ธันวาคม 2550

 
 
 
 
 
 
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
31
 
 
All Blog
บางทีมันก็น่าถามนะ... "เธอรักฉันที่ตรงไหน?"



บางทีมันก็น่าถามนะ... "เธอรักฉันที่ตรงไหน?"

เคยอ่านปีกเปล่าอยู่ทีหนึ่ง ตอนที่ยังเด็กๆ จำได้ว่า
เรื่องมันเศร้ามาก อ่านแล้ว สงสารคนที่เป็นเกย์ง่ะ
แต่ไหงพอเป็นละครแล้วกลายเป็นตัวร้ายไปได้
เห็นทีเซอร์ขึ้น ถึงจะแหม่มเล่น ก็ดีน้า.. พอถูไถไปได้
ถึงไงนิยายกับละคร มันต่างกันอยู่แล้ว ...

เรื่องนี้ ดูเอาขำๆก็ได้ แต่ถ้าดูจริงจัง มันก็เป็นเรื่องเศร้านะ
คนเรามันโง่ดักดานอะไรขนาดนั้น

เรื่องมันอยู่ว่า..
มีหมอเกย์คนหนึ่ง ได้ทำการคิดชั่ว(แต่ไม่ช้า..เพราะทำอะไรเร็วมาก)
หมายจะเกาะหมอผู้หญิงคนหนึ่ง ซึ่งเป็นเจ้าของโรงพยาบาล..
(น่าเกลียดจริงๆ ผู้ชายหลอกแดกก็แย่พอแล้วน้า..
เป็นเกย์หลอกแดก นี่เกินทานทน)
อะไรมันก็ดีอ่ะนะ แต่เสือกเลือกคนบ้าเกินตัวที่โชคดีไปติ๊ด
บังเอิญช่วงนั้น น้องชายสุดที่เลิฟ.. ดันโดนสลัดรัก
จากแฟนเก่าที่คบมาเป็นสิบปี อย่างไม่เหลือเยื้อใย..
โฮ้ก.. น่าสงสาร หมอผู้หญิง .. พี่สาวผู้แสนดี(ตรงไหนว่ะ? )
ก็เลยเอาตัวเองไปขัดขวางความรัก
ของคนที่น่าจะเป็นมาเป็นแฟนใหม่ของอดีตแฟนน้องชายตัวเอง

แย่งว่าที่แฟนใหม่ ของอดีตน้องชายตัวอย่างหน้าด้านๆ

แต่ความซวยจัดๆ มันมาลงตรงที่ อีตานี้คนที่น่าจะเป็นแฟนใหม่อดีตแฟนนี่แหละ..
เพราะดันรักหมอผู้หญิงเข้าให้จริงๆ

รักแล้วต้องทำไง ก็ต้องปกป้องนะสิ..
ตานี้เขาก็รู้ทันแผนอีหมอเกย์ ร่วมมือกับน้องชายนางเอก +
(ปัญญาอันน้อยนิด)หมอผู้หญิง เอาสมบัติกลับคืน

แผนของหมอเกย์จึงไม่สำเร็จ ... สุดท้ายก็เลยอด ไปตามระเบียบ..
ทำดีได้ดี ทำชั่วได้ชั่วกันไป

แต่มันน่าคิดตรงที่ว่า ..นางเอกมีดีทุกอย่าง..
อ่า..นางเอกก็คือหมอผู้หญิงที่โดนหลอกนั่นแหละ

หนึ่งเลย ต้องเรียนเก่ง.. ถึงได้เป็นหมอได้
สอง มีความรักมั่นคง เสียสละทุกอย่าง เวลาน้องชายอกหัก นี่แทบจะตายไปด้วย
สาม บ้านก็รวย เป็นเจ้าของโรงพยาบาลเอกชน ไม่รวยได้ไง

สวย รวย (เรียน)เก่ง.. ใส่เสื้อผ้า แต่งหน้าสวยๆ ทุกวัน
สุดยอดของเปลือกที่ผู้หญิง(ทุนนิยมสมัยนี้) อยากจะเป็น

เปลือกของชี.. เลิศหรู สวมเสื้อผ้าสวยงาม เครื่องประดับแพรวพราว
มีเกียรติยศ มีศักดิ์ศรี แต่เนื้อแท้ข้างใน ก็เป็นแค่ อีโง่ ไม่ทันคน อ่อนแอ
ไม่ได้ดังใจก็ร้องไห้ยันโครม ...

