 7:37:38 น.

มาเดินตามเที่ยวน้ำตกตาดหมอก
ดูเป็นธรรมชาติ สงบ น่าเดินชมนกชมไม้ครับ

โดย: moresaw 25 กรกฎาคม 2556 7:39:02 น.

สวัสดีคะ คุณต๋า
กลับมาเหนื่อย ๆ พร้อมกับภาพสวย ๆ สถานที่เที่ยวดี ๆ ดีจังเลยคะ
ไม่เคยเที่ยวเลยคะ มองภาพแล้วเขียวขจีดีจัง สบายตา แบบนี้ชอบจัง
สูดอากาศมาเต็มปอดแล้วชิมิ
กลับมาเหนื่อย ๆ พักก่อนนะคะ

Sweet_pills Travel Blog ดู Blog

ระบบจะบันทึกคะแนนโหวต เฉพาะการโหวต 3 ครั้งล่าสุดในแต่ละวันเท่านั้น

โดย: ลงสะพาน...เลี้ยวขวา 25 กรกฎาคม 2556 8:37:53 น.

มาเที่ยวด้วยน้องต๋า น้ำตกสวย

โดย: Calla Lily 25 กรกฎาคม 2556 9:01:41 น.

โดย: sintornpsl 25 กรกฎาคม 2556 9:03:34 น.

สวัสดีค่ะคุณต๋ากลับมาแล้วพร้อมของฝากภาพสวยๆน่าประทับใจค่ะ ชมธรรมชาติแบบนี้กิ่งชอบมากค่ะ คุณต๋าไปสูดโอโซนมาแบบนี้คงสดชื่นๆมากมายนะคะ กิ่งไลท์ให้ก่อนนะคะโหวตท่องเที่ยวไปแล้วค่ะไว้มาโหวตให้ใหม่นะคะ

มาเหนื่อยๆพักผ่อนกับเบรคเบาๆนะคะ

More Morning Break Comments

โดย: กิ่งฟ้า 25 กรกฎาคม 2556 10:12:09 น.

Like ให้เป็นคนที่ 3
อุ้มแวะมาโหวต Travel Blog
ภาพสวยน่าตามรอยไปเลยนะคะ
แหล่ม

โดย: อุ้มสี 25 กรกฎาคม 2556 10:12:44 น.

เห็นป้ายที่ดิน
มองไม่ชัดรบกวนเบอร์โทรหน่อยครับ

โดย: moresaw 25 กรกฎาคม 2556 11:53:01 น.

สวัสดียามบ่ายครับคุณ น้องต๋า

โดย: ก้อนเงิน 25 กรกฎาคม 2556 13:45:42 น.

ภาพสวยสดชื่นจังเลยค่ะคุณต๋า
ป่าเขียวๆ สมบูรณ์มากเชียว มองภาพแบบนี้สบายตาจัง
มุมกล้องสวยๆหลายเลยค่ะ

นิคเดินเที่ยวก่อนนะคะ
ไลค์จองที่ไว้ก่อนค่ะ ค่อยมาใหม่นะ
ได้เดินกันหลายรอบหน่อยงัย

โดย: ที่เห็นและเป็นมา 25 กรกฎาคม 2556 16:01:01 น.

สวัสดีครับคุณต๋า
ตอนนี้สถานที่ท่องเที่ยวแบบธรรมชาติในเชียงใหม่
พากันเขียวสด น่าชมมาก ผมเองก็พึ่งไปม่อนแจ่มมาครับ
สงสัยต้องหาโอกาสไปน้ำตกตาดหมอกบ้างแล้วล่ะครับ

โดย: หมอหว่อง (หมอหว่อง ) 25 กรกฎาคม 2556 17:06:09 น.

แวะมาเยี่ยมยามค่ำคืน...สวัสดีครับ

ตามมาเที่ยวน้ำตกด้วย ภาพสวยครับ

โหวต และไลค์ ส่งกำลังใจไปให้คุณต๋าด้วยครับ

โดย: **mp5** 25 กรกฎาคม 2556 22:48:42 น.

สวัสดีค่า ^^
ตามไปเที่ยวน้ำตกตาดหมอกด้วยค่ะ
เคยไปตอนเด็กๆ จำไม่ได้แล้ว
พอดูภาพสวยๆแล้วรำลึกความหลังไปด้วย
ดีจังค่ะ

ขอบคุณมากๆนะคะ

โดย: lovereason 25 กรกฎาคม 2556 23:18:50 น.

