กันยายน 2550

 
 
 
 
 
 
1
2
3
4
5
6
7
8
9
11
12
13
15
16
18
19
21
22
24
25
26
27
28
29
30
 
 
All Blog
พาเพื่อนไปดูตัว ...และ นังหวาน ผู้หญิงที่ไม่มีใครเชิญไปงานเลี้ยง


ก็แค่อยากให้เขาได้เจอกัน


วันนี้หวานพาเพื่อนไปดูตัวมา ..

คืองี้ จารย์เขาสั่งให้ไปหาความหมายของคำศัพท์บัญชี แล้วอีพวกในคณะ มันบอกว่าไม่มี๊..ไม่มี ในเน็ต ห้องสมุดที่ม.ตอนนี้ก็ปิดปรับปรุง นังหวานมันปิ๊งไอเดีย ว่า เออ งั้นไปหาที่ห้องสมุดม.ข้างๆ ดีกว่า ก็เลย โทรไปรบกวนเพื่อนสมัยม.ปลาย ที่เรียนที่ม.นี้ (ผู้ชาย)

เพื่อนก็ดีอ่ะ ดีจริงๆ ไอ้นี่มันติดเกมส์นะ แต่ว่ามันก็ไปยืมให้ แต่ว่าต้องรอมันเรียนแป๊บหนึ่ง เบ็ดเสร็จก็นั่งรอมันจนห้าโมงครึ่งมันก็เอาหนังสือมาให้

พอเห็นหน้ามันก็นึกอะไรออก ว่ามีเพื่อนในกลุ่มอยู่คนหนึ่ง(ผู้หญิง) .. เป็นสเปกอีตานี้ ขาวๆ ตัวเล็กๆ คิดได้ดังนั้น ก็เลยบอกเพื่อนว่า นิแก เพื่อนเขาคนนี้ ที่ไปให้ยืมหนังสือนะ มันชอบผู้หญิงแบบแกว่ะ ลองดูหน่อยไหม?

ตอนแรกมันก็ขำๆ แต่เราเอาจริง .. เฮ่ย..คนนี้หล่อนะ รวยด้วย รับรอง เป็นคนดี เสียอย่างเดียวงี่เง่าไปหน่อย

พอวันนี้จะเอาหนังสือไปคืนเพื่อน ก็เลยลากเพื่อนคนนี้ไปด้วย ... เราว่าจะให้เขาได้พบกัน แต่พอไปถึงหน้าร้านเกมส์ เพื่อนเราดันไม่ยอมเข้าไปซ่ะงั้น

สรุปว่า ... มันสองคน ก็เลยไม่ได้เจอกัน เซ็งเยย

เพื่อนเรา(ผู้หญิง) ว่า .. ไม่เจอก็ดีแล้ว ถ้าเป็นเนื้อคู่จริง มันคงได้เจอกันเองล่ะนะ

เฮ่อ.. กลายเป็นหวังดีประสงค์ร้ายไปซ่ะอย่างนั้น


ผู้หญิงที่ไม่มีใครเชิญไปงานเลี้ยง

ตอนที่ไปคืนหนังสือนะ ก็ดันปากพล่อยไปถามเพื่อนว่า "เออ แกได้เจอเพื่อนบ้างป่ะ"
มันก็ตอบแบบพอผ่าน "ศุกร์นี้ ไปโอยั๊วะ"

เราก็นิ่งๆไป ... (ชวนกูดิ.. แต่ไม่ชวน)

ตอนที่เดินกลับ ใจมันก็คิด.. เอ๋... ทำไม ไม่มีใครเชิญเราไปไหนบ้างเลยนะ นานเท่าไหร่แล้วนะ ที่ไม่มีใครเชิญเราไปไหน

งานเลี้ยงที่ได้ไปส่วนใหญ่ ก็เป็นงานที่ ไม่มีใครเชิญ เป็นหน้าที่เสียมากกว่า

แม้กระทั่งโทรศัพท์ ยังไม่มีใครรับสายเลย ... ตูไม่ได้เป็นพนักงานทวงหนี้นะเฟ้ยจะหนีหายกันทำไม..

เคยคิดว่า จะไม่เครียดเรื่องนี้อีกแล้ว เคยบ่นไปหลายทีแล้ว แต่มันก็อดไม่ได้ ..

มีคนหนึ่งมาอ่าน แล้วตอบได้ใจมาก เขาว่า .. อย่าคิดมากเลยครับ คุณหวาน คนเราแค่หันหลังให้กัน ก็เป็นคนอื่นไปแล้ว

แต่พอคิดมันก็น้อยใจนะ ทำไมนะ กี่งานแล้วที่เขาไม่ชวนเรา ถึงเราไม่เที่ยวกลางคืน ก็น่าจะชวนบ้างนะ หรือว่า... คนอย่างเรา มันเหมาะที่จะลืม มากกว่าจะจำนะ ...

กลับบ้านมาเปิดวิทยุเจอเพลง จำฉันได้หรือเปล่า? แทบสลบคาเตียงไปเลย


"จำฉันได้หรือเปล่า.. ที่เราเคยรักกัน
และต่อจากวันนั้น ฉันไม่เคยลืม.. "




นั่นประไร.. เขานัดกันจริงด้วย
อย่างที่บ่นไปเมื่อวาน วันนี้เพื่อนโทรมา ถามว่าอยู่ไหน ไอ้เราก็ใครว่ะ ตอนแรก ตอนหลังเพื่อนบอกว่า เออ นิเขานัดกันมากินข้าว แกอยู่ไหน มาเดียวนี้เลยนะ

มึนไปเลย ..สักพักได้สติก็ด่าดิ จัญไรกันจริงๆ ไม่มีใครชวนกูสักคน ตอนแรกเพื่อนที่มหาลัยก็ห้ามไม่ให้ไป แต่เรามันดื้อไง สุดท้ายก็ไปจนได้ ... ไปถึงก็สองทุ่มกว่า เพื่อนเต็มร้านเลย เราก็กะโวย แต่เพื่อนชวนคุย ... ต่างคน ต่างคิดว่า เรารู้แล้ว ..

