พฤษภาคม 2550

 
 
1
2
3
4
5
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
27
28
29
30
31
 
 
All Blog
เฮ่ย... มันรู้ได้ไงว่ะ ว่าเราไม่สวย
ตะกี้แอบแว๊บ ไปดูตรงที่ คห.ที่แบนไว้

เจอเลย "อีบ้า มึงคิดว่ามึงสวยเหรอ อีอ้วน อีช้างน้ำ อีบ้า "
ลงชื่อ อีช้างน้ำ

ครายฟร่ะ !?
เกิดมามีศัตรูนับคนได้ ตั้งแต่พันติ๊บมาเนี้ย ก็พยายามหนีคนรู้จักตลอด ไม่อยากเปิดเผยตัวเอง

เพราะถ้าเปิด อาจโดนตื๊บได้ (ก็แหง่ล่ะ นินทาเขาไว้ซ่ะเยอะ)

เท่าที่ลงวันที่ ใกล้เคียงกับบล๊อกบ่นๆ บ้าๆ ไร้สาระบ้าๆ บอเหมือนเคย ไม่ได้อ้างอิงถึงใครเลย

เอ๊ะ มันว่าเราเรื่องอะไรหว่า ... แล้วมันรู้ได้ไงว่าเราไม่สวย หรือมันจะรู้จักเรา แล้วมันรู้ได้ไง ว่าเราอ้วนง่ะ T-T บ้า กระเทือนใจนะเว๊ย..

ก็ไม่อยากไม่สวย ไม่อยากอ้วนหรอก แต่มันเป็นไปแย้วอ่ะ ...

พูดเรื่องอ้วน ตูยิ่งเครียดๆ อยู่ด้วย ไม่น่าไปจิ้มเลยตู คิดมากเยย พอลองมาอ่านบล๊อกตัวเอง รู้สึกเป็นบล๊อกทีไร้สาระมาก มีแต่บ่นๆๆ แล้วก็บ่น

แต่นั่นก็เป็นเราไม่ใช่เหรอ

สันดานดิบเราก็เป็นงี้ ขี้บ่น ขี้อวด อ้วน ไม่สวย

กะอีแค่ใครสักคน จะมาพูดความจริงใส่ เรื่องแค่นี้จะยอมรับไม่ได้เลยเหรอ ก็เขาพูดจริง ก็เรามันไม่สวย แล้วก็อ้วนอย่างที่เขาว่า แถมเราก็ไม่ใช่คนดีอีกต่างหาก

คนดีๆ ที่ไหนจะคิดร้ายกับคนอื่นกัน

ในขณะที่ในบล๊อก เราคิดร้ายแต่กับคนอื่น อิจฉาคนอื่นๆ อยากมีอยากเป็นเหมือนคนอื่นเขา

ไม่ใช่เพราะสิ่งเหล่านี้เหรอ ถึงทำให้เราหาเรื่อง เขียนบล๊อกมาตลอด

ว่าแล้วก็ไม่กดลบดีกว่า ... ยอมรับความจริงไปซ่ะ ว่าเราเป็นไง เราคือใคร เราอย่างไง

เราก็เป็นแค่คนเห็นแก่ตัวคนหนึ่ง คนขี้อิจฉา คนขี้น้อยใจ อ้วน ไม่สวย แล้วก็เป็นคนไม่ดี เป็นทุกๆ อย่างแล้วแต่จะคิด

เราเข้าใจแล้ว เพราะฉะนั้น อย่ามายุ่งกับเราเลยนะ อยู่ห่างๆ ให้เราเป็นคนงี้ต่อไปเรื่อยๆ เหอะนะ

ทุกครั้งที่เราโพสบล๊อก เราก็ตั้งค่าให้โพสได้ทุกคนตลอด เพราะเรายอมรับได้ ... แล้วเราก็ไม่เคยบังคับให้ใครเม้นต์ด้วย

จะคิดอย่างไง ก็เชิญนะ แต่เราว่าเราก็มีส่วนที่ใจดีเหมือนกันนะ เราก็ไม่ได้แย่ขนาดนั้นหรอกมั้ง



Create Date : 06 พฤษภาคม 2550
Last Update : 6 พฤษภาคม 2550 19:28:27 น.
Counter : 372 Pageviews.

10 comments
  
คุณหวานคิดว่าทำทานค่ะ ....
ถ้าเขาได้ทำแบบนั้นแล้วสบายใจ มีความสุข

ก้คิดเสียว่าให้ทาน ค่ะ
ช่วงนี้ฝนตก ไม่ได้ออกไปเดินถนน
ไม่มีโอกาส เจอขอทาน

ในทาน มาน ไปเสีย จะได้ไปผุดไปเกิดไวๆ....
โดย: beautiful civil วันที่: 6 พฤษภาคม 2550 เวลา:19:53:54 น.
  
