เมษายน 2550

1
2
3
4
5
6
7
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
 
 
All Blog
ความเดิมตอนที่แล้ว จำได้ว่าเราเคยรักกัน (แล้วฉันก็ยังรักเธออยู่)

ความเดิมตอนที่แล้ว ....
จำได้เราเคยรักกัน
เธอเป็นคนบอกฉันไม่มีวันลาไปไกล

ความเดิมตอนที่แล้ว
ลงเอยด้วยเธอทิ้งไว้
คำพูดที่เคยพูดไว้ เธอเองไม่รักษามัน

แล้ววันนี้มันเกิดอะไร ....

คุณเคยฟังเพลง แล้วรู้สึกว่า เหมือนเพลงนี้ มันเป็นของใครสักคน ที่รู้สึกกับเราไหม

หวานฟังเพลงความเดิมตอนที่แล้ว .. ทำไมรู้สึกเหมือนตัวเอง กำลังต้องรับฟังความรู้สึกใครสักคน ที่เขากำลังจะบอกกับเรา

ใครสักคนที่เราพยายามจะกลับไปหาเขา โดยที่เขาปิดใจ ไม่เหลือเนื้อที่สำหรับเราแล้วนะ

มันก็แปลกดีเหมือนกันนะ ทั้งๆ ที่มันก็อาจจะเป็นแค่ความรู้สึกนึกคิดไปเอง แต่สำหรับเรา มันรู้สึกว่านั่นเป็นความจริง


อะไรคือจริง อะไรคือโกหก ทำไมแยกไม่ออกสักที


หรือเรามันโง่อย่างที่เขาคิด เขาถึงเลือกที่จะไม่รักเรา


หลายวันก่อน นอนคนเดียวบนเตียงนิ่ง เพราะไม่มีใครอยู่บ้าน กุมมือ ร้องขอให้ได้เจอ"เขา" น้ำตาก็ไหลอาบแก้ม

พระเจ้าค่ะ หนูรู้ดีค่ะ ว่าหนูไม่มีค่าอะไรกับเขา หนูรู้ดีค่ะ ที่หนูคิดถึงเขามากขนาดนี้ เพราะ หนูไม่มีใคร หนูเหงา ก็เลยอยากเจอ"เขา" คนที่ทำให้หนูชุ่มชื่นใจ แต่พระเจ้าค่ะ แต่ถ้าท่านไม่ช่วยให้เจอเขา หนูก็ทรมานอยู่อย่างนี้ หนูจะไปหาเขาก็ไม่ได้ เพราะ หนูกับเขา ยืนอยู่บนคนละเส้นทาง

หนูจำได้ค่ะ ว่าหนูเคยบอกว่าไง ที่บอกให้ท่านช่วยไล่เขาไปให้พ้นๆ หนูจำได้ค่ะ ว่าหนูสัญญาว่าไง ว่าจะไม่รักเขาอีก แต่พระเจ้าค่ะ ได้โปรดเถอะค่ะ พาเขามาหาหนูที

ค่ะ หนูจะไม่รักเขาแล้ว หนูพยายามทำอยู่ แต่ขอได้ไหมค่ะ ให้หนูได้เจอเขาบ้าง นิดหนึ่งก็ยังดีค่ะ อย่าปล่อยต้องทรมานแบบนี้เลย

มันทรมานนะคะ เวลาที่เราอยากเจอใครสัก แล้วมานึกได้ว่า ไม่มีทางเป็นไปได้นะ


.
.
..
แล้ววันนี้มันเกิดอะไร
ถึงได้ย้อนวันเก่า กลับมาทำไมหรือเธอ
ไม่เหลืออะไรให้เธอแล้ว หมดแล้วเยื่อใย
ก็รักในใจ หมดไปตั้งแต่ที่เธอทิ้งกัน

อย่าหวังให้เราเป็นอย่างเคย
มันเลยตอนอวสานเรื่องราวของเธอและฉัน
จบแล้วที่เราเคยรักกัน มันไม่มีตอนต่อไป ระหว่างใจเรา


พระเจ้าจะเมินเฉยกับคำขอร้องของหนูก็ได้ ท่านอาจมีเรื่องสำคัญที่ต้องทำมากมาย แต่ได้โปรดเถอะค่ะ อย่าทำให้หนูต้องร้องไห้ทุกคืน เพราะคิดถึงเขามากมาย เหมือนที่ต้องเป็นอยู่ตอนนี้เลยค่ะ



อย่าหวังให้เราเป็นอย่างเคย มันเลยตอนอวสานเรื่องราวของเธอและฉัน




Create Date : 08 เมษายน 2550
Last Update : 8 เมษายน 2550 18:05:04 น.
Counter : 586 Pageviews.

