Group Blog
 
<<
พฤศจิกายน 2551
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
30 
 
19 พฤศจิกายน 2551
 
All Blogs
 
แปล Clip งาน gathering ที่มาเลย์เซีย




วันก่อน Jenmy เค้าส่งคลิปมาให้ดู แล้ว Happy ก็เลยแปลมาให้ว่าเฮียพูดว่าอะไรบ้างในงาน อ่านแล้วรู้สึกว่าเฮียน่ารักดี เลยอยากเอามาลงเก็บไว้ที่บล๊อกซะหน่อย

วันที่ 08-11-2008



ก่อนอื่นเลย ต้องขอบคุณทุกๆ คนในครอบครัวนี้ที่ช่วยกันสนับสนุนผมมาตลอด แล้วก็ขอบคุณครอบครัวที่ฮ่องกงด้วย ตอนนี้ครบรอบ 10 ปีแล้ว ผมทำให้พวกคุณเสียช่วงเวลาวัยสาวไปรึเปล่าเนี่ย? (หัวเราะ) เอาหล่ะ ขอบคุณพวกคุณทุกคนเลย... ผมมีความสุขมาก...ทุกคนเหมือนเป็นครอบครัวเดียวกัน...ทุกครั้งที่เราพบกันมันทำให้ผมประทับใจมากๆ ขอบคุณที่ทำให้ชีวิตของผมมีค่า

ช่วง 2 ปีที่ผ่านมานี้ เพราะต้องถ่ายหนัง ต้องขอโทษด้วยที่ไม่มีเวลามาพบพวกคุณเท่าไหร่ เล่นหนังของผู้กำกับตู้ฉีฟงนี่มันทรมานจริงๆ นะ ผมไม่สะดวกเวลาที่พวกคุณมาเยี่ยมที่กองถ่าย เพราะผมจะ สับสน ผมอยากอยู่คนเดียวช่วงการถ่ายทำมากกว่า ดังนั้นผมจะไม่พบพวกคุณและไม่ออกงานด้วยในช่วงนั้น ผมต้องอดทนมากๆ ในการถ่ายหนังเรื่องนี้ (เพื่อนเค้าตะโกนออกมาว่า พวกเราก็ต้องอดทนเหมือนกัน ทุกคนเลยหัวเราะกันใหญ่..) ผมคิดว่าเราเล่นได้ดีมากในเรื่อง Sniper แต่เพราะมันมีเรื่อง sensitive เข้ามา (หัวเราะ) หวังว่าจะได้ออกฉายเร็วๆ นี้ (เรื่องที่ว่าก็เกี่ยวกับเรื่องที่เอดิสันซึ่งเป็นนักแสดงมีข่าวคราวไปนั่นแหล่ะ..) เพราะผมคิดว่าพวกเราทำได้ดีมากๆ มันเป็นงานที่ยากทีเดียว ต้องใช้ทักษะอย่างสูง ฉากแอ็คชั่นก็อันตราย (ช่วงนี้เฮียเค้าคงเมาภาษาหน่ะ พูดกวางตุ้งกับจีนกลางปนกันมั่วไปหมด..) ทุกคนได้รับบาดเจ็บไปตามๆ กัน แต่ผลที่ออกมามันเยี่ยมมาก หวังว่าจะได้ออกฉายนะ แล้วก็เรื่องที่ 2 (เพื่อนคิดว่ามันน่าจะเป็นเรื่องที่ 3 แล้ว) กับผู้กำกับตู้ บทก็ถูกเปลี่ยนไป 3-4 ครั้งแล้ว พวกคุณจำตอนที่ผมย้อมสีผมเป็นสีเทาได้รึเปล่า? มันโดนเปลี่ยนอีกแล้วหล่ะ พวกเราก็เลยต้องถ่ายกันใหม่หลายซีนเลย โชคไม่ดีที่ ตรงก่อสร้างที่พวกเราถ่ายทำคราวก่อน ตอนที่เกือบจะถ่ายเสร็จ พวกเค้าก็รื้อฉากกันออกไปแล้ว สุดท้ายพวกเราก็ต้องมานั่งเซ็ตทุกอย่างใหม่หมด