เวร นึกว่าจะได้อ่านเรื่องมันส์ๆ

พวกคนในเน็ตมันก็แบบนี้หละ มีสองด้าน ด้านที่มืดก็เจอมาเหมือนกัน

คิดซะว่าคนพวกนี้มันเก็บกดก็ละกัน พ่อแม่มันไม่รัก ทำตัวปญอ. เกลียดจังพวกป๊อดเนี๊ย ด่าก็ด่าได้ แต่ตรงๆกันหน่อยสิวะ(มาบ่นบล๊อคคนอื่นซะงั้น)

ก็นะ...อย่าเอามาใส่ใจ คิดเหมือนคนข้างบนเค้าบอก "ทำทาน" เราเป็นผู้มีอารยธรรมแล้ว ย่อมไม่ถือโกรธพวกคนโง่คนบ้า ๕๕๕
โดย: หนูคิสเซอร์วิส (KissAhoLicGal ) วันที่: 6 พฤษภาคม 2550 เวลา:20:16:55 น.
  
เง้อ.... น่ากลัวมีการด่ากันด้วย อ่ะ เอ๊ะ หรือว่าเป็นอีกหนึ่งรสชาติของชีวิต....
โดย: โก้คุง (noppongc ) วันที่: 6 พฤษภาคม 2550 เวลา:20:18:24 น.
  
โอ๊ย คุงหวานคะ ทำบุญทำทานให้พวกมันไปเหอะค่ะ
มะอาทิตย์ที่ผ่านมา ทรายก๊ะเจออิพวกแบบนี้ล่ะ
มาเมนท์ด่าเค้าเหมือนกัน เค้าก๊ธด่ามันกระจายเวยยยย

อย่าไปสนใจเลยเน๊อะ

งี้ล่ะค่ะ พวกคนอิจฉาเรา หน้าด้านเข้ามาอ่านแล้นยังมาเมนท์ด่าอีก มะรุ้ว่าโง่หรือว่าบ้า
โดย: myhoneymoon วันที่: 6 พฤษภาคม 2550 เวลา:20:32:37 น.
  

เรารู้ตัวของเราเองดีที่สุดก็พอแล้วค่ะ
ห้ามคนคิดห้ามยากอ่ะเนอะ

เราก็เป็นตัวของเรานี่แหล่ะค่ะ มีทั้งดีและไม่ดี
แต่มันก็เป็นตัวของเรา อยู่กับตัวของตัวเองให้มีความสุขที่สุดดีกว่าเนอะ
แวะมาเป็นกำลังใจให้ค่ะ
โดย: ตัวแสบมาเยือน วันที่: 6 พฤษภาคม 2550 เวลา:20:34:52 น.
  
โห ในblog เขาว่ากันขนาดนี้เลยหรือ???

ความจริงคุณก็เขียนในblog คุณไม่พอใจก็ไม่ต้องเข้ามาอ่านก็น่าจะจบ

เราเองก็เปิดให้ทุกคนเม้นต์เหมือนกันเพราะคิดว่าเราบริสุทธิ์ใจกับทุกคน

คุณหวานอย่าคิดมากเลยนะคะ อโหสิไปเถอะ

แวะมาทักทายก่อนนอนค่ะ
โดย: เพียงแค่เหงา วันที่: 6 พฤษภาคม 2550 เวลา:20:35:59 น.
  
เราว่าคนนั้น ไม่ใช่เค้าด่าตัวเองเหรอคะ

แบบว่าเอา จขบ มาเป็นข้ออ้าง ที่จริงด่าตัวเอง
โดย: i am tabo วันที่: 6 พฤษภาคม 2550 เวลา:21:08:20 น.
  
ถ้าทั้งหมดที่ผ่านมาเพิ่งมาเคยเกิดกรณีนี้ครั้งเดียว
ที่มีคนต่อว่าแบบนี้อย่าไปเอามาคิดมากเลยครับ
โดย: อะไรคือสิ่งหายาก แต่ไม่มีค่า วันที่: 6 พฤษภาคม 2550 เวลา:22:33:25 น.
  
อย่าไปคิดมาก สมัยนี้คนโลกจิตมันมีเยอะจริงๆ
โดย: BaLL182 วันที่: 6 พฤษภาคม 2550 เวลา:22:35:58 น.
  
น้องหวานพี่ตอบช้าไป พี่ทำไอ้ 54 แท็ค ของหนูแล้วนะ

เด๋วจะตามมาอ่านบล็อครั้งน่าสุดอีกครัง วันนี้เหนื่อยเหลือเกิน
โดย: I.Brother วันที่: 6 พฤษภาคม 2550 เวลา:23:35:05 น.
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

หวานใจนายโหด
Location :
กรุงเทพ  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




add me!!plz~
Add to Google

ไม่สวยก็เซ็งเป็น


MY VIP Friend