พฤษภาคม 2550

 
 
1
2
3
4
6
7
8
10
11
12
13
14
16
18
20
21
22
23
25
27
28
29
31
 
 
All Blog
เบื่อจัง .... อยากไปช้อปปิ้งแล้วอ่ะ
วันนี้ใช้เวลาทั้งวัน ไปกับการหาเอกสารรรรรรรร

เคยทำงบ ของพวกก่อสร้าง ว่ายากแล้วนะ

เพราะมันเก็บเอกสารไม่ค่อยดี

เจอพวกปั้นน้ำให้ตัว กะ บ. ทำโฆษณา ยากยิ่งกว่า

พ่อคุณทูนหัว จะเลี้ยงรับรองลูกค้า อะไรมากมายกันค่ะ ยิ่งค่าสวัสดิการ พาพนักงานกินเหล้าเนี้ย เยอะมากๆ จนเรา ต้องปวดหัวตาลาย ว่าจะบวกกลับไหม

สงสัยอีคนทำบัญชีมันจะยังไม่สร่าง ไปขอเช่าพื้นที่รีสอร์ต งวดแรก มันลงบัญชี ค่าใช้จ่ายเดินทางและที่พัก งวด2 มันลงค่าสวัสดิการเฉยเลย เอาค่าตั๋วเครื่องบิน ไปลงค่าโทรศัพท์ เอาค่าส่งเอกสาร ใส่อุปกรณ์สำนักงาน

นี้เคสเล็ก นะเค๊อะ ยังมีเคสปลีกย่อยบานตะไท ให้ต้องมาปรับปรุงๆๆ

แล้วใครจะซวย ถ้าไม่ใช่ ผู้ช่วยผู้ตรวจสอบ โง่ๆ เช่นอิชั้นอิชั้นล่ะ ต้องมานั่งปรับปรุงรายการ เอกสารก็หายาก พูดจริงๆ ตรงๆ ว่า คนทำบัญชีห่วยแตกว่ะ

บ.ที่ว่า คือ บ.ที่เคยทำ ที่คาราวบาว XO ที่โยกหัวอ่ะคะ ...

อิชั้นทำไป ก็ส่ายหัวไป เซ็งกะพี่ท่าน จริงๆ

การสุ่มค่าใช้จ่ายครั้งนี้ ใช้เวลา 1 วันหนึ่ง เพราะแยกประเภท มันไม่ลงรายการ (คนที่เรียนบัญชีจะรู้ว่าลงรายการสำคัญขนาดไหน เพราะเป็นตัวบอก ว่า รายการนี้ คืออะไร มีความสำคัญอย่างไร แล้ว ต้องทำอย่างไงกับมัน ) ต้องเปิดดูบิล มานั่งเขียนเองว่าเป็นรายการอะไร

เจ้านายก็กล้าพูดเนอะ ว่าเราสุ่มค่าใช้จ่ายมาหลายวันแล้ว (พูดตอนเก้าโมง) ทำไมถึงยังไม่เสร็จ อยากจะย้อนไปกัดเหมือนกัน ว่า ตูพึ่งทำเมื่อวานเองตอนเที่ยงเนี้ยนะ มึงจะเอาแระ .. เฮ่อ..

ที่แค้นอีกอย่างคือ ตอนพักเที่ยงอ่ะ เราคุยเพื่อนอยู่ เขาลงมาจากกินข้าว ไล่เราไปทำงาน ทั้งๆ ที่กริ่งพักเที่ยงยังไม่ดัง

ดีนะที่ไล่เบาๆ เพราะถ้าเสียงดัง ... เฮ่อ บ่นไปก็เท่านั้น

อย่ามาใส่อารมณ์กะเขาจิ ตะเอง เค้าไม่ชอบน้า

เมื่อคืนฝันว่าไปช้อปปิ้ง หนุกมากๆ เลย ชื้ออะไรหลายอย่าง ได้เสื้อลูกไม้แบบเจ้าหญิง (แม้หน้าไม่ให้ ออกแนวขี้ข้าสุดๆ ) หูย อยากได้อ่ะ ในฝันนี้สวยโคตรๆ อ่ะ ชื้อ คสอ.ด้วย 555 แต่ก็อ่ะนะ มันก็ฝัน ไม่อยากตื่นเลย พับผ่าสิ

