มิถุนายน 2549

 
 
 
 
1
2
3
4
5
6
7
8
10
11
12
13
15
17
18
19
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
 
 
All Blog
นั่งทำผมครึ่งชั่วโมง เพื่อนอน 12 ชั่วโมงเนี้ยนะ
วันนี้นู๋กามล โดดเรียนค่ะ โดดติดต่อกันมา 2 อาทิตย์แล้ว

ถือว่าเป็น 2 ครั้งแล้วที่โดดเรียนวิชานี้

เมื่อคืนนอนตีสองค่ะ มีเรียนแปดโมง
นั่งทำงานให้น้อง + เล่นเน็ต+ แล้วก็นอนไม่ค่อยจะหลับด้วย ทั้งที่ก็เหนื่อยกับการไปรับน้อง แต่นอนไม่ค่อยหลับ

ตอนนี้น้องรหัสเรา ยังหาตัวเราไม่เจอเลยค่ะ กลัวน้องโดนแกล้งมากๆ เพราะว่า คู่อริเรา (ซึ่งเป็นพี่ว๊าก) คงไม่ปล่อยแน่ๆ แต่ใจหนึ่งก็คิดว่า เขาไม่น่าจะเป็นคนร้าย แบบนั้น (ถึงจะร้ายก็ไม่น่าจะร้ายขนาดนั้น )

ตอนแรกจะไปเรียนภาคบ่าย แต่ว่า ตื่นมาก็ บ่ายโมง เขาก็เข้าเรียนกันแล้ว แถมวันนี้ยังมีงานกลุ่มด้วย โคตรเซ็งเลย
(เป็นโรคเกลียดงานกลุ่มด้วยอ่ะ เบื่อเพื่อน ชอบทำงานช้า ครั้นเราจะทำคนเดียว ก็โดนเพื่อนน้อยใจ + เขม่น)

ปัญหาหลักจริงๆ คือ ไม่อยากให้เพื่อน ต้องอยู่คนเดียว

ตอนนี้กำลังสำนึกผิดอยู่

เล่าค่ะ เล่า...
เรามีเพื่อนคนหนึ่งในคณะ ซึ่งตอนนี้เขากำลังพึ่งเลิกคบกับเพื่อนกลุ่มเดิม มาอยู่กลุ่มคู่อริเรา ตอนแรกเขาก็กลัวนะ กลัวว่าเราจะโกรธเขาที่ย้ายมาอยู่กลุ่มคู่อริเรา

แต่เราไม่รู้สึกเลยอ่ะ ไม่รู้สึกอะไรเลย

เราบอกเขาว่า แค่เห็นแกมีความสุข ฉันก็มีความสุขแล้วล่ะ แล้วคู่อริเราก็ไม่ใช่คนเลวร้ายอะไร เขาก็เป็นดีที่มีความจริงใจในระดับหนึ่ง แกคบกับเขาก็ไม่เสียหาย

อยากให้เขามีความสุข หรืออย่างน้อย เห็นเขามีความสุขก็ยังดี

(แต่ตัวเรากลับทำใจ เรียกคู่อริเราเป็นเพื่อนไม่ได้ ..มันทำไม่ได้จริงๆ )

วันนี้เพื่อนเราเป็นวันแรกที่ย้ายกลุ่ม เขาต้องการกำลังใจอย่างมาก เขาคงอยากจะมีเพื่อนมาอยู่เคียงข้าง แต่ว่าเรานอนตื่นสาย ไม่ได้ไปเรียน แล้วเขาจะอยู่กับใครล่ะ

พอมานึกแล้ว ก็รู้สึกผิด ที่ไม่ได้อยู่เคียงข้างเขา

แต่ว่า ก็เป็นโอกาสอันดีไม่ใช่เหรอ ที่จะได้คุ้นเคยกับกลุ่มใหม่ จะได้สนิทกันเร็วขึ้น

ที่เขาบอกว่าม.รัฐ มันสนิทกว่าม.เอกชน นี่จริงนะ

ตอนแรกเราก็เฉยๆ แต่ตอนนี้ รู้สึกว่า คงจะจริง

ตะกี้จาม 1 ที แสดงว่ามีคนด่า

สงสัยเป็นคู่อริเราล่ะมั้ง ที่วันนี้หายไป ก็ตอนนี้แบนน้องอยู่นี่ ก็ไม่จำเป็นต้องไปม.ก็ได้ แต่ไม่แน่ว่าคงเลิกแบนแล้วมั้ง

