Group Blog
 
<<
มีนาคม 2550
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
25262728293031
 
29 มีนาคม 2550
 
All Blogs
 
สัมภาษณ์ริชชี่เกี่ยวกับหนังเรื่อง 'Contract Lover'

ที่มา : Sina.com

คลิกเพื่อโหลดได้เลยจ้า....

Richie Interview with Sina


แปลเป็นภาษาอังกฤษโดย Happy...

แต่ก็มีบางส่วนที่ Happy ไม่ค่อยได้ยินนะ เพราะงั้นจะขาดช่วงไปบ้าง อย่างตรงช่วงคำถามอ่ะ



(กลางๆ ประโยค…ถามเกี่ยวกับอะไรบางอย่าง) บางทีปีนี้อาจจะหยุดเรื่อง concert ไว้ชั่วคราวก่อน บางทีผมอาจจะเล่นหนังซักสองสามเรื่อง ผู้กำกับบอกผมเกี่ยวกับเนื้อเรื่อง ผมคิดว่ามันน่าสนใจดี มันเป็นเรื่องเกี่ยวกับการจ้างคนรัก บางทีคุณสามารถจ้างแฟนชั่วคราวจาก Internet เพราะได้รับความกดดันจากพ่อแม่หรือเพียงแค่ต้องการทำให้พวกท่านพอใจ มันเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นจริง ดังนั้นผู้กำกับเลยอยากจะเล่าเรื่องราวออกมาในแบบที่สนุกสนานแต่ในเวลาเดียวกันก็น่าประทับใจ ผมคิดว่ามันน่าสนใจทีเดียว หวังว่าเมื่อหนังเรื่องนี้ออกฉาย ทุกคนจะชอบมันนะ

Internet เป็นอะไรที่กว้าง แต่ (พูดเกี่ยวกับอะไรซักอย่าง) แต่เมื่อบางคนพึ่งพาเทคโนโลยีมากเกินไป พวกเค้าปฎิเสธการปฎิสัมพันธ์แบบตัวต่อตัว พวกเค้าจะมองหาแต่เพื่อนในอินเตอร์เน็ต บางทีพวกเค้าอาจจะอาย เลยชอบที่จะหาแฟนทางเน็ตมากกว่าไปพบปะผู้คน ใช้เวลาส่วนใหญ่นั่งหน้าคอมฯ แต่ไม่มีเวลาไปหาเพื่อนจริงๆ ดังนั้นเลย online เพื่อหาเพื่อน เพื่อโยนความกดดันจากทางบ้าน นี่เป็นสิ่งที่เกิดขึ้นในชีวิตจริง โดยส่วนตัวแล้ว ผมแนะนำให้ไปพบปะผู้คนจริงๆ แทนที่จะสื่อสารกันแต่ทางอินเตอร์เน็ต คุณควรจะไปพบปะผู้คนให้มากขึ้น ผมมีเพื่อนหลายคนที่ใช้เวลากับคอมฯ มากเกินไป ไม่มีเวลาหาเพื่อน มันไม่ใช่สิ่งที่ดีเท่าไหร่ หนังเรื่องนี้ยังแสดงให้เห็นในจุดนี้ด้วย