โดย: Kavanich96 26 กรกฎาคม 2556 5:05:47 น.

อรุณสวัสดิ์ ยามเช้าคะ คุณต๋า
... อย่าลืมทานอาหารเช้ากันนะคะ
- Have a nice day - คะ. ヽ( ´ー`)ノ

โดย: ลงสะพาน...เลี้ยวขวา 26 กรกฎาคม 2556 6:32:51 น.

สวัสดีวันศุกร์ค่ะคุณต๋า เอนทรี่นี้ชุ่มฉ่ำ ร่มรื่นมากๆค่ะ เที่ยวหน้าฝนก็ได้บรรยากาศอีกแบบนะคะ อากาศในป่าก็สะอาด สดชื่นหลังฝนตกด้วยเนอะ

มีความสุขกับวันศุกร์นะคะ

โดย: hot cappuccino 26 กรกฎาคม 2556 7:24:55 น.

ตามมาเที่ยวน้ำตกด้วยค่ะน้องต๋า
แม้น้ำจะน้อยแต่คิดว่าเดือน สค.กย.น้ำอาจจะเยอะขึ้นค่ะ
แต่ภาพน้ำตกก็ช่วยให้บรรยากาศดูสดชื่นขึ้นนะคะ
ต้นไม้ระหว่างทางก็ร่มรื่นดี เหมาะกับการพักผ่อนค่ะ
ถือโอกาสฟอกปอดไปในตัวด้วยค่ะ

ปล.ขอบคุณสำหรับหลังไมค์ด้วยนะคะ

กะว่าก๋า Dharma Blog ดู Blog

โดย: เนินน้ำ 26 กรกฎาคม 2556 7:58:58 น.

หิวแล้วยังคะ นิคมาชวนกินข้าวน่ะ
ผัดผักล้วนๆ ดีต่อสุขภาพเหมือนกัน

รูปเจ้าสองเกลอที่ไปส่งนิคเข้านอน น่ารักมากกกก..
เห็นแล้วยิ้มพริ้มเลย

โดย: ที่เห็นและเป็นมา 26 กรกฎาคม 2556 11:29:19 น.

สวัสดียามบ่ายค่ะคุณต๋า ขอบคุณสำหรับกำลังใจที่ให้กันอยู่เสมอๆนะคะ วันนี้อยากมาโหวตท่องเที่ยวให้แต่คิวหมดซะแล้วค่ะ แหะ แหะ คิวโหวตยาวค่ะ ไว้พรุ่งนี้กิ่งมาโหวตให้นะคะ

ขอบคุณดอกไม้บนภูเขานะคะ สวยจัง ขอให้คุณต๋าทำงานอย่างมีความสุขนะคะ

More For You Comments

โดย: กิ่งฟ้า 26 กรกฎาคม 2556 13:22:02 น.

สวัสดีค่ะคุณต๋า
มาเที่ยวน้ำตกตาดหมอกด้วย สวยงามจริงๆค่ะ
เพิ่งรู้ว่าทางเชียงใหม่ก็มีน้ำตกด้วย เรานี่เชยจัง
วิวธรรมชาติก็สวยงาม ร่มรื่นไปด้วยต้นไมเ ชอบๆค่ะ
ยิ่งทุ่งนาขั้นบันไดยิ่งสวยใหญ่

ขออภัยที่มาช้า ช่วงนี้มีแขกมาพักที่บ้าน
ยุ่งๆนิดหน่อยค่ะ
ไล้ค์ก่อนนะคะ ไว้มาใหม่ค่ะ

โดย: mambymam 26 กรกฎาคม 2556 13:43:47 น.

ขอบคุณสำหรับดอกไม้นะครับ
เอาไว้ว่างจะเอารูปถ่ายมาฝากให้บ้างนะครับ
สุขสันต์วันหยุดครับ
(ขอบคุณสำหรับคะแนนโหวตครับ)

โดย: หมอหว่อง (หมอหว่อง ) 26 กรกฎาคม 2556 19:18:26 น.

อยากจะวางอะไรต้องไม่กำ
หากยังกำอยู่ก็วางอะไรไม่ได้
นี่คือเหตุที่คนเราไม่ปล่อยวางและทุกข์เกินจำเป็น

คนจะวางต้องรู้สึกหนักและรำคาญสิ่งที่กำไว้ก่อน
หากยังยินดีและพอใจที่จะกำมันไว้ ปล่อยให้ตายก้ไม่ร่วงจากมือ
เห็นภาพสถานที่แล้วน่าไปมากเลยครับ
อยากไปๆๆๆๆๆ

โดย: พันคม 26 กรกฎาคม 2556 20:15:50 น.

