กุมภาพันธ์ 2552

1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
 
11 กุมภาพันธ์ 2552
All Blog
ลืมๆ จำๆ
ฉันรู้ว่าคุณชอบฉัน แล้วฉันก็ชอบคุณมาก

ฉันชอบรอยยิ้มของคุณมากจริงๆ นะ มันดูอบอุ่น

ฉันชอบผิวของคุณ ชอบคำพูดของคุณ ชอบรูปร่างของคุณ

แต่ฉันให้โอกาสที่เราจะคุยกันไม่ได้ ฉันเปิดโอกาสให้คุณไม่ได้

เพราะฉัน .. ไม่อยากเสี่ยง

ฉันก็คิดว่า .. ตัวฉันนั้นเป็นคนโง่อวดดี

เพราะว่า ฉันมองเห็นความจริง สิ่งที่จะเกิดขึ้นต่อไปจากนี้

ฉันจึงหยุดเสียก่อน คุณจะพูดกับฉัน แล้วฉันจะทำมันพัง

ขอให้ฉันได้ชอบฟันขาวๆ ผิวกระจ่างของคุณ กับรูปร่างเร้าใจนั้นเงียบๆ ก็พอ

หลายปีก่อน ฉันตั้งคำถามขึ้นมาว่า

"? ... ทั้งๆ ที่ฉันหลงเขาเสียมากมายอย่างนี้ ทำไมเขาถึงใจร้ายกับฉันนัก นี่เขาไม่รู้เลยเหรอว่าะฉันชอบเขามากเพียงใด"

แล้ววันนี้ฉันก็เข้าใจ

ฉันรู้แล้วว่า ใครชอบฉัน แม้ว่าเขาจะไม่เคยบอกก็ตาม

ทำไม? ฉันถึงไม่ให้โอกาสใครเลย

ก็เขาไม่ได้มาขอนี่ .. แล้วฉันจะให้โอกาสเขาได้ไง ..


ฉันมักจะมองตัวละครของฉันเสมอ ว่าพวกเธอยังสาวและสวย
ยังมีสิ่งรอคอยได้หวัง ยังมีสิ่งที่ขอให้สมหวัง

แต่ดูฉันสิ ฉันคือ ความจริง ไม่ใช่ตัวละคร ฉันมีแต่แก่ชรา และโง่เขลา
ฉันจะไม่รอคอย เพราะฉันไม่อยากหวัง
ฉันไม่ขอ เพราะฉันกลัวว่าจะไม่สมหวัง

นั่นนะการกระทำของคนโง่อวดดีแท้ๆ เชียว

ฉันรักชีวิตของฉันมาก จนฉันไม่อาจแบ่งปันมันให้กับใครทั้งนั้น

ฉันเสียใจ ที่ฉันให้โอกาสคนที่ฉันเองก็ชอบเขาอยู่ ไม่ได้

ไม่ใช่เพราะฉันไม่ลืม .. ไม่ใช่เลยจริงๆ


คุณคงลืมฉันไปแล้ว แต่ฉันจะลืมคุณไปได้อย่างไร
แต่สักวัน ไม่นาน ฉันคงลืมคุณได้



Create Date : 11 กุมภาพันธ์ 2552
Last Update : 11 กุมภาพันธ์ 2552 1:42:22 น.
Counter : 504 Pageviews.

0 comments

หวานใจนายโหด
Location :
กรุงเทพ  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




add me!!plz~
Add to Google

ไม่สวยก็เซ็งเป็น


MY VIP Friend