สิงหาคม 2550

 
 
 
2
3
5
6
7
9
11
12
13
15
16
18
20
21
22
23
24
25
26
27
28
30
31
 
 
All Blog
เลิกทำตัวให้ตัวเองดูดี จากคำพูดสวยหรูได้แล้ว...
เปล่าๆ

แค่ระบายความโกรธนะ

คือ.. ไม่เคยคิดว่า คนๆ หนึ่ง มันจะโกหกเราได้นะ

มันบอกเราว่า มันนะเป็นมันไม่ยุ่งกับอบายมุข ส่วนเพื่อนอีกคน แย่ๆ ร้ายกาจ (มันว่าเขาต่างๆ นานา)

เราก็ยังแซวอยู่ .. ว่าเออ ก็.. มันเป็น เด็กดี แสนดี ส่วนอีกคนนะเว้นในฐานะเข้าใจ

แต่ไม่กี่วัน แค่สามวัน

วันนี้..
เช้า.. มีคนเล่าให้ฟัง ว่าเห็นเพื่อน (คนที่มันว่าเค้า) เดินคนเดียว แล้วพูดอะไรแปลกๆ

เราก็หลุดไป เอ๊ะ .. เค้าทะเลาะกันหรือเปล่า?

แล้วเราก็ปะติดปะต่อเรื่องในหัวที่มันเล่า ลองพลิกเรื่องทีมันเล่า ละนิด...

มายก๊อด...

แต่ไม่คิดว่าเพื่อนจะทำกับเพื่อนอีกคนได้

เอานะ เราคบกันมานาน เราต้องมีความเชื่อใจกัน

มันไม่โกหกเราหรอก เพราะ เราเพื่อนมัน

และแน่นอน มัน ย่อมไม่พูดใส่ร้าย เพื่อให้ตัวเองดูดีหรอกนะ

ตอนเย็น
เราบังเอิญได้ไปเจอเพื่อนในกลุ่มมัน

เค้าคุยกับเพื่อนที่เราไปด้วยกัน

เราไม่ได้สนิทเลยนะกับเพื่อนในกลุ่มเนี้ย แต่นะ .. ก็อดฟังไม่ได้

ทุกอย่างที่คิด .... ใครจะไปคิด ... ใครจะไปนึก...

นี่นะหรือเด็กดี

.. เพื่อนแกนะ เขาก็พูดนะ ไม่อยากทำลายเพื่อน

แต่ที่เล่ามา ขุดโคตรกันชัดๆ

ที่โกรธ คงไม่ใช่เพราะ นายไม่รักษาคำพูด กับ หนีหน้าหายไปเฉยๆ หรอกนะ

แต่โกรธที่ทำให้เรารู้สึกโง่เง่ามาก......

กูโง่มากเลยใช่ไหม ทีทนฟังคำสะตอเบอแหลมึงเกือบชั่วโมง นะ

ถามจริง มึงจะพูดให้ตัวเองดูดี ทำ"เหี้ย" อะไร

กูเพื่อนมึงนะ ให้ไปทำเลวแค่ไหน กูฟังได้

ไปหลอกฟันหญิง ไปฆ่าคนตาย ไปทำผู้หญิงเขาท้อง ติดหนี้บอล ฆ่าคนตาย ติดยา โอ้ย.. อยากจะไปตายที่ไหน .. ก็ไป กูไม่ว่า ไม่ว่าเลย

บอกกูเถอะ กูฟังได้ สำหรับเพื่อน ... ในโลกนี้ มันไม่มีอะไรหนักหนา สำหรับกูนักหรอกนะ

เหตุผลสำคัญที่สุด เพราะกูเพื่อนมึง มึงจึงควรพูดความจริงกะกู

แล้วสำคัญที่สุดกว่า คือ อย่าทำร้ายเพื่อนคนอื่น ด้วยการไปป้ายสีเขา

ง่ายๆ ... เพราะ มันทุเรศว่ะ ..... แล้วก็จัญไรมาก ผู้ชายหน้าบางที่ไหน เขาไม่ทำกันหรอก

เฮ่อ..
มีเรื่องจริงอะไรอีกบ้าง ที่แกไม่บอกฉัน มีอะไรอีกบ้าง ที่แกพูด แล้วแอบยิ้มหยิ่งพยอง อูย..หลอกอีนี้มันง่ายจริง พูดอะไรก็เชื่อ อีนี่มันโง่

เออ กูมันโง่ โง่บัดซบ ไม่สวยแต่โง่กูนี่แหละ ตัวจริง

แต่ผู้ชายที่มันยกตัวเองให้ดูดีด้วยคำพูดสวยหรูเนี้ย

...มันยังใช่ผู้ชายอยู่หรือเปล่าว่ะ.. น่าจับใส่กระโปรงนะ ปัดแก้มนะเนี้ย

ถ้าเป็นผู้หญิง กูก็คงบ่นนิดๆ แต่รวมๆ ก็พอจะเข้าใจ เวลาผู้หญิงทำร้ายกัน เพราะผู้หญิงมันขี้อิจฉาโดยกมล ผู้หญิงมันขี้หมั่นไส้ โดยสันดาน และ นินทาลับหลังโดยสำเนียก

แต่ผู้ชายนี่ไม่คิด ไม่คิดจริงๆ

ฉันว่าเพื่อนแกนะ ตอนพูดก็ไม่คิด ว่ากูเผาเพื่อน

พูดเอามันส์ สนุกดี ได้ฆ่าเพื่อนทางอ้อม คิดว่าไม่เป็นไรหรอก จิ๊บๆ (อาจเพราะมันไม่รู้ด้วยมั้ง ว่า เพื่อนมันพึ่ง เล่าอะไรอะไรให้กูฟังมา เรื่องสนุกที่สุด จึงกลายเป็นเรื่องเศร้าไปได้ )