พอถามไปถามมา มันรู้กันมาเป็นครึ่งเดือนแล้วเถอะ... เออ.. ที่เคืองสุดๆ คืออีนังโหดนี่ล่ะ เราพึ่งโทรไปเมื่อวันก่อน ไม่มีหลุดเลยนังนี้ ... ตอนนี้ก็เลยงอน..งอน เชอะ ไม่เห็นหัวฉันใช่ไหมล่ะ ก็จงไม่เห็นต่อไปเถอะ

จะว่าไปวันนี้ก็รู้สึกแปลกๆ แทบไม่ได้คุยอะไรกับมันเลย ทั้งๆ ที่ เจอกันทีไหร่ ต้องคุยกันจนทะเลาะไปข้างหนึ่ง ... แต่คราวนี้ แทบไม่มีหลุดสักคำเลย ทักกันอย่างเดียว ..จบ

นี่ก็เสียไปสองร้อย ... ทั้งๆ ที่ก็กินไม่อิ่มเลย สงสารมันนะ ... ก็พ่อคุณเล่นยกถังเบียร์มาสามเหยือกใหญ่ ..ซดกันเข้าไป ... เฮ่อ.. เอานะ เราก็ไปกินกะมันด้วยสิ ช่วยกันจ่ายหน่อย

กลับบ้านมา ก็อยากนอนมากๆ แต่กลัวเมาค้าง ก็เลย ต้องฝืนจนสร่าง.. เฮือก.. ตอนนี้สร่างเต็มที่แล้ว แบนมอร์ ไอ้เขากวาง ..นั่นล่ะ ซดไปเต็มแก้ว นึกว่า หวาน ที่ไหนได้ แม่โขงชัดๆ

ตกลงก็รู้แล้ว ว่าทำไมเพื่อนคนหนึ่ง ถึงไม่ยอมส่งเมสเสสมาให้ เขาว่าเขาไม่มีเวลา ที่ไม่รับสายเพราะกลัวเราด่า เราก็ยิ้ม พูดว่าค่ะ.. ในใจลึกๆ ก็ว่ามันโกหก แต่รวมๆ แก้ตัวมาแล้ว ก็รับฟังไว้หน่อย

ตอนนี้ได้อารมณ์นี้เลย


ไม่ได้อยากให้ใครกลับมารักกัน ไม่ได้รู้สึกห่วงหาอะไร ตรงกันข้ามแค่ ยิ้มๆ แค่นึกรำคาน คนดีแต่ปาก ... เท่านั้น

ก็แค่... งงกับตัวเองจัง? พอไม่ได้เจอเขา ก็จะเป็นจะตาย ยอมทำได้ทุกอย่าง หน้าด้าน ฟอร์มหายไปไหนกันคุณเธอ พอได้เจอ ก็รู้สึกเหมือนเจอคนที่ดูเหมือนเขา แต่ไม่ใช่เขา ? ท่องไว้นังหวาน.. ท่องไว้

คนเรา แค่หันหลังให้กัน... ก็เป็นคนอื่นไปแล้ว





Create Date : 14 กันยายน 2550
Last Update : 15 กันยายน 2550 1:55:36 น.
Counter : 802 Pageviews.

7 comments
  
อย่าคิดมากเลยนะคะ คนเราก็อย่างนี้
เราเองก็เคยเป็นเหมือนกัน เคยน้อยใจเหมือนกัน
แต่มันก็ผ่านไป

หรือว่า...คนที่ไม่มีใครเชิญไปงานเลี้ยงจะรวมตัวกันแล้วชวนกันดี
โดย: ป่ามป๊าม IP: 58.10.222.71 วันที่: 14 กันยายน 2550 เวลา:1:52:33 น.
  
when u get invite all the time you'll get sick of it !!! i'm a kind of person that like to have fun but i need my own space too.
โดย: Mudblood Lady No.7 @ Daigon วันที่: 14 กันยายน 2550 เวลา:3:19:22 น.
  
อืมมมมมมมมมมมมมมมมมม
โดย: ตาอ้วนชวนคุย วันที่: 14 กันยายน 2550 เวลา:10:25:35 น.
  
ชอบเพลงนี้จังเลยค่ะ
ขอบคุณที่เอามาให้ฟัง
โดย: ohh_tho วันที่: 14 กันยายน 2550 เวลา:11:01:19 น.
  
เค้าอาจจะคิดว่ามีคนชวนแล้วรึเปล่า
โดย: s.o.s วันที่: 14 กันยายน 2550 เวลา:11:53:57 น.
  
อย่าคิดมากเลยพี่หวาน

หนูว่าอย่างนี้ยังดีนะ เคยเจอแบบชวนใหญ่เลย พอเราไปมันไม่สนใจเราเลยปล่อยให้เราเป็นตัวประหลาดรู้ก็รู้ว่าเราไม่รู้จักใครสักคน อย่างนี้น่าเคืองมากกว่าเป็นสิบเท่าเลยนะพี่
โดย: น้องผิง วันที่: 17 กันยายน 2550 เวลา:15:24:13 น.
  
โดย: ggf IP: 125.26.164.72 วันที่: 17 มีนาคม 2551 เวลา:8:43:53 น.
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

หวานใจนายโหด
Location :
กรุงเทพ  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




add me!!plz~
Add to Google

ไม่สวยก็เซ็งเป็น


MY VIP Friend