มีนาคม 2549

 
 
 
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
28
29
30
31
 
 
All Blog
ก็อยากจะรู้เหมือนกัน ว่า แฟนเมิง กะ กูที่เป็นเพื่อนมึง มึงจะเห็นไคดีก่ากัน
เมื่อคืนนอนไม่หลับอีกแล้ว กว่าจะหลับก็ใกล้หกโมง

ทำให้รูขุมขนกว้าง อีกตามเคย ทำให้ครีมที่ทาลงไป ไม่มีผลอะไรเลย หน้าก็โทรมเหมือนเดิม ตอนนี้ตั้งใจจะเริ่มประถินผิว ทานน้ำเยอะๆ พักผ่อนให้มาก (และตรงเวลา ตั้งแต่หัวค่ำ) ทานผักผลไม้เยอะๆ ทานปลาบ่อยๆ

เพื่อนรักที่สนิทกันมาตั้งแต่ม.ต้น โทรมา มันบอกว่ามันไม่เงินลงค่าดรอป เราก็กำลังงัวเงีย ไม่รู้เรื่องอะไรหรอก ก็บอกว่านอนอยู่ จริงๆ พอรู้ก็อยากจะด่าแหละ เพราะเขาให้ลงดรอปตั้งแต่อาทิตย์ที่แล้ว แต่มันไม่ลง จนวันนี้เป็นวันสุดท้าย มันบอกให้เราเอาหนี้ที่ติดไว้ 300 ไปจ่ายมัน เราก็บอกเราไม่ไป เราง่วง มันก็เลยโมโห (ล่ะมั้ง) ก็เลยด่า จากนั้นก็วางหูโทรศัพท์ใส่เรา เราก็เฉยๆ วางไปก็ดี จะนอน

สรุปก็นอนต่อจน เกือบบ่ายโมง มันก็โทรมา

คราวนี้ มันอยู่กะไอ้จรกา แฟนมัน เราเป็นคนที่เออ ไม่ชอบผู้ชายตัวเตี้ย ผิวคล้ำ แต่พอมาเจอมัน คนอะไรก็ไม่รู้ โง่ อวดดี จองหอง หน้าตาก็ห่วย สำคัญตัวเองผิด ใจแคบ

เกลียดมันจริงๆ เลยให้ตายสิ ทั้งๆ ที่ตอนแรกเราพูดกะมันดีๆ ทุกคำ แต่พอลับหลัง ก็มาด่าเรา แล้วเพื่อนมันหลุดปาก ว่ามันด่าเรา .. ตั้งแต่นั้น เราก็เริ่มเกลียดมัน

เราก็บอกว่า เออนี่ เมื่อไหร่จะคืนเงินเพื่อนเรา (ติดไว้เยอะแล้วนะ) แล้วเฮียแกพูดแมวๆใส่เรา + เรากำลังงัวเงีย ก็เลยด่ากันใหญ่เลย ... เหอะๆ เพื่อนก็บอกแค่นี้นะ

แล้วมันก็วางไป เราก็หลับต่อ

สักพักก็โทรมาอีกแหละ ที่นี้มันหาญกล้า โทรมาด่าเราโดยเฉพาะ ...หุ .. หุ คิดเหรอว่าจะสู้เราได้ เราก็บอก พูดจริงๆ นะ ฉันมีแฟน ฉันยังไม่เคยยืมเงินแฟนเลยอ่ะ มีแต่แฟนอ่ะแหละ ที่ให้เงินฉันใช้ มันก็ย้อนเรา บอกแล้วมายืมเงินเพื่อนใช่ม่ะ (ไม่อยากจะด่า ฉันยืมแค่ 300 ไม่ถึง 1ใน10 ที่แกยืมไปเลย) ก็เลยบอกไป ทำไมอ่ะ ฉันมีฉันก็รีบคืน ไม่ได้เหมือนเธอนี่ อีกอย่าง เธอนะ รักเพื่อนฉันหรือเปล่า ถ้ารักก็ต้องอยากให้เพื่อนฉันมีความความสุข ตั้งแต่เขาคบกะเธอ ก็ไม่เห็นเขาจะมีความสุขเลย กลายเป็นคนไม่มีเงิน เดือนร้อนตลอด เวลา เนี้ยนะ รัก.. (กะจะถุย.. ใส่โทรศัพท์แล้ว แต่ นึกได้ ว่าโทรศัพท์เรา)

จากนั้นก็ด่ากันใหญ่ ......... แต่มันก็ยังแพ้เราอยู่ดี สุดท้ายด้วยความหมั่นไส้สุดปลายไส้ติ่ง เราก็เลยบอก มีอะไรจะพูดอีกม่ะจะรอฟัง มันก็เลยบอก เรื่องของเธอไม่ต้องมาบ่นให้เราฟัง แล้วก็วางสายไป