ตะกี้ นั่งอ่านเฉลิมไทย มีไพเรทภาค 4 กรี้ดๆๆๆๆๆ ดีใจ แต่ว่า ดูมาตั้งสามภาคแระ มันยังไม่จบอ่ะ ต้องมีถึง 26 ภาค แบบบ้านผีปอบป่ะ

เค้าว่านะ ต่อให้ทั้งเรื่อง มีแค่จอนนี่เดปป์วิ่งไปวิ่งมา ทั้งเรื่อง คนก็ยังอยากจะชื้อตั๋วดูเลย

นี่ก็พยายามทอดสมอ กะป๋าเดป สบตาป้ายโฆษณาที่รถไฟฟ้า (ป้ายใหญ่มาก เท่าพนังรถไฟฟ้า หล่อมากด้วย ดีก่า อีแมงมุมดำตั้งเยอะ) อยู่ .. เมื่อไหร่ เขาจะรับรัก เราซ่ะทีน้า

เชื่อป่ะ ไปพุ่งนี้ มานั่งตรวจรายได้ เขาต้องบ่นอีก ว่ายังไม่เสร็จอีกเหรอ ?

เออ ช่าย เมื่อวานเบื่อมาก เลยไปชื้อยาย้อมผมมา ยีห้อ ๆๆ ออด๊าซ คัลเลอร์ ตอนแรกจะเอาสีม่วง อารมณ์เซ็งเป็ดจัดๆ แต่อย่าเลย เดียวแม่ไม่ให้เข้าบ้าน เลยเอาน้ำตาลมา

ก็ลองดู ก็โอนะ สีติดดี ผมก็ดูน้ำตาลอ่อนๆ หน้าก็ดูผ่องดี เข้ากันได้ดี กะพัลตี้ สีเมเปิ้ล ช๊อกกูจะแรด เอ๊ย.. ช๊อคโกแลตเยย แต่ย้อมปุ๊บ ผมแห้งมาก แล้วตอนทำก็เหม็นมากด้วย

สรุปว่า (ทำเสียงแบบ ว๊อก เป็นต่อ ปากกว้างๆ ) ช๊อบบบบบบบบบบบ

(จะบอกว่าตอนแรก ดูเพราะอีตานี้โดยเฉพาะ ไม่รู้ทำไมตอนแรก เห็นไอ้วอก เป็นต่อไปได้ล่ะเนี้ย แต่หลังๆ มันก็คือลิงเผือกดีๆ นี่เอง เอิ๊กๆ ก็น่ารักดี หรือผู้ชายมีแฟนน่ารัก เช่นน้องชมพู แล้วดูมีเสน่ห์ขึ้นทันตาเห็นฟร่ะ )

ชอบอ่ะ ถูกด้วย 59 บาท แต่สีไม่ตรงกะหน้ากล่องนะ อย่าตรงนะดีแล้ว เพราะหน้ากล่องน่ากลัวมาก ย้อมแก้เซ็งไปก่อน เพื่อนบอกก็ติดสวยดี (แต่ก็ไม่มีใครทัก ปรกติผมน้ำตาล จนไม่มีใครสังเกต ว่าผมชั้นไม่ได้ดำ )

นี่ถ้าว่างๆ คงทำรีวิวแล้ว เอิ๊กๆ

สีน้ำตาลเนี้ย ไม่ว่าจะโทนไหน น้ำตาลแดง น้ำตาลดำ น้ำตาลมะฮอกกานี เป็นสีที่ชอบที่ชู๊ดดดดดด ตั้งแต่ย้อมน้ำตาลมา ก็ไม่เคยคิดจะกลับไปหัวดำอีกเลย