สวัสดีค่ะพี่ต๋า
หนีไปเที่ยวไกล การเดินทางคงลำบาก
พี่ต๋าขับรถไปเองหรือป่าว
น้ำตกสวยแต่น้ำไม่ค่อยเยอะเน้อขนาดหน้าฝน
โหวตและไลท์ที่12

โดย: pantawan 26 กรกฎาคม 2556 20:55:49 น.

โหวตให้กับทริปคราวนี้ของพี่ต๋านะคะ

น่าไปเที่ยวมากเลยค่ะ . . .

ปอมมีดอกเข็มสีชมพูจากวังน้ำเขียวมาฝากพี่ต๋านะคะ

ราตรีสวัสดิ์ค่ะ

โดย: กาปอมซ่า 26 กรกฎาคม 2556 21:41:35 น.

สวัสดีค่ะพี่ต๋า ^^
มาทักทายค่ะ เห็นภาพในบล็อกนี้แล้วหายเหนื่อยเลยค่ะ
สดชื่นมากๆ

โดย: Nepster 26 กรกฎาคม 2556 22:04:50 น.

สวัสดียามราตรีครับ วันนี้มาเยี่ยมบ้านดึกหน่อย

บรรยากาศดูชุ่มช่ำสดชื่นมากเลยครับ เข้ามาดูไปก็ยิ้มไปครับ ดูแล้วแทบอยากจะวิ่ิงออกไปขึ้นรถขับออกไปเที่ยวบ้าง ขอบคุณมากครับที่เอามาให้ได้ชม

like & Vote ให้ครับ

โดย: NaiKonDin 27 กรกฎาคม 2556 2:52:16 น.

อรุณสวัสดิ์ขอรับ... แวะมาทักทายขอรับ

โดย: ขุนเพชรขุนราม 27 กรกฎาคม 2556 4:53:52 น.

ภาพดอกบัวบึงเชียงใหม่สวย
ทำให้คิดถึงเพลงนี้เลยครับ

หนองบัวเป็นสถานที่ท่องเที่ยวในจังหวัดเชียงใหม่
อยู่ในอำเภอดอยสะเก็ด เยื้องๆทางเข้าเขื่อนแม่กวง
เป็นบึงขนาดย่อมๆ มีบัวอยู่หลากสี

หน้าฝนจะเห็นบัวสีแดง ชมพู ขาว บานอยู่เต็มบึง
และจะสวยงามมากตอนที่มีแสงแดดอ่อนๆ ถ้านั่งอยู่
ใต้ลมจะได้กลิ่นหอมอ่นๆของดอก­ที่โชยมา
หลายคนเคยมีอดีตที่ประทับใจอยู่ที่"หนองบั­ว"

โดย: moresaw 27 กรกฎาคม 2556 8:14:11 น.

ของฝาก......จากทะเลค่ะ

โดย: Calla Lily 27 กรกฎาคม 2556 11:10:00 น.

คิดถึงเชียงใหม่ คึดตึงหาน้ำตก

สมัยอยู่เชียงใหม่ตอนเด็กๆไปน้ำตกตาดฟ้าบ่อยมากกกกกก ตอนนี้จำทางไปไม่ได้ละ อิอิอิ

สุขสันต์วันหยุดสุดสัปดาห์นะค่ะพี่ต๋า

โดย: chon CH 27 กรกฎาคม 2556 14:40:41 น.

ขอบคุณคะแนนนะคะ คุณค๋า
ขอลาไปนอนก่อนนะคะ
มีความสุขกับค่ำคืนวันเสาร์น๊าาาา...
นอนหลับฝันดี ราตรีสวัสดิ์
Have a good dream นะคะ. ^^

โดย: ลงสะพาน...เลี้ยวขวา 27 กรกฎาคม 2556 16:35:39 น.

สวัสดีค่ะพี่ต๋า
วันนี้ไปเที่ยวไหนหรือป่าวคะ
พักผ่อนอย่างมีความสุขนะคะ

good day scraps, glitter graphics and nice day comments

โดย: pantawan 27 กรกฎาคม 2556 17:33:07 น.

ตามไปเที่ยวน้ำตกตาดหมอกสวยมากค่ะ ไปคราวหน้าจะแวะเที่ยวบ้าง

ขอบคุณที่เอาภาพสวยๆมาแบ่งปันนะคะ

โดย: วลีลักษณา 27 กรกฎาคม 2556 20:57:45 น.