5555555555+

เรื่องของฉาน ไอ้ทุเรศ หน้าตัวเมีย เรื่องของความปัญญาอ่อนของเมิงทั้งนั้น มีปัญญายืม แต่ไม่มีปัญญาคืน แล้วก็เสือกโง่ ให้คนอื่นหลอกด้วยนะ หลังจากนั้นก็บ่ายโมงกว่าๆ ก็เลยหลับไม่ลง ก็เลยมานั่งเล่นเน็ต

ตะกี้บ่ายสามเพื่อน โทรมาเสียงอ่อย ไม่ค่อยสบาย บอกเมิงสองตัวจะทะเลาะกันทำไม เราก็จะบอกเหตุผล .... แต่มันบอกพอเหอะ กูด่าไปแล้ว (จริงๆ ยังได้ยินเสียงแว่วๆ ว่ายังด่ากูไม่เลิก แต่ช่างเหอะ) ก้เลยบอก นี่แก เดียวฉันจะออกไปข้างนอกนะ เดียวฉันให้เงินแก ห้าร้อย หนี้ สามร้อย ส่วนอีกสองร้อย ฉันให้เป็นค่ารองเท้า ที่แกตั้งใจจะให้ฉันเป็นของขวัญวันเกิด แกจะเอาไปใช้อะไรก็เรื่องของแก แล้วแต่แกจะคิด มันก็เออ งั้นเดียวกูกินข้าวก่อน แล้วไปเจอกัน

ถ้าถามว่าความผิดใคร ที่ทำให้เพื่อนเรากลายเป็น คนแบบนี้ ก็คงจะเป็นที่ความผิดเรา ที่ดูแลเพื่อนไม่ดี ทำให้กลายเป็นคนโง่ เสียเงิน ให้คนโง่กว่า ไป เราก็พูดกะมันนะ ทำไมเดียวนี้แกมีอะไร ทำไมแกไม่บอกช้านว่ะ มันก็บอก ฉันเห็นแกเครียดเรื่องของตัวเอง ก็จะแย่อยู่แล้ว ไม่อยากให้แกเครียดเข้าไปอีก

ซึ่งก็จริงของมันอ่ะ เครียดทั้งเรื่องบัญชี นี่มันก็เครียดจริงๆนะ ต้องเอาใจใส่ตลอด เพื่อนก็แบบ บางทีเหมือนจะช่วยได้แต่บางทีก็เหมือนช่วยอะไรไม่ได้ คล้ายๆ คบเพียงเพื่อจะผ่าน พอคะแนนออกก็อยากจะได้เยอะๆ แต่เวลาอ่านหนังสือกลับไม่ค่อยจะมี เงินก็ขัดสน ใช้จ่ายสิ้นเปลือง หมดกะพวกเครื่องสำอาง ไปเยอะมาก

เฮ่อ... แล้วยังเรื่องในบ้านอีก ในบ้านนะ ทั้งๆ ที่เป็นคนเรียนบัญชี แต่กลับไม่รู้เรื่อง ค่าใช้จ่ายในบ้านเลย เป็นคนที่ไม่มีเงินเก็บคนเดียวในบ้าน เป็นคนที่เคยชินกับการไม่มีเงินตลอดเวลา มาตั้งแต่เกิด

เพื่อนบอกว่าแกงกนะ อิ่ม ... แต่ทำไมเวลาแกจ่ายที โห... เสียดายเงินเลยอ่ะ

นี่ก็ต้องไปล่ะ ไปตามนัด ...

ไม่รู้ว่าห้าร้อย มันจะช่วยมันได้มากน้อยแค่ไหนกัน เฮ่อ....

แม่เคยบอกเราว่า อิ่ม "เงินนะเป็นของมีค่านะลูก แต่ถึงอย่างไง เสียเงิน ดีกว่าเสียความรู้สึก เงินนะหาเมื่อไหร่ก้ได้ ไม่ตายมันก็หาได้ แต่ความรู้สึกของคนให้ต้องใช้เวลาทั้งชีวิต มันก็ชื้อคืนไม่ได้"



Create Date : 27 มีนาคม 2549
Last Update : 27 มีนาคม 2549 15:46:15 น.
Counter : 666 Pageviews.

1 comments
  
ระหว่างเพื่อน กับ แฟน ขอบอกเลยคะ ว่า ยังงัยก็เพื่อน ...............คะ
โดย: ชาจัง (สุรัสวดี ) วันที่: 7 เมษายน 2549 เวลา:20:34:28 น.
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

หวานใจนายโหด
Location :
กรุงเทพ  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




add me!!plz~
Add to Google

ไม่สวยก็เซ็งเป็น


MY VIP Friend