ที่จริงน่าจะย้อมตั้งแต่เรียนแระ

หวานบอกจะย้อมผมให้เพื่อน ผู้สนใจ เพื่อนอึ้งๆ ถามว่าหวานเคยทำอะไรบ้าง พอมานั่งนึกๆ

เคยตัดหน้าม้าเอง
เคยยืดผมเอง
เคยทำสีผมเอง
เคยซอยผมเอง แต่ใจไม่แข็งพอ เลยต้องพึ่งช่าง
เคยแว๊กซ์ผมเอง

อืม.. ไปเรียนทำผม ดีกว่าไหมเนี้ยเรา ท่าจะไม่น่าเบื่อเท่าคนทำบัญชี

ที่อยากทำ ก็คือ ดัดผม ๆๆๆ แต่รู้ตัวว่าตัวเองทำไม่ได้ ก็เลยต้องมองเมียงหาช่าง ดัดให้ผมหยักศกมันเข้ารูป ที่ถามมาก็มี 1,100 กะ 800

ใจหนึ่งอยากดัดถูกๆ อ่ะ เพราะผมเราหยิกอยู่แล้ว ใจหนึ่งก็อยากดัดแพงๆ ให้สวยไปเลย อยากสุดๆ คือ อยากให้พี่โอ๋ แคนดี้ ดัดให้ด้วยซ้ำ แต่เขาหนีเราไปนอกซ่ะแล้ว อยากให้ย้อมให้ด้วย ไฮไลท์ก็ดี เสียดายจัง ที่เราไม่มีเวลา

หวานอ่ะนะ ผมร่วงบ่อยมาก ผมบาง เส้นเล็ก แต่หยักศก ก็เลยฟู T-T พ่อบอกว่าเพราะว่าทำพวกเคมีเยอะ อืม.. ก็น่าจะมีส่วน

ตีหนึ่งกว่าแล้ว ต้องไปนอนแล้วสิ ถ้างั้น คงต้อง ขอจบการบ่นบ้า สไตส์ เรื่องเล่าของอีนังหวาน แต่เพียงเท่านี้

ราตรีสวัสดิ์



คำคมวันนี้

คัตเตอร์ใหม่เอี่ยมอยู่ในกล่อง

คมป่ะล่ะค๊า

เล่านิดหน่อย ก่อนไป
หวานคิดว่า ปีนี้เป็นปีที่ดีนะ เพราะ ไม่ต้องมาปลอบเด็กที่ผิดหวังจากการสอบ หรือ หรือหวาน ยังไม่เจอก็ไม่รู้



Create Date : 15 พฤษภาคม 2550
Last Update : 15 พฤษภาคม 2550 0:30:39 น.
Counter : 722 Pageviews.

5 comments
  
ดัดแล้วเอารูปมาอวดด้วยนะหนู
โดย: I.Brother วันที่: 15 พฤษภาคม 2550 เวลา:1:56:38 น.
  
คนตรวจสอบบัญชี น่ากัว น่าเครียด น่าปวดหัว
แค่ตอนเรียนยังประสาทจะกิน ถ้าต้องทำเป็นอาชีพนี่ ตายแน่ๆ
โดย: มดมารน้อย วันที่: 15 พฤษภาคม 2550 เวลา:9:03:54 น.
  
ตัดผมเอง ยืดผมเอง ซอยผมเอง เก่งจังเลยพี่หวานทำได้ไงอะ^^
โดย: น้องผิง วันที่: 15 พฤษภาคม 2550 เวลา:12:44:37 น.
  
ชอบคำคมมากเลย -_-"
โดย: BaLL182 วันที่: 15 พฤษภาคม 2550 เวลา:22:30:30 น.
  
555 ฝันว่าชอปเลยหรอ อยากชอปเหมือนกัน แต่ร้อนอิบอ่าย
โดย: หนูคิสเซอร์วิส (KissAhoLicGal ) วันที่: 15 พฤษภาคม 2550 เวลา:22:30:57 น.
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

หวานใจนายโหด
Location :
กรุงเทพ  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




add me!!plz~
Add to Google

ไม่สวยก็เซ็งเป็น


MY VIP Friend