ที่จริงแล้วอินเตอร์เน็ตสะดวกมากๆ ช่วยลดช่องว่างและความแตกต่างทางสถานที่ การสื่อสารออนไลน์ บางทีคุณใช้ชื่อหรือตัวตนที่แต่งขี้นเอง หลังจากที่คุยกันซักพัก แล้วไปเจอกัน คนที่คุณเจอจริงๆ อาจไม่ใช่อย่างที่คุณคิดไว้ ผู้หญิงในฝันอาจกลายเป็นผู้ชายไม่ก็อายุเกินกว่าที่คาดไว้เยอะ บางทีนั่นเป็นเหตุผลมากมายสำหรับหนังเรื่องนี้ ผมจะออนไลน์แต่ไม่คุยตรงๆ เพราะถ้าผมบอกว่าเป็นริชชี่ก็ไม่มีคนเชื่อ บางทียังโวยวายว่าซะอีก ถ้าผมใช้ชื่อปลอม ผมรู้สึกว่ามันไม่ดี ถ้าผมอยากจะพบใครตัวต่อตัว ก็ไม่รู้ว่าเธอจะยอมรึเปล่า ผมเลยชอบที่จะอ่านสิ่งที่พวกเค้าพูดคุยกันมากกว่า อีกทั้งเมื่อผมต้องการความคิดหรือข้อมูลอ้างอิง มันก็สะดวกเอามากๆ เลย การแชทกันตัวต่อตัวเป็นสิ่งที่น่าอึดอัดสำหรับผม

ครั้งก่อนผมแสดงหนังจีนโบราณอยู่สองสามเรื่อง บางทีอาจเพราะมันเป็นผลงานของกิมย้ง และมีการเอามาทำใหม่หลายครั้ง เมื่อพวกเค้าคุยกันเกี่ยวกับเวอร์ชั่นที่ผมเล่น คำวิจารณ์มันเลย (ริชชี่หยุดเว้นจังหวะไปแป็บนึง) แรงทีเดียว ทำเอาผมเสียความมั่นใจไปเหมือนกัน พวกเค้าบอกว่ารูปร่างไม่ส่วนบนก็ส่วนล่างของผมดูไม่ดี ไม่เป็นอย่างที่ควรหรือไม่เข้ากัน หรือลักษณะของตัวละครไม่เป็นที่ยอมรับ แต่ผมคิดว่าการได้รับการยอมรับมีหลายแบบในส่วนของวงการบันเทิง หลายคนแค่ดูและสนุกกับหนัง บางคนอาจจะใช้อารมณ์หรือความรู้สึกเข้ามาเกี่ยวด้วย มันมีหลายกลุ่มที่คิดหลากหลาย เมื่อพวกเค้ามาเจอะกันบรรยากาศมันสามารถระอุได้ทุกเมื่อ (ตรงช่วงนี้เพื่อนฟังแล้วไม่ค่อยแน่ใจ)

คิดว่าเรื่องที่เฮียพูด คงเป็นเรื่องมังกรหยกอ่ะ ที่เฮียเล่นเป็นเอี้ยก้วย ก็รู้หรอกนะว่าตามบทประพันธ์ เอี้ยก้วยต้องหล่อ ตอนตุ้งดูครั้งแรกก็รู้สึกว่าเฮียไม่หล่อพอจะเป็นเอี้ยก้วยจริงๆ นั่นแหล่ะ อุ๊บ หลุดปาก แต่พอนั่งดูไปนานๆ เฮียเค้าก็เล่นได้น่ารักเหมือนกันอ่ะ ดูแล้วก็เข้ากะอู๋เชียนเหลียนดี ถึงจะไม่หล่อ เนื้อเรื่องจะแหวกบทประพันธ์ แต่มันก็หนุกไปอีกแบบ ได้ลุ้นดีว่าจะเป็นยังไง แต่หลายคนดูแล้วไม่ชอบอ่า อันนี้ก็เข้าใจเหมือนกัน พวกแฟนนิยายมังกรหยก เค้าจะรับหน้าตาเฮียกับเนื้อเรื่องไม่ค่อยได้ แถมช่วงนี้มีหนังเรื่องมังกรหยกมาฉายทางช่องสามอีก ก็เลยมีคนพูดเกี่ยวกับเวอร์ชั่นของเฮียเปรียบเทียบ ว่าเป็นเวอร์ชั่นชุดดำของเซียงเหล่งนึ่ง รับไม่ได้ เพราะพระเอกหน้าตาห่วยแตก อ่ะนะ อ่านไปอ่านไป ก็ไม่ชอบหรอก แต่ขี้เกียจไปโพสกะเค้า เดี๋ยวเรื่องมันจะยาว ก็ต่างคนต่างใจนี่เนาะ แต่บางทีอ่านแล้วยอมรับว่าสะอึก เพราะเค้าใช้คำแรงๆ เลยอ่ะ ขนาดตุ้งดูหนังเรื่องไหนที่คิดว่าพระเอกไม่หล่อ ก็ยังแค่บอกว่าไม่หล่อนะ แต่ไม่เคยไปโพสรึไปคุยกะเพื่อนแบบว่าสาดเสียเทเสียซะที ก็ไม่รู้ว่าบางคนเค้าเอาอารมณ์ด่า+โกรธขนาดนั้นมาจากไหน…..

