กุมภาพันธ์ 2550

 
 
 
 
1
2
4
6
7
8
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
22
23
24
25
26
28
 
 
All Blog
โหดเอ๊ย.. ยังไงก็รักแก อยู่ดีล่ะว่ะ
โปรดสังเกต ว่า อยู่ในกลุ่มเพื่อน ไม่ใช่ความรัก

ตอนนี้ หวานมีความสุขโคตรๆ

สาเหตุ.. เหตุผล .. เพราะพึ่งไปโหดมา

ทั้งๆ ที่พึ่งเจอมันวันอาทิตย์ (ที่เขียนบล๊อก สองวันติด ว่าหึงมัน ..โคตรๆ) ... แต่ วันพุธ ก็เจออีก เอาของไปให้

ไม่รู้จะอธิบายยังไง ... ความรู้สึก

ความรู้สึกที่ยิ้มจนแก้มแทบปริ.. เวลาได้เห็นนายเดินมาหา

ความรู้สึกที่อิ่มเอมในใจ เวลาได้มองตานายนะ

ความรู้สึกอิ่มๆ ตื้อๆ ...เวลาได้คุยกะนาย

แล้วโหดยัง.. ใจดีมั๊กๆ ให้เงินกลับบ้านมาด้วย

เรากินเย็นตาโฟแห้ง ส่วนโหดกิน เผือก กล้วย ทอด

เรื่องที่คุยก็ซ้ำๆ ซากๆ เรื่องเรียน เรื่องมหาลัย

น่าเบื่อออก .. แต่ ฉันไม่รู้จะชวนคุยอะไรนี่หว่า

เดียวนี้ไม่ประหม่าแล้ว เวลาอยู่กะโหด

เมื่อก่อนนะเขินน่าดูเลย .. เวลาอยู่ใกล้โหด จนต้องทำเป็นแข็งๆ บึ้งตึ้ง ใส่ ทั้งๆ ที่ในใจ .. ดีใจมากๆ

เรา"งืม.. หน้าแกดีขึ้นนะ"
โหด"อะไรเหรอ?"
เรา"ผิวนะ .. "
โหด"อืม.."
เรา"เมื่อก่อน สิวจะขึ้นแก้มอ่ะ.. แต่เดียวนี้มันหายแล้ว"
โหด"มันขึ้นหน้าผากแทนนะ"
เรา"เหมือนสมัยม.ปลายเลยแหะ"
โหด".. ไม่นิ สมัยม.ปลาย ไม่มี"
เรา "จะไม่มีได้ไง ก็ฉันจ้องหน้าแกอยู่ทุกวัน"
โหด.. "แล้วจ้องทำไม.."

"........" (หลบตา กินก๋วยเตี๋ยว.. จ้องทำไมฟร่ะ.. อย่าหลุดนะเฟ้ย..เงียบไว้ๆ ) "อ๋อ... เปล่า ไม่ได้จ้อง"

ที่จ้องนะ .. เพราะแกหล่อไงล่ะ 555+ ขืนพูดไป เดียวพ่อคุณก็หลงตัวเองอีก คราวที่แล้วก็ทีล่ะ... โหดเขาจับฉลาดได้ตุ๊กตาหมี เราก็เลยขอตุ๊กตาหมี มันก็ไม่ให้เรานะ.. เราบอก ให้กูเหอะ ไม่เหมาะกะมึงเลย มันตอบได้แสบมาก ไม่ให้ .. เพราะมันน่ารักเหมือนกู 555+ พูดได้อ่ะคนเรา

ขอไม่เถียงว่ะ.. เพราะแกน่ารักจริงๆ

เหนื่อยใจกับตัวเอง สี่หมื่นหกพันแปดร้อยรอบ

แต่ฉันจะไม่เปลี่ยนใจอีกแล้ว

ตัดสินใจแล้ว ว่าจะไม่รักแก.. ฉันก็จะไม่รัก

แต่ว่า.. แกน่ารักจริงๆ ว่ะ ไม่เถียงๆ 555+



Create Date : 09 กุมภาพันธ์ 2550
Last Update : 9 กุมภาพันธ์ 2550 2:14:20 น.
Counter : 338 Pageviews.

6 comments
  
อิ อิ หวานใจนายโหด
น่ารักจัง

......................................


เอ.............. รูปอะ เอาใส่ยังไงเหรอตะเอง
Slede.com ทำยังไงอะ บอกได้ปะ
เรางงงงงง นั่งงมโข่งเปงปีแระ
โดย: ความเจ็บปวด (ความเจ็บปวด ) วันที่: 9 กุมภาพันธ์ 2550 เวลา:2:55:28 น.
  
ฮฺฮิ อ่านไปอมยิ้มไป ฮิฮิ มีความสุขมากๆนะค่ะ
โดย: Hawaii_Havaii วันที่: 9 กุมภาพันธ์ 2550 เวลา:5:35:46 น.
  
น่ารักมาก อยากบอกว่าอิจฉา..

ห้ามหนีไปชอบใคร ชอบทำไม
ชอบได้แต่หวาน คนเดียว
โดย: beautiful civil วันที่: 9 กุมภาพันธ์ 2550 เวลา:7:07:51 น.
  
น่ารักจัง อ่านไปยิ้มไป

ชอบเพลงด้วยค่ะ
โดย: มดมารน้อย วันที่: 9 กุมภาพันธ์ 2550 เวลา:9:14:31 น.
  
แหม อยากเห็นรูปนายโหดจริงๆ
โดย: หัวใจสีชมพู วันที่: 9 กุมภาพันธ์ 2550 เวลา:13:57:53 น.
  
อยากเห็นนายโหดเจง ๆ

ถ้าเค้ารู้ชื่อ LOG IN เค้าอาจไม่โหดก็ได้น้า
โดย: jeakja วันที่: 9 กุมภาพันธ์ 2550 เวลา:14:40:39 น.
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

หวานใจนายโหด
Location :
กรุงเทพ  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




add me!!plz~
Add to Google

ไม่สวยก็เซ็งเป็น


MY VIP Friend