เอารูปตอนผมเทามาให้ดูประกอบ


เอาหล่ะ เกี่ยวกับเรื่องเพลง เกือบเสร็จแล้วหล่ะ มีอยู่สองสามเพลงที่ผมคิดว่ามันดีมากๆ เลย ถ้ามีโอกาสผมจะจัดให้ทดลองฟังกันนะ ให้พวกคุณฟังแล้วดู ก่อนหน้านี้ที่มีการให้ทดลองฟัง แต่ก็ไม่สามารถเอาตามที่พวกคุณเลือกมาได้ซักเท่าไหร่ เพราะติดปัญหาเรื่องสัญญา แต่คราวนี้อยากจะรู้อันที่พวกคุณชอบกันนะ บริษัทที่อยู่ตอนนี้ให้อิสระผมมากเลยหล่ะ แล้วก็มีอยู่บางส่วนที่ผมคิดว่ามันดีมาก เพราะมากเลยหล่ะ (เพื่อนว่าเพิ่งได้ยินเฮียพูดออกมาโต้งๆ ก็คราวนี้หล่ะ ก็หวังว่าคงเพราะตามราคาคุยนะเฮีย..) ดังนั้นหวังว่าจะทำเสร็จเรียบร้อยเร็วๆ นี้ แต่ก็คงไม่เร็วมากนักเพราะยังมีถ่ายหนังกับเล่น concert อีก บางทีอาจจะเป็นช่วงหลังปีใหม่นะ ไม่ต้องห่วงไป ผมไม่ทำให้พวกคุณผิดหวังหรอก คราวนี้คิดว่ามันดีจริงๆ นะ ขอบคุณพวกคุณอีกครั้งที่ช่วยสนับสนุนผม อีกอย่างเพราะเรื่องถ่ายหนัง เลยทำให้ concert ถูกเลื่อนมาจนถึงตอนนี้ ตารางถ่ายหนังมันควบคุมไม่ได้เลย ดังนั้นต้องขอบคุณพวกคุณที่อดทนร่วมเดินทางมากับผม บนเส้นทางแห่งรักนี้ มีพวกคุณอยู่ด้วยก็ไม่เลวนัก (ปากหวานจนแฟนๆ ตบมือกันใหญ่...)



พิธีกรก็ให้ขึ้นมาตัดเค้กกัน


ให้ประเทศเจ้าภาพขึ้นมาก่อนมั๊ย มาเลย์...แล้วประเทศอื่นหล่ะ ประเทศไทยมารึเปล่า? (พี่ชิงไปไม่ทันช่วงนี้ เสียดายจริงๆ ไม่งั้นคงได้ยกมือเช็คชื่อไปแล้ว..) ทุกคนออกมายืนกันตรงนี้นะ ฉลองตัดเค้ก ฮ่องกงกับสิงคโปร์มายืนข้างๆ ผมนี่ (เป็นงานครบรอบสิบปี กับแปดปี ของสองประเทศนี้หน่ะ) ตามด้วยที่เหลือนะ ผมตกใครไปบ้างรึเปล่า มีใครไปเล่นพนันอยู่มั๊ย (ทุกคนหัวเราะ...คือที่เกนติ้งมันมีคาสิโนด้วยหน่ะ..) ไม่ว่าพวกคุณจะมาจากที่ไหน ก็มีความสำคัญเท่ากันหมดนะ

พิธีกรบอกว่า ตัดเค้กนี้แล้ว พวกเราก็จะเดินทางต่อไปกับริชชี่นะ ตกลงมั๊ย ทุกคนตอบว่า ตกลง

เฮียถามต่อว่า ตอนผมอายุ 80 พวกคุณจะยังมาดู concert กันมั๊ย? ทุกคนตอบว่า พวกเรามาแน่ เราร้องเพลงอวยพรกันหน่อยมั๊ย (แล้วเฮียก็บอกให้ริกกี้ (ผู้ช่วย) มาร้อง เฮียว่าริกกี้ชอบร้องคาราโอเกะ งั้นก็ทำเหมือนว่าอันนี้เป็นร้องคาราโอเกะ แล้วกัน) ขอบคุณสมาชิกในครอบคัวนี้ทุกๆ คนเลย ขอให้พวกคุณมีความสุข แข็งแรง สดใส แล้วก็สวยขึ้น (พอจะตัดเค้ก เฮียหยิบมีดแล้ว หันไปคว้ามือเพื่อนชื่อเจนมาจับให้ตัดเค้กด้วย น่ารักมากๆ เลยอ่ะ..)

พิธีกรบอกว่ามีของจะให้

พวกคุณซื้อมารึเปล่า บอกแล้วนะว่าอย่าเสียเงินซื้อ (เรื่องเก่าที่เฮียพูดรอบที่ล้านแปด..) ที่สำคัญที่สุดคือ อย่าซื้อของกินให้ผมนะ (ประมาณว่า แค่นี้ยังทำให้อ้วนไม่พออีกใช่มะ..)

