เมษายน 2549

 
 
 
 
 
 
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
30
 
 
ของดีราคาถูก หมวดน้ำมันบำรุงผม

1.hair Teatment plus sun screen (oriental princess) หรือนาม น้ำมันใส่ผมopขวดส้ม (ประมาณ100 กว่าบาท)
เป็นสินค้ายอดนิยมอีกตัวหนึ่งของ op ที่ควรจะต้องชื้อเมื่อมันลดราคา (ที่ opเด่นไม่แพ้กัน คือ tint ที่สีสวย สมควรต้องชื้ออย่างยิ่ง)
เจ้านี้คือน้ำมันใส่ผม ที่ใส่สารกันแดดด้วย แต่ใครจะไปสน
จุดเด่นของมันคือกลิ่นหอม ใส่แล้วผมนุ่มมีน้ำหนัก และที่สำคัญไม่ต้องใส่เยอะด้วย นิดเดียวก็เกินพอ ผมหอมทั้งวัน
ขวดหนึ่งก็ใช้ได้นาน เจ้านี้ เขาจะมีเพื่อนที่เป็นน้ำมันใส่ผมอีกตัว เป็นสีฟ้า แต่จะไม่ได้รับความนิยมเท่า คิดว่าเป็นเพราะกลิ่น
ได้ใจไป


2.น้ำมันสกัดเมล็ดองุ่น body shop (590) (ไม่มีวางขายแล้ว)
เป็นเครื่องสำอางที่ใช้น้อยที่สุด เพราะ..... ไม่รู้จะใช้อะไร มันเป็นหัวสเปย์ใช้ง่าย แต่ ไม่รู้จะฉีดตรงไหน
ที่ชอบที่สุดคือมันหอมดีง่ะ แต่ แม่.. บอกมันเหม็น ตอนแรกกะเตรียมไว้ใช้หน้าหนาวปีที่ผ่านมา ฉีดทั้งตัว ให้ผิวนุ่ม เพราะผสมมอเจอร์ไรเซอร์ ด้วย
แต่....... ก็ไม่ได้ใช้ รอหน้าหนาวปีนี้ล่ะกันนะ ได้ใจไป


3.น้ำมันหอมระเหย กลิ่น เปปเปอร์มินส์
อ่านฉลากบอกว่าเป็นของที่ระลึกจากงานจัดเลี้ยง
ถึงจะเป็นของฟรีแต่ก็คุณภาพดีนะคะ ..ไว้ใช้ในหน้าหนาว
เวลาอาบน้ำ ก็เตรียมน้ำร้อน หยดน้ำมัน 2-3 หยด ช่วยทำให้อยากลุกขึ้นจากผ้าห่มอุ่น ๆ มาอาบน้ำ.. เป็นที่สุด
ไม่รู้ที่มา ไม่รู้ข้อมูล แต่ของเขาดีอ่ะ ได้ใจไป


4.น้ำมันมะกอก Fragata extra virgin ( 90 ขวดเล็กสุด ยี้ห้อนี้ถูกสุดในน้ำมันมะกอกทั้งหมด)
มีอยู่ช่วงหนึ่ง ที่ห้องสวนลุม มีน้ำมันสองตัวที่เป็นคู่แข่งกันก็คือน้ำมันมะพร้าวกะน้ำมันมะกอก
วันนั้นบังเอิญได้ไป พารากอน เจอน้ำมันมะกอก(90)แล้วก็น้ำมันมะพร้าว(97)พร้อมๆกัน
มาหมักผม ตอนแรกก็หมัก 4 ชั่วโมง หมักแล้วผมมันก็ดีขึ้น จริงๆ
คืนไหนพรุ่งนี้เช้าจะสระผมก็หมักน้ำมันมะกอกให้ชุ่มๆ ใส่หมวกคลุมผม หลับหูหลับตา ปิดจมูกนอน เพราะกลิ่นมันก็เหม็นนิดหน่อย
ตื่นเช้ามาสระผม... คุณเอ๊ย.. จับเองยังตกใจ ผมมันนุ่มมากๆ แถมผมยังไม่ดื้อ หวีแล้วแล้วทรงด้วย ลื่นเงางาม ...
แนะนำให้หามาหมักน้ำมันกัน แล้วคุณจะติดใจ ตอนนี้ก็ใกล้หมดแล้ว จะไปชื้อใหม่อยู่ นี้เป็นตารางข้อมูลตัดสินให้เสียสตางค์




ได้ใจไป




Create Date : 28 เมษายน 2549
Last Update : 25 สิงหาคม 2549 21:45:23 น.
Counter : 2575 Pageviews.

0 comments
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

หวานใจนายโหด
Location :
กรุงเทพ  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




add me!!plz~
Add to Google

ไม่สวยก็เซ็งเป็น


MY VIP Friend