แต่ยังไงตุ้งก็จะยังเชียร์เฮียต่อไปหล่ะ เอ้า!!


(ครอบครัว) จะมีธรรมเนียมมาก… แค่จ้างแฟนชั่วคราวมาแล้วทำให้พ่อแม่ได้เห็นว่ามันแย่ซักแค่ไหน ทีนี้พอตัวจริงมา พวกเค้าจะได้ไม่รู้สึกผิดหวัง แล้วยอมรับได้มากกว่า ตลอดเรื่องจะมีเรื่องน่าขันมากมาย ตอนนี้พวกเรากำลังถ่ายฉากที่พวกผู้หญิงเรียนเต้นรำกัน ปัจจุบันผู้คนต้องเผชิญกับความกดดันมากมาย อะไรที่เป็นทางออกของสิ่งนี้และช่วยให้รูปร่างดูดี ผู้กำกับแนะนำให้เต้นรูดเสา พวกเราต่างประหลาดใจ แต่ผมรู้สึกโชคดี ได้ดูผู้หญิงสวยๆ เต้นเซ็กส์ซี่กัน ผมไม่คิดว่าตัวเองจะทำได้หรอกนะ ผมอาจจะทำให้เสาเอียงมากกว่า หนังเรื่องนี้จะเน้นไปที่การก้าวตามชีวิตและวิธีที่พวกเรามองความสัมพันธ์กันในทุกวันนี้ มันเป็นการมองแบบใหม่และวิถีของชีวิต

(คำถามเกี่ยวกับบทหนุ่มแสนดี) เพราะผมเล่นบทหนุ่มแสนดีมามาก อย่าง มอมอชา (Summer Holiday) ผมก็ไม่ได้ดีนักหรอก ผมต้องย้ำเรื่องนี้ตลอด ถ้าผมบอกว่าผมดี คนก็จะผิดหวังกันได้ง่ายๆ ผมชอบที่จะบอกว่าตัวเองไม่ดี ผมเลยจะบอกว่าตัวเองเป็นลูกผู้ชายมากกว่า อย่างน้อยผมก็ยังมีความรับผิดชอบ การดูแลผุ้หญิงของตัวเองเป็นหน้าที่ นั่นเป็นเหตุผลว่าทำไมผมถึงรับเล่นบทผู้ร้ายอย่างใน Breaking และ Exiled เพื่อแสดงให้เห็นว่าที่จริงแล้วผมก็เล่นบทร้ายๆ ได้



ผมคิดว่าบทค่อนข้างน่ารัก ผมคอยที่จะได้ร่วมงานกับฟ่านปิงปิง และยังมีดาราคนโปรดของผมหลายคนเล่นหนังเรื่องนี้ (เอ่ยชื่อนักแสดง) ผู้กำกับและทีมงานต่างมุ่งมั่นกันมาก มันเหมือนทีมงานมุ่งไปสู่จุดหมายอันเดียวกัน เหมือนเป็นครอบครัวใหญ่ ผมชอบความรุ้สึกแบบนี้