ไม่เอาดีกว่า เดียวเขาจะหาว่าเราพูดจาดูถูกผู้หญิง

.. ก็เป็นแค่ผู้หญิงอ่อนแอคนหนึ่ง

นับว่ายังมีโชค ... ที่ได้คนที่ทันคน ฉลาด และ รักนางเอกจริงจัง..
เป็นพระเอกตัวดำ ขี่รถปิ๊กอัพมาช่วยทันเวลา..

ชีวิตจริง... มันไม่ได้ง่ายขนาดนี้
คนเราไม่มีใครจะมองเห็นความดีของคนอื่นหรอก จนกว่าเมื่อเข้าตาจน
ถึงจะพิสูจน์ได้จริงแท้ว่าใครคือคนดี..
บางที ถ้าพระเอกโผล่มาผิดเวลา ตอนที่เขาไม่มีเรื่องกัน
เขาก็คงมองตัวเองเป็นหมาเห่าเครื่องบิน
ได้แต่แอบมองหมอแสนสวยอยู่สุดตา

เรียกว่าสถานการณ์ สร้างวีรบุรุษมากกว่า ..

คนเราทุกคน อยากจะเป็นคนดี ของคนที่เรารักอยู่แล้ว
พอดีเจ้าพระเอกได้เข้ามาตอนที่นางเอก
ตกที่นั่งลำบากถึงขีดสุดมากกว่า ...

แต่ถึงอย่างไร.. ถ้าได้คนดีๆ สักคน ที่รักเราจริง
สัญญากับเรา ว่าจะไม่ทำให้เราเสียใจ และปกป้องเรา
ไม่ว่าเราทำอะไรโง่ๆ แค่ไหน เจ้าอารมณ์ไร้เหตุผลแค่ไหน ...
เขารักที่ตัวตนเราจริง..
ไม่ได้เห็นแค่เปลือกสวยงาม ที่เขาลงความเห็นกันว่าดี..

รักที่เรา อย่างที่เราเป็น..
มันก็เป็นความฝันของผู้หญิงทุกคนบนโลกใบนี้
ไม่ว่าจะทุนนิยม สังคมนิยม ปัญญาอ่อนนิยม ฯลฯ ..
ที่อยากให้เกิดขึ้นจริงกับเรา... ในสักวันหนึ่ง...

ในความคิดของเรานะ .. ผู้ชายที่อยากเป็นคนดี
อยากปกป้องคนที่เรารัก มันมีอยู่แล้ว..
เพียงแต่เรายังมองไม่เห็น เท่านั้นเอง

คนบางคนชอบมองแต่นอกกาย ชื่นชมอะไรที่ดูว่าสวยงาม
จะมีใครรักจริงไม่เหยียดหยาม รักตัวตนจริงๆที่ฉันนั้นเป็นอยู่
ถ้าหากว่าเธอ จะรักกัน อย่าทำให้ฉันเสียใจอีก เหมือนที่ผ่านมา ไม่อยากเจ็บซ้ำรอย
เธอรักที่ตรงไหน... เธอรักที่ใจหรือนอกกาย
อยากจะรู้จริงๆ บอกฉันให้เข้าใจ
เธอรักที่ตรงไหน ที่เธอว่ารัก รักกันมากมาย

มันคือความรักแท้จากใจ ไม่ใช่ความหลงใหลหลอกลวง ให้เพ้อไป…. (ใช่ไหมเธอ)

คนบางคนก็ดีแต่นอกกาย ลึกลงในใจไม่เป็นอย่างเห็นกัน
คนบางคนเข้ามาเพื่อหลอกฉัน ใช้ฉันเป็นสะพานให้เขาได้ข้ามไป
เจ็บกับรักปลอมๆ เสียจนมันกลัวจะรักใคร
บอกได้ไหมว่าเธอจริงใจ รักฉัน ที่หัวใจ
เธอรักที่ตรงไหน... เธอรักที่ใจหรือนอกกาย
อยากจะรู้จริงๆ บอกฉันให้เข้าใจ
เธอรักที่ตรงไหน ที่เธอว่ารัก รักกันมากมาย



Create Date : 14 ธันวาคม 2550
Last Update : 14 ธันวาคม 2550 17:42:04 น.
Counter : 626 Pageviews.

0 comments
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

หวานใจนายโหด
Location :
กรุงเทพ  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




add me!!plz~
Add to Google

ไม่สวยก็เซ็งเป็น


MY VIP Friend