สวัสดีค่ะคุณต๋า ไปช้อปข้างนอกคงกลับมาแล้วนะคะ กิ่งตามไปเที่ยวอีกรอบค่ะ วันนี้ยังคงติดโหวตไว้ก่อนนะคะ คิวยังไม่ว่างเลยค่ะ แหะ แหะ คิวยาวเลยค่ะ

ไว้พรุ่งนี้อีกวันนะคะ ขอให้คุณต๋าพักผ่อนอย่างมีความสุขค่ะ

More Friends Corner Comments

โดย: กิ่งฟ้า 27 กรกฎาคม 2556 21:14:24 น.

สวัสดียามดึกค่ะคุณต๋า
ขอบคุณที่ช่วยลุ้นนะคะ เราก็ใจจดจ่อมากเลยค่ะ
ขอบคุณไล้ค์ด้วยนะคะ
ฝันดีค่ะ

โดย: mambymam 27 กรกฎาคม 2556 21:46:33 น.

แวะมาราตรีสวัสดิ์คุณต๋าครับ
เข้ามาฟังเพลงเพราะๆของBlogนี้ก่อนนอน
คงหลับสบายเลยครับ

โดย: หมอหว่อง (หมอหว่อง ) 28 กรกฎาคม 2556 0:48:26 น.

ท่าทางน้ำตกนี้ คนน้อยนะคะ น่าเที่ยวดีค่ะ อากาศร้อนๆ แบบนี้ เที่ยวน้ำตก ดีกว่าทะเลค่ะ ไม่ร้อนมาก

โดย: Sai Eeuu 28 กรกฎาคม 2556 3:35:46 น.

ตามมาเที่ยวด้วยคนค่ะ

ขอบคุณสำหรับคำอวยพรวันเกิดให้หลานด้วยค่ะ

newyorknurse

โดย: newyorknurse 28 กรกฎาคม 2556 4:02:11 น.

เห็นน้ำตกแล้วดูสดชื่นชุ่มฉ่ำขึ้นทันทีเลยค่ะ
ตอนนี้ที่เยอรมันร้อนสุด ๆ ค่ะ

โดย: ALDI 28 กรกฎาคม 2556 4:50:26 น.

หอมกร Movie Blog ดู Blog

............................................

ทักทายยามเช้าขอรับ

โดย: ขุนเพชรขุนราม 28 กรกฎาคม 2556 6:58:09 น.

สวัสดีครับคุณต๋า
ขอบคุณสำหรับภาพสวยสดชื่นดีครับ
สุขสันต์วันหยุดเด้อครับ

โดย: moresaw 28 กรกฎาคม 2556 10:38:18 น.

สวยงามครับ
ผมเองยังไม่เคยไปแถวๆนั้นเลย
วนเวียนอยู่แต่ที่ดังๆทางอื่น...

ผมเองก็ไม่ได้อัพบล๊อกมา 2 อาทิตย์
เพราะสภาพร่างกายที่เจออากาศเปลี่ยน
เลยแย่...ขอบคุณที่แวะไปเยี่ยมกันครับ

โดย: wicsir 28 กรกฎาคม 2556 15:14:28 น.

แวะมาเยี่ยมในวันหยุด...สวัสดีครับ

ขอขอบคุณสำหรับโหวตให้ที่บล็อกด้วย นะครับ

โดย: **mp5** 28 กรกฎาคม 2556 15:16:19 น.

สวัสดีค่ะน้องต๋า
กลับมาแล้วจ้า..
ขอบคุณที่แวะไปดูแลบ้านให้นะคะ
สุขสันต์วันหยุดด้วยนะคะ
วันนี้บรรยากาศน่านอนมั๊ก ๆ เนาะ

โดย: เนินน้ำ 28 กรกฎาคม 2556 15:17:11 น.

เคยไปปิ๊กนิกกับเพื่อนตอนเรียนมหาวิทยาลัย แล้วไม่ได้ไปอีกเลยค่ะ

โดย: tuk-tuk@korat 28 กรกฎาคม 2556 16:06:29 น.