นี่เป็นครั้งแรกที่ได้ร่วมงานกับปิงปิง ผมรู้จักเธอมาก่อน บทของเธอคราวนี้เป็นอะไรที่แตกต่างออกไป ก่อนนี้สายตาเธอจะเป็นประกาย ดูยั่วยวน น่าดึงดูดบนจอภาพยนตร์ มีภาพลักษณ์ของสาวเปรี้ยว ครั้งนี้เธอจะเล่นบทสาวซื่อ ไร้เดียงสา สร้างความสับสนให้ทุกคน ต่อจากนั้นเพราะจิตใจที่งดงามของเธอ จะทำให้ทุกคนประทับใจ ทำให้เราต้องถามความตั้งใจของตัวเอง ว่าผิดหรือถูก

ตอนใกล้ๆ จะจบเธอจะย้ายออกไปจากบ้านผม มีการปะทะและความไม่เข้าใจกันเกิดขึ้น จนถึงตอนนี้ยังไม่ได้เข้าฉากกับเธอเลย ตอนนี้กำลังถ่ายกับแฟนตัวจริงอยู่ เนื่องมาจากสัญญาอันนี้ เรื่องราวจะกลายเป็นความยุ่งเหยิง

ผมบินไปหลายที่เลยช่วงหลัง จากแคนาดาไปที่ซิดนี่ย์เพื่อแสดง concert เสร็จแล้วกลับมาไต้หวัน แล้วไปปักกิ่งเพื่อถ่าย MV และกลับมาฮ่องกง แล้วก็ไปเมืองไทย ตอนนี้ผมรู้สึกมึนหน่อยๆ (แล้วเฮียก็พูดเกี่ยวกับว่าคิดถึงครอบครัว…..มีเวลาเจอกันน้อย มันเป็นสิ่งที่ต้องสละเพื่องาน หวังว่าจะพาพวกเค้าไปด้วยได้มากขึ้น หวังว่าจะรักษาความสมดุลระหว่างหน้าที่การงานและครอบครัวได้….จะเลือกทำแต่งานที่ชอบ)








Create Date : 29 มีนาคม 2550
Last Update : 1 พฤษภาคม 2550 14:57:37 น. 16 comments
Counter : 1270 Pageviews.

 
เจิมมมมมมมมมมมมมม

ยาวฟร่ะ เด๋วค่อยอ่าน

ฝันดีคุณตุ้ง



ปล. อิบรีไปคนเดียว ชั้นไม่ได้ไปอ่ะ ถ้าเฮียมาค่อยไป


โดย: CC (ชิด-ชิด เข้ามาอีกหน่อย ) วันที่: 30 มีนาคม 2550 เวลา:0:05:12 น.  

 
โห อย่างเฮียเนี่ยนะไม่ใช่หนุ่มแสนดี ก็ออกจะไนซ์ขนาดนี้เนาะ


ว่าแต่เอี้ยกล้วยยุคหลิวเต๋อหัวก็ไม่เห็นหล่อเลยไม่เห็นมีใครว่าเขาเลย

ทำมายต้องมาว่าแต่เฮียของตุ้งก็ไม่รู้เนอะ


โดย: ณ มน วันที่: 30 มีนาคม 2550 เวลา:0:14:28 น.  

 
อัพบล็อคซะดึกเลยนะ เห็นด้วยว่าข่าวยาวจริงๆ ยังมะได้อ่าน

เฮียตัดผมสั้นทรงนี้ ดูหน้าเด๋อๆเนอะ แต่ก็ลดอายุดี

ไปเมืองนอกครั้งแรกของพี่ มันเหนื่อยน่ะจากสิงคโปร์ข้ามไปมาเลย์ เดี๋ยวข้ามกลับมาสิงคโปร์ บางเรื่องเล่าไปก็อายเค้า อิอิ


โดย: Anson วันที่: 30 มีนาคม 2550 เวลา:0:16:22 น.  