คง... เหมือนตอนมึงไม่คิด ว่ากูเผาเพื่อนก็ไม่เป็นไร แล้วยิ่งเติมคำตอแหลลงไป

ถ้าบังเอิญแกได้อ่านบล๊อกนี่อยู่ เอานะ.. ฉันไม่เคยกล้าบอกแก ว่าฉันใช้ล๊อกอินนี่

แต่ถ้าแกบังเอิญคุ้นๆ

ก็รู้ด้วยนะ ว่า "ความมันแตก" แล้วล่ะเพื่อน

กระจ่างเลย .... แบบว่า ทุกเรื่องแกเล่าเนี้ย หักล้างได้หมดเลย แกคิดว่าฉันไม่ฉลาด ใช่จริงว่ะ แต่แกคงลืมนึก

ฉันไม่ฉลาด แต่โชคดีเสมอ

โชคดี ที่มีคนเล่าเรื่องจริงฟัง โชคดีที่ฉันนึกสงสัย

โชคดีจริงๆ ที่แค่ไม่กี่วัน เรื่องจริงก็แบรออยู่ตรงหน้า

มิน่าล่ะ ฉันถึงไม่มีแฟน เพราะทุกครั้งเวลาผู้ชายโกหกฉัน

ไม่ช้า ความจริงทั้งหมด มันจะถูกแบไต๋อย่างง่ายดาย

โตแล้วนะปีนี้ มากกว่ากูสองรอบด้วย เพราะฉะนั้น ..เลิกทำตัวเด็กๆ ได้แล้ว

อ่า..ใช่ๆ น้องหนูหวาน ที่เพื่อนแกเล่านิ ที่เพื่อนแกเล่า ว่าแกพยายามจีบน้องเขาอยู่

ฉันขอให้แกโชคดีนะ

คิดแล้วขอกัดที ... แหม่.. แล้วใครกันว่ะ แหลสดๆ

ว่าพึ่งอกหักมา กูเบื่อผู้หญิง กูจะรักษาสถานะโสก

อกหักอะไรกัน ... ตามที่เพื่อนเล่านิ น้องหนูหวานนิ เขาหลายเดือนแล้วนะ ... อย่านะ อย่าให้เผา น้องในเอ็มคนนั้น รุ่นน้องคนนั้น แล้วเพื่อนแกคนนั้น แล้ว คนที่แกไปบอกรักเขา แต่ไม่สำเร็จ..

โธ่.. เราไม่เผาเพื่อนหรอก แต่ถ้าเล่าให้เพื่อนคนอื่นฟังล่ะก็มีอาย แทรกแผ่นหนีได้เลยเพื่อนเอ๊ย ... ยิ่งกว่าเสียฟอร์มอีก โห.. นี่ถ้าได้เล่า ว่าแกพูดอะไรไว้บ้างนะ ..มันส์แน่

แต่กูจะไม่เล่า เพราะว่า กูรักเพื่อน ไม่อยากเห็นเพื่อนอับอาย เอาไว้ตอนที่ถึงเวลาที่สนุกที่สุด ได้หมดเปลือแน่

เพื่อน.. เพื่อน
เชื่อมึง.. กูเป็นเพื่อนรักมึง ว่ารักกูอย่างนั้น คิดถึงกูอย่างนี้ กูเป็นแสนดี แสนรัก กูนึกซึ้งนะ ที่เห็นกูเป็นผู้หญิง..นึกรู้สึกดีที่มีเพื่อนรัก

แต่เพื่อน ผู้หญิงในมุมมองของมึงก็คือ "พวกผู้หญิงหน้าโง่" ประเภทหนึ่ง ใช่ไหม?

พูดสารพัดจะพูด จะบอกให้นะ เพื่อน.. ซึ่งจากนี้ไป กูจะเลิกนับมึงเป็นเพื่อนแล้ว เพราะมึงโกหกกู (แล้วเพื่อนที่พูดเพื่อทำลายเพื่อนด้วยกัน นั่นย่อมไม่ใช่เพื่อน)

ที่บอกว่า ให้กูเชื่อในความรักนะ

ความรักนะ กูเชื่ออยู่แล้ว เพราะมันเป็นสัจจะ มันแท้แน่นอน กูเชื่อในความรักอย่างหมดหัวใจทีเดียว

เพียงแต่ว่า ตัวบุคคลนะ กูจะไม่เชื่ออีกต่อไปแล้ว จะเชื่อเป็นรายๆ ไป

จำไว้นะ .. คนเลวที่สุด ไม่ใช่คนที่ทำร้ายเรา แต่เป็นพวกหน้าเนื้อใจเสือ ต่างหาก ..



Create Date : 08 สิงหาคม 2550
Last Update : 8 สิงหาคม 2550 23:59:55 น.
Counter : 1377 Pageviews.

1 comments
  
ไม่ชอบคนโกหกเหมือนกันพี่ คิดเหมือนกันว่าเพื่อนเราไม่จำเป็นต้องเป็นคนดีเลิศเลอ เพอร์เฟค ขอให้จริงใจต่อกันก็พอแล้วละ
โดย: น้องผิง วันที่: 9 สิงหาคม 2550 เวลา:7:50:55 น.
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

หวานใจนายโหด
Location :
กรุงเทพ  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




add me!!plz~
Add to Google

ไม่สวยก็เซ็งเป็น


MY VIP Friend