ทักทายสวัสดีครับ

ช่วงนี้ที่เชียงใหม่ ฝนยังตกกันอยู่ทุกๆ วัน มากบ้าง น้อยบ้าง ทำให้การท่องเที่ยวคงจะได้สัมผัสฝนโปรยปรายกันอยู่ครับ
จำได้ว่าน้ำตกตาดหมอกครั้งที่ได้ไปเส้นทางยังไม่สะดวกสบายมากนัก

มีโอกาสก็อยากไปเดินเที่ยวน้ำตกกันอยู่เช่นกันครับ ช่วงนี้ไม่ค่อยได้ออกไปเที่ยวด้วยล่ะครับ

โดย: ถปรร 28 กรกฎาคม 2556 16:23:32 น.

สวัสดีค่ะคุณต๋า วันนี้ออกไปธุระกะแม่ทั้งวันแต่ก็ยังกลับเข้ามาทันดูบอลช่อง 3 เชียร์ไปด้วยค่ะ อิอิ เสียไปแล้วหนึ่งไม่รู้จะแก้คืนได้มั๊ย

วันนี้มาโหวตท่องเที่ยวให้คุณต๋าแล้วค่ะ คิวยาวค่ะคุณต๋า 555

<บันทึกการโหวต Blog ในวันนี้

dada_aeiou Business Blog ดู Blog

มีความสุขยามพักผ่อนค่ะ

More Friends Corner Comments

โดย: กิ่งฟ้า 28 กรกฎาคม 2556 18:44:21 น.

ขอบคุณค่ะพี่ต๋า
ยกน้ำเย็นๆมาฝากค่ะ

โดย: chon CH 28 กรกฎาคม 2556 19:22:59 น.

สวัสดียามค่ำค่ะพี่ต๋า . . .

วันนี้ปอมมีดอกไม้ชุ่มสายฝนมาฝากนะคะ

มีความสุขในวันพักผ่อนจ้า

โดย: กาปอมซ่า 28 กรกฎาคม 2556 19:56:57 น.

สวัสดีตอนค่ำๆค่ะคุณต๋า
ลาบปลาทอดถูกใจตามากๆค่ะคุณต๋า พูดแล้วน้ำลายไหล อิอิ

ขอบคุณที่แวะไปทักทายกันนะคะ มาส่งเข้านอนนะคะ หลับฝันดี ตื่นมาสดชื่นนะคะ

โดย: hot cappuccino 28 กรกฎาคม 2556 19:59:36 น.

มาบอกฝันดีครับ พรุ่งนี้เริ่มงานอีกแล้ว

โดย: พันคม 28 กรกฎาคม 2556 20:15:21 น.

มาส่งเข้านอนครับ พรุ่งนี้เริ่มฟันฝ่ากับต้นสัปดาห์ีอีกแล้วครับ พักผ่อนให้เต็มที่ นอนหลับฝันดีตลอดคืนครับผม

โดย: NaiKonDin 28 กรกฎาคม 2556 22:39:57 น.

ตามไปเที่ยวน้ำตกด้วยคนนะคราบ

โดย: ทนายอ้วน 29 กรกฎาคม 2556 5:14:12 น.

สวัสดีค่ะคุณต๋า

ดอยสะเก็ด Literature Blog ดู Blog

เทคแคร์นะคะ

โดย: mambymam 29 กรกฎาคม 2556 7:47:32 น.

ฟ้าใสวันใหม่ Home & Gargen Blog ดู Blog
jamaica Music Blog ดู Blog

ตามคุณต๋าไปเที่ยวค่ะ บางแห่งเคยไปแล้ว แต่อีกหลายแห่งยังไม่เคย เชียงใหม่มีสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจมากมายนะคะ

โดย: ดอยสะเก็ด 29 กรกฎาคม 2556 10:28:59 น.

ว้าวววววววววววววววว
ไปเที่ยวธรรมชาติแบบนี้สดชื่นดีจังค่ะพี่ต๋า
ไปแบบนี้ต้องเดินเยอะกันแน่นอนใช่ป่าวคะ
แต่ก็คุ้มนะคะ ได้เห็นธรรมชาติ สวยงาม
สูดอากาศบริสุทธิ์ด้วยค่ะ

โดย: Close To Heaven 29 กรกฎาคม 2556 12:07:00 น.

~ สวยจังค่ะ ที่สวยๆแบบนี้มีที่ไทยดีจังนะคะพี่ ~

โดย: ~ ริมน้ำ_voUฟ้า ~ (rimnam_kobfa ) 29 กรกฎาคม 2556 15:26:19 น.

สวัสดีครับคุณต๋า
ขอบคุณสำหรับความเห็นดีๆที่Blogนะครับ
วันนี้ทำงานเหนื่อยแล้ว พักผ่อนเยอะๆนะครับ

โดย: หมอหว่อง 29 กรกฎาคม 2556 18:08:24 น.