5 comments
  

แวะมาทักทายและหอบกำลังใจมาฝาก

ถ้าเค้าไม่เห็นค่าของเราก็ปล่อยเขาไปเถอะค่ะ
โดย: เพียงแค่เหงา วันที่: 8 เมษายน 2550 เวลา:18:45:49 น.
  
สวัสดีคะ

แวะมาทักทายเพื่อนใหม่ ๆ

Blog เก๋ไก๋ดีนะคะ

ว่าง ๆ เชิญที่ blog ได้นะคะ
โดย: goodpeople (goodpeople ) วันที่: 8 เมษายน 2550 เวลา:19:08:45 น.
  
พี่เองก็เคยเป็นแบบนี้

แต่ของพี่จะเป็นเหมือนในเพลงเลย

อาจจไม่เหมือนทั้งหมด

ถ้าน้องอยากลืมเขาไปเดี๋ยวพี่จะทำของใส่เฟนน้องให้นะ

น้องรู้มั้ยว่าชีวิตคนเรานั้นแสนสั้น

มัวมานั่งเสียใจ ปล่อยเวลาผ่านไปผ่านไปแต่ละวันไม่เกิดประโยชยน์อะไร น่าเสียดายเวลา

ถ้าเหงา j_narisa@hotmail.com ป้าพร้อมที่จะเป็นเพื่อนให้เสมอ

ขอให้คิดเสียว่าเราทำดีที่สุดแล้ว วันนี้เขาอาจยังไม่ค่าแต่เชื่อว่าสักวันที่เขาเจอกับตัว วันนั้นเขาจะคิดถึงเรา

มันอาจจะทรมานในช่วงแรก

แต่พอนานไปแล้วเราจะรู้สึกว่าไอ้ผู้ชายคนนี้ ทำไมมันเฮงซวยไอ้ขนาดนี้ ดีแล้วที่เขาไปจากชีวิตเรา ชีวิตเราจะได้เจอแต่คนดีๆ เขามาในชีวิต ไม่ใช้เจตอแต่ไอ้เลวคนนี้ ที่ทำร้ายเรได้

เคยปลอบใจตัวเองอยู่เสมอว่า

พรุ่งนี้ต้องดีกวาวันนี้เสมอ

หากวันนี้เรายอมแพ้ วันพรุ่งนี้ที่สวยงามที่ดีกว่าเราก็จะไม่ได้เห็น

น่าเสียดายน่า

พี่นะอกหักเสียชินแล้ว

คนที่รักพี่เพราะ ไม่มีเงินเติมนำมันรถ
รักพี่เพราะ ไม่มีใครติวหนังสือให้
รักพี่เพราะ เหงา

อดทนไว้.......
โดย: jansuda IP: 203.156.41.35 วันที่: 24 เมษายน 2550 เวลา:20:08:57 น.
  
แต่เวลาเรารักคัยซักคนเราจะลืมไมใด้ มันเปงเรื่องจิงที่เกิดขึ้นกับผู้หญงิหลายจัยอย่างเราแต่พอเริ่มรักคัยเข้าจิงจิงก้อถูกเค้าทำร้ายจิตจัยจนได้ เค้าไม่เคยสนจัยเราเลยแม้แต่น้อย ไม่เคยแม้จะดูแลเรื่องเล็กๆของเรา จำไม่ทได้แม้แต่วันเกิดของเราด้วยซ้ำ เรเสียจัยมากมากเลย เราบอกเลิกเค้าแต่เค้าไม่ยอมเลิกกับเราเพราะสาเหตุอะไร เค้าจะเก็บเราไว้ทำมัย
โดย: กระแต IP: 222.123.150.19 วันที่: 28 กรกฎาคม 2550 เวลา:16:23:33 น.
  
รักคนร้องนะ ๓
รักนะแต่ไม่แสดงออก
โดย: นุ่น IP: 222.123.103.207 วันที่: 31 สิงหาคม 2550 เวลา:20:37:29 น.
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

หวานใจนายโหด
Location :
กรุงเทพ  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




add me!!plz~
Add to Google

ไม่สวยก็เซ็งเป็น


MY VIP Friend