 
เฮียแกบอกมาเมืองไทยมาเมื่อไหร่อ่ะตุ้ง มาทำอะไร


โดย: kai IP: 58.8.84.170 วันที่: 30 มีนาคม 2550 เวลา:4:03:01 น.  

 
^
^
เฮียพาครอบครัวมาหาเจ้าพ่อมังกรขาวที่ชลบุรีค่ะคุณไก่ น่ารักเชียวหล่ะ โดยเฉพาะนู๋ราติ ยิ่งโตหน้ายิ่งเหมือนพ่อ น่ารักอ่ะ เห็นว่ามา shopping ที่กรุงเทพฯ ด้วย


โดย: กวางตุ้งหวาน IP: 210.203.176.91 วันที่: 30 มีนาคม 2550 เวลา:21:35:55 น.  

 
มังกรหยกเวอร์ชั่นชุดดำ ยังหาเวลาดูไม่ได้เลยอ่ะ แต่ถือว่าเป็นทางเลือกนะ ทำไมเราจะต้องดูอะไรที่มันรูว่าจุดจบของเรื่องเป็นยังไง การดำเนินที่ซ้ำซาก มังกรหยกกับบ้านทรายทอง เป็นนิยายที่สร้างแล้วสร้างอีกจนถ้าเค้าจ้างชั้นเป็นพจจามารหรือว่าเซียวเหล่งนึ่ง ไม่ต้องท่องบทเรยยังได้ กร๊ากก

บังเอิญถ้ามันแหวกแนวแล้ววโอเคหนุกหนานกว่าเดิมก็น่าดู ถ้าถ้าห่วยแล้วน่าด่า ส่วนตัวแล้วชอบป๋าริช รู้ว่าแกไม่หล่อ แต่เอี้ยก๊วยฟันกระต่ายนี่อยากดูมั่ก

ปล.ตุ้งๆ ถ้าชอบสไตล์ที่บล็อกนะ ว่างๆตุ้งนัดออนเอ็มดิ เด๋วเจ๊บอกให้ เจ๊ไปดัดแปลงมาจากบล็อกคุณแบมอ่ะ แต่เราแต่งให้เข้ากับที่เราชอบเท่านั้นเอง


โดย: โจเซฟิน วันที่: 30 มีนาคม 2550 เวลา:22:57:53 น.  

 
อันนี้ตุ้งก็ไม่แน่ใจนะเจ๊ ว่ามันห่วยรึเปล่า เพราะไม่เคยอ่านนิยาย แต่รู้โครงเรื่องคร่าวๆ เพราะดูเวอร์ชั่นอื่นๆ ถึงรู้ว่าของเฮียมันไม่ตรงกะบทประพันธ์จริงๆ แต่ดูแล้วหนุกอ่ะ แต่ก็นั่นอีก ตุ้งอาจจะเป็นพวกชอบของแปลกไม่เหมือนชาวบ้านเค้า...

ปล. ปกติเจ๊ออนวันหยุดป่ะอ่ะ แต่ว่าถ้ามีวาสนาต่อกัน เราก็คงได้เจอะกันเร็วๆ นี้แหล่ะ


โดย: กวางตุ้งหวาน วันที่: 30 มีนาคม 2550 เวลา:23:35:26 น.  

 
ตุ้งจ๋า เจ๊ขอแหกคอกนิดหนึ่งนิ ริชชี่น่ะเจ๊ก็รัก
แต่มังกรหยกเวอร์ชั่นเซียวเหล่งนึ่งชุดดำ ดูแล้วมันทำใจรับไม่ได้อย่างแรง

อ้อ ที่แวะมาเนี่ย มาส่ง Wallpaper Tag จ้า
เข้าไปดูตัวอย่างได้ที่เว็บเราเน้อ


โดย: จอมยุทธหญิง (magarita30 ) วันที่: 31 มีนาคม 2550 เวลา:0:40:50 น.  

 
ริชชี่หน้าตาเหนื่อยๆ อ้ะ เง่อ..