สงสารน้องเหมือนกันนะ แต่ว่าทำไงได้

ถ้าไม่แบน น้องก็ไม่รักกัน

ความจริง มันช่วยอะไรไม่ได้หรอก เพราะตอนที่เมื่อก่อนเราเคยโดน มาถึงบัดนี้ คณะเราก็ไม่ได้รักกัน

แต่อย่างน้อย การที่เคยอยู่ในสถานะนั้น ก็ทำให้ช่วยให้ มีบางอย่างที่จูนเข้าหากันได้ เหมือนเรากับคู่อริเรา เกลียดกันยังไง ก็เกลียดกันเหมือนเดิม แต่ว่า ถ้าทำอะไร ถ้าขอความร่วมมือ ก็ได้ (แม้จะไม่ค่อยอยากจะให้ก็เถอะนะ)

เมื่อคืนลองทำผมตามหนังสือคาวาอิ

(จาม 1 ทีอีกแล้ว ใครด่ากูอีกแล้วเนี้ย)
(ไม่รู้ว่า กลุ่มเดิมที่เพื่อนเราอยู่ มันจะเกลียดเราไปด้วยหรือเปล่านะ ขอร้องล่ะ อย่าเกลียดกันเลย T-T ไม่ชอบให้ถูกเกลียด ถ้าไม่จำเป็นนะ )

พอทำเสร็จ ก็ดูดี ใช่ได้เลยแหละ ทำนานเหมือนกันตั้ง ครึ่งชั่วโมง

อยากทำอีกจัง ว่าแต่.. ที่ทำไปเมื่อวาน ทำมาเพื่อนอนใช่ไหมเนี้ย เพราะ ทำเสร็จ ก็นอน ตื่นมา ก็ไม่ได้ไปไหน เซ็งๆ วันนี้แทนที่จะได้ความรู้ นอนหลับสบาย

แต่เพื่อนนี้เก่งเนอะ เรียน 8 โมง มันก็มากันได้
เราสิ ตื่นไม่ไหว เทอมที่แล้วหยุดเยอะมาก จนคะแนนเสียไปหลายคะแนน

คราวหน้า จะไปเรียนทุกวัน ไม่ขาดอีกแล้ว สัญญากับตัวเองไว้แล้ว จะตื่นไปเรียนหนังสือ ทุกวันเลย

เมื่อคืน รู้สึกว่า นายโหด เป็นเพื่อนแล้วล่ะ เฮ่อ! เข้าโหมดเดิมได้สักที คราวนี้ ก็จงจำไว้ ว่า นายโหดเป็นเพื่อน

ตอนนี้ ชีวิตดีขึ้นเรื่อยๆ แล้วล่ะ ทุกอย่างสมดุลขึ้นเรื่อยๆ

คืนนี้จะรีบนอนตั้งแต่ 2 ทุ่มเลย หุหุหุ



แต่งตา
//www.pantip.com/cafe/lumpini/topic/L4448925/L4448925.html

ทำลอนผม
////www.pantip.com/cafe/lumpini/topic/L4454408/L4454408.html

จริงๆ อยากเอามาลงด้วย แต่ว่า ... ที่บ้านไม่มีแสกนเนอร์ มีแต่กล้องถ่ายรูป ถ่ายไปมันก็ไม่ชัด

ตอนนี้จะไปชื้อโรลม้วนผมที่ตลาด ยังไม่ไปเลย จะครึ่งชั่วโมงแล้วเนี้ย นั่งอัพบล๊อกอยู่ได้

ช่วงนี้อัพบ่อยเนอะ เหอะๆ ท่าทางจะว่างมาก



Create Date : 14 มิถุนายน 2549
Last Update : 14 มิถุนายน 2549 17:17:31 น.
Counter : 588 Pageviews.

4 comments
  
โดย: ตี๋น้อย (Zantha ) วันที่: 14 มิถุนายน 2549 เวลา:17:17:10 น.
  
สวัสดีค่ะ

อ่านแล้วยิ้ม นึกถึงตอนเรียนมหาลัย
นานมากแล้ว ...
โดย: Mutation วันที่: 14 มิถุนายน 2549 เวลา:18:23:47 น.
  
โดย: mingky วันที่: 14 มิถุนายน 2549 เวลา:18:33:40 น.
  
โดย: Xiaoling วันที่: 14 มิถุนายน 2549 เวลา:21:31:16 น.
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

หวานใจนายโหด
Location :
กรุงเทพ  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




add me!!plz~
Add to Google

ไม่สวยก็เซ็งเป็น


MY VIP Friend