ที่เหลือเริ่มขึ้เกียจแปล...ขอผ่านละกัน..













Create Date : 19 พฤศจิกายน 2551
Last Update : 19 พฤศจิกายน 2551 21:34:11 น. 18 comments
Counter : 646 Pageviews.

 
เจิม นะจ้ะ


โดย: Malee30 วันที่: 19 พฤศจิกายน 2551 เวลา:19:29:41 น.  

 
ผมเทาก็น่ารักไปอีกแบบนะคะ

เอ๊าๆ 80 ก็จะพยายามไปโย่ๆ กันเนอะ

อ่านบทความที่แปลมาฝาก ฝนนั่งอ่านไป ยิ้มไป ริชชี่เค้าน่ารักเนอะ อย่างนี้แม่ยก พ่อยกคงตรึม


โดย: Malee30 วันที่: 19 พฤศจิกายน 2551 เวลา:19:33:44 น.  

 
เฮียใส่แว่นน่ารักจังเลยค่ะคุณตุ้ง
เข้ากับฟันกระต่ายเฮียมากๆเลย


โดย: fonrin วันที่: 19 พฤศจิกายน 2551 เวลา:20:49:58 น.  

 
เดี๋ยวนี้แว่นทรงอาราเล่นี่กำลังฮิตเลยเนาะ (พวกเกาหลีใส่กันเพียบ) ไม่นึกว่าเฮียจะใส่ด้วย เท่ๆ


โดย: แพนด้ามหาภัย วันที่: 19 พฤศจิกายน 2551 เวลา:22:02:18 น.  

 

แวะมาอ่านก่อนนอนจ๊ะน้องตุ้ง


โดย: อุ้มสี วันที่: 19 พฤศจิกายน 2551 เวลา:22:35:07 น.  

 
เฮียทำผมเทา ดูหน้าแปลกไปเลยนะคะ

นางฟ้าขอบคุณสำหรับเสียงโหวต ครอบครัวตัว "หงส์" ด้วยนะคะ...จุ๊บ...จุ๊บ..


โดย: นางฟ้าของชาลี วันที่: 19 พฤศจิกายน 2551 เวลา:22:55:56 น.  

 
ดีคร๊า
แวะมาเยี่ยมชมบล๊อคคร๊า
แต่งบล๊อคได้เทห์เล๊ย
หุหุ


โดย: ม๊ามี๊น้องอิงอิ๊ง (INGING777 ) วันที่: 20 พฤศจิกายน 2551 เวลา:0:04:29 น.  

 
ไม่ได้มาเยี่ยมตั้งนาน ไปเลี้ยงลูกสาวมา..คิดถึงคนแก่จัง คิดถึงเจ้าของบล็อกด้วย แล้วจะแอบหนีลูกมาเยี่ยมคนแก่ใหม่นะจ๊ะ


โดย: ying ying IP: 203.146.192.203 วันที่: 20 พฤศจิกายน 2551 เวลา:17:28:42 น.  

 
ทานข้าวหรือยังจ๊ะตุ้ง พี่เอาไก่อบเอ...หรือไก่ย่างหว่า เอาเป็นว่าเอามาฝากจ้า




พี่ว่าพี่ไม่สนนะ เฮียจะทำผมสีอะไรก้อแล้วแต่ ถ้าชอบซะอย่าง จะยังคงชอบต่อไป 55

เฮียนี่จอมพลังจริงๆ แปดสิบยังคิดจะเปิดคอนเสริ์ตอีก นับถือนับถือ


โดย: ann_269 วันที่: 20 พฤศจิกายน 2551 เวลา:19:59:31 น.  

 
มาเยี่ยมเฮียกับคุณกวางตุ้งหวานค่ะ
แต่ทำไมไม่เห็นตัวหนังสืออะไรเลยค่ะ นอกจากตัวอีโมน่ะ

วันสองวันก็กะจะอัพบล็อกค่ะ ไม่ได้มีเรื่องอะไรมากระแทกใจให้อัพหรอกค่ะ แต่สงสารเพื่อน ๆ ที่กดไปหา กว่าจะโหลดมาถึงกล่องเม้นต์ นาน เรารอรึก็เหนื่อย


โดย: อิมาอิซัง วันที่: 20 พฤศจิกายน 2551 เวลา:21:37:07 น.  

 
เฮียน่ารักน้า คุยเก่งแล้วให้ความหนิดหนมแฟนขวับดีจัง


โดย: haiku วันที่: 20 พฤศจิกายน 2551 เวลา:22:37:49 น.  