ขอบคุณที่ไปอวยพรให้ตาเซียวฯ นะ (ว่าแต่..ดีใจที่แก่ขึ้นอีกปีนี่ นี่ควรดีใจเหรอ แหะๆ)


โดย: สาวไกด์ใจซื่อ วันที่: 31 มีนาคม 2550 เวลา:9:06:25 น.  

 




สวัสดีตอนสายๆของ เนเธอร์แลนด์ นะจ้า


อยากให้เธอมายืนอยู่ตรงหน้า
จะบอกว่า 'คิดถึง' แค่ไหน
ความรู้สึกล้วนๆภายในใจ
คือความห่วงใย ...มีให้เธอ


** มีความสุขในช่วงวันหยุดพักผ่อนนะจ้า **


มาที่ไรจายละลายทู๊กที่เลยสิเรา


โดย: จอมแก่นแสนซน วันที่: 31 มีนาคม 2550 เวลา:15:43:05 น.  

 
มาแล้วทำไมไม่บอกมั่งอ่ะ ตุ้งไปเจอมั่งป่ะ


โดย: kai IP: 58.8.93.125 วันที่: 31 มีนาคม 2550 เวลา:19:30:16 น.  

 
วาสนาต่อกัน วุ้ย!!! นี่มันสมัยราชวงค์ไหนวะเนี่ย


โดย: โจเซฟิน วันที่: 31 มีนาคม 2550 เวลา:20:22:28 น.  

 
พี่แป๋ม ตุ้งก็จำได้เหมือนกันว่าอันนี้พี่รับไม่ได้ 55555
แต่อยางที่ตุ้งบอกอ่ะ เวลาเราบอกก็แค่ รับไม่ได้อย่างแรง ไม่ได้ด่าแบบใช้อารมณ์ มันต่างกันเนาะ


โดน Tag แล้วเรา รับแซ่บค่ะ


คุณไก่ - ตอนที่เฮียมา เราก็เพิ่งรุ้ตอนเฮียไปแวะแล้วหน่ะค่ะ ประกอบกับอยากให้เฮียเป็นส่วนตัว เลยขี้เกียจตามด้วย แต่โพสรูปตอนที่เฮียมาไว้ที่ pantip แล้ว ตามไปดู link ได้ค่ะ

//www.pantip.com/cafe/chalermthai/topic/A5190089/A5190089.html


โดย: กวางตุ้งหวาน IP: 210.203.180.63 วันที่: 31 มีนาคม 2550 เวลา:20:36:01 น.  

 
มารอดู wallpaper tag นะ


โดย: Anson วันที่: 31 มีนาคม 2550 เวลา:21:53:40 น.  

 
tag พี่แอน ฮาตามคาด



โดย: กวางตุ้งหวาน


ฮ่าๆๆ เอิ๊ก


โดย: โสมรัศมี วันที่: 31 มีนาคม 2550 เวลา:22:55:06 น.  

 
ตุ้งถ้าเฮียมาเมืองไทยอีกบอกเราด้วยนะหรือจะชวนเราไปเป็นเพื่อนก็ได้นะ ที่ k2838@sanook.com นะ......นะ....นะ.....ได้โปรด


โดย: kai IP: 58.8.86.115 วันที่: 1 เมษายน 2550 เวลา:20:39:43 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

กวางตุ้งหวาน
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]













ริชชี่ออกงาน BMW
ริชชี่บนเส้นทางสายไหม
ริชชี่โปรโมตหนังเรื่อง《龙凤店》
MV เพลง 《龙凤店》
Happy Birthday to Richie Jen
อัลบั้มใหม่ : Music Traveller
ข่าวคราวหนังเรื่องใหม่
ข่าวคราวเดือนมกรา
ประมวลข่าวช่วงปลายปี (2)
ประมวลข่าวช่วงปลายปี















Friends' blogs
[Add กวางตุ้งหวาน's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.