ขอบคุณสำหรับกำลังใจนะคะคุณต๋า
เพิ่งกลับจากข้างนอกค่ะ ฝนตกหนักมากเลย
อากาศชวนนอนแต่วัน
ฝันดีนะคะ

โดย: mambymam 29 กรกฎาคม 2556 21:49:12 น.

บรรยากาศดีมากค่ะคุณต๋า
ชอบมากเลยเที่ยวแบบเดินป่าแบบนี้
สภาพของป่ายังเป็นธรรมชาติอยู่มากจริงๆ
ชอบตรงที่มีจุดรับฝากเครื่องดื่มแอลกอร์ฮอล์ค่ะ
แสดงว่าเขาใส่ใจที่จะรักษาสภาพแวดล้อมกันจริงจัง
ชอบที่คุณต๋าบอกว่าไม่มีร้านขายอาหารด้วย
เห็นมาเยอะแล้วค่ะ ที่ท่องเที่ยวแบบนี้
ถ้ามีร้านอาหารก็มีขยะตามมา ยากที่จะควบคุมค่ะ

โดย: ฝากเธอ 29 กรกฎาคม 2556 23:31:59 น.

สวัสดีค่ะคุณต๋า
เที่ยวน้ำตก บรรยากาศเขียวๆรายรอบ
สดชื่นๆดีจังค่ะ

ขอบคุณมากที่แวะไปทักทายนะคะ
ขอโทษที่มาทักทายช้ามาก
นานๆเข้าทีค่ะ ยังเล่นผ่านมือถือน่ะ
อัพบล็อกรายเดือนไปก่อนจนกว่าจะได้คอมใหม่
แหะๆ

โดย: anigia 30 กรกฎาคม 2556 2:08:10 น.

อรุณสวัสดิ์ ยามเช้า คะ...คุณต๋า
มีความสุขกับการทำงาน
- Have a nice day - คะ

โดย: ลงสะพาน...เลี้ยวขวา 30 กรกฎาคม 2556 6:58:03 น.

narellan Food Blog ดู Blog

กดโหวตให้กับธรรมชาติแสนสวยงามของประเทศไทยค่า

โดย: Close To Heaven 30 กรกฎาคม 2556 10:03:11 น.

มาทักทายค่ะน้องต๋า
ต้องขอบคุณเพื่อน ๆ ที่ช่วยจัดการให้
ทั้งชื่อและโลโก้ค่ะ
เราคนทำก็หวังว่าคนชิมจะชอบเนาะ

สุขสันต์วันทำงานค่ะ

โดย: เนินน้ำ 30 กรกฎาคม 2556 12:47:32 น.

สวัสดีตอนบ่ายค่ะคุณต๋า เช้าไม่ว่างเข้ามาเลยค่ะ บ่ายพอว่างรีบมาบ้านคุณต๋าก่อนค่ะ ขอบคุณมากนะคะที่ไปให้กำลังใจค่ะ ทั้งตุ๊กตาหมีน่ารักและดอกไม้สวยๆที่ฝากไปให้ค่ะ

บ่ายนี้ขอให้คุณต๋าทำงานอย่างมีความสุขนะคะ มิตรภาพดีๆมีให้กันเสมอนะคะ ส่งดอกไม้สวยๆมาให้เช่นกันค่ะ

More Friends Corner Comments

โดย: กิ่งฟ้า 30 กรกฎาคม 2556 13:23:43 น.

เอามะม่วงมาฝากน้องต๋าค่ะ

โดย: Calla Lily 30 กรกฎาคม 2556 17:41:47 น.

ผักบางทีไม่แน่ใจสารเคมีตกค้าง
แช่น้ำเปล่าก็ยังดี คงเจือจางลงบางครับ

โดย: moresaw 30 กรกฎาคม 2556 18:04:05 น.

ภาพสวยเช่นเคย ธรรมชาติดูสงบ สบายน่าเที่ยวมากค่ะ
นานๆ แวะมาเยี่ยมทักทายสักที

โดย: ณ ปลายฉัตร 1 สิงหาคม 2556 11:39:11 น.

โดย: Sweet_pills 3 สิงหาคม 2556 8:31:53 น.

โดย: Sweet_pills 3 สิงหาคม 2556 12:55:19 น.

Sweet_pills

BlogGang Popular Award #11
BlogGang Popular Award #10
BlogGang Popular Award #9

[Add Sweet_pills's blog to your web]