 
อ่านแล้วขำดี เสียดายไปไม่ทันฟังเฮียพูด


โดย: Rabbit4JJ วันที่: 20 พฤศจิกายน 2551 เวลา:23:02:06 น.  

 





มานับถอยหลัง
รอรับวันคริสมาสต์และปีใหม่ (บวกลบกันนิดหน่อย)
กันเนอะ


หาแบบนับถอยหลังปีใหม่ไม่เจอ
ก็เลยเป็นฝรั่ง ๆ ไปหน่อยนะคะ



โดย: โสดในซอย วันที่: 20 พฤศจิกายน 2551 เวลา:23:47:28 น.  

 
Richie น่ารักอ้ะ

ไหนๆแกก็สูญเสียเวลาวัยสาวไปกับเฮียเค้าแล้ว เรียกเค้าเลี้ยงข้าวมื้อใหญ่ สองต่อสองดีกว่า ตุ้ง


โดย: angy_11 วันที่: 21 พฤศจิกายน 2551 เวลา:15:28:56 น.  

 
สวัสดีครับน้องตุ้ง

ถ้ามีโหวตบล็อกดารา
พี่ก๋าก็ต้องโหวตให้น้องต้งครับ หุหุหุ

เชื่อมั้ย

ตอนนี้พี่ก๋ารู้จักดาราต่างประเทศอยู่คนเดียว
คือ เฮียริชชี่นี่แหละครับ 55555







โดย: ก.ก๋า (กะว่าก๋า ) วันที่: 21 พฤศจิกายน 2551 เวลา:16:50:13 น.  

 
เฮียเค้าน่ารักแบบนี้เสมอเน๊าะ แบบว่าพบปะกับแฟนๆ
หรือเค้าเรียกว่าเป็นครอบครัวเดียวกัน ..
ถือว่าเป็น ตย.ที่ดีกับคนดังที่มีแฟนคลับเยอะๆ
เอาใจเค้า ใส่ใจเค้าเหมือนคนในครอบครัว
แบบนี้ไม่แปลกใจเลยว่าทำไมริชชี่เค้าถึงได้ดังแบบ
เสมอต้นเสมอปลาย ..

....................

พูดถึง smallville ก็นึกถึงตุ้งนี่ล่ะจ้ะ แบบว่าไม่เป็นไร
เราไปเดทพร้อมๆ กัน รอให้ตาคล้ากเหนื่อยตายไปเลย
กับการพาเราบินไปดูวิวสวยๆ เน๊าะ


โดย: JewNid วันที่: 22 พฤศจิกายน 2551 เวลา:0:02:39 น.  

 
เพิ่งกลับมาจากทัวร์ทะเลใต้ 5 วันเมื่อเช้านี้เอง เลยแวะเข้ามาหาเฮียด้วยความคิดถึง

แหม ...เฮียนี่ปากหวาน น่ารักจริงๆเลย...เสียดายที่พี่ชิงไปไม่ทันเหมือนกัน

เดี๋ยวพรุ่งนี้ต้องกลับไปทำงานแล้ว ว่างๆจะเมล์รูปทะเลใต้ไปฝากพี่ตุ้งน้า ...


โดย: minnie_RR IP: 124.120.170.122 วันที่: 22 พฤศจิกายน 2551 เวลา:10:09:00 น.  

 
มินนี่ >>กำลังแอบคิดถึงอยู่เลย...

ไว้พี่จะรอดูรูปสวยๆ น๊า

ว่าแต่ได้ข่าวว่าได้หนังเรื่องใหม่เฮียมาแล้วนิ ดูแล้วเป็นไงมั่ง ก็เอามาเล่าให้พี่ฟังมั่งเน้อ...



โดย: กวางตุ้งหวาน วันที่: 22 พฤศจิกายน 2551 เวลา:12:21:24 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

กวางตุ้งหวาน
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]













ริชชี่ออกงาน BMW
ริชชี่บนเส้นทางสายไหม
ริชชี่โปรโมตหนังเรื่อง《龙凤店》
MV เพลง 《龙凤店》
Happy Birthday to Richie Jen
อัลบั้มใหม่ : Music Traveller
ข่าวคราวหนังเรื่องใหม่
ข่าวคราวเดือนมกรา
ประมวลข่าวช่วงปลายปี (2)
ประมวลข่าวช่วงปลายปี















Friends' blogs
[Add กวางตุ้งหวาน's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.