Group Blog
 
<<
มิถุนายน 2549
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
252627282930 
 
20 มิถุนายน 2549
 
All Blogs
 

Richie's World Cup Blog 2006

ช่วงนี้ต้องตามกระแสฟุตบอลโลกกะเค้าหน่อย..

เฮียเองก็หาเวลาบางส่วนมาเขียนรายงาน (เอ่อ..จริงๆ มันก็ไดอารี่ขี้บ่นของชายแก่คนนึงที่ไม่ค่อยได้ดูบอลโลกกะเค้าหน่ะ..) เฮียเค้าเขียนไว้ประมาณ 4 อันแล้วแต่คงลงทีเดียวไม่หมด วันนี้ขอลงก่อนซัก 2 ละกัน..

ที่มา : Richie's World cup blog

LINK: //ent.163.com/06/0611/22/2JCE2A1H00031UR3.html

แปลภาษาอังกฤษโดย Paige

Richie Jen: ฟุตบอลโลกเริ่มขึ้นแล้ว แต่ตอนนี้, ผมอยู่บนเครื่องบิน

11/6/2006 11.59 PM

ที่มา : Wang Yi Entertainment Original Article



ฟุตบอลโลกเริ่มขึ้นแล้ว แต่ตอนนี้, ผมอยู่บนเครื่องบิน

เป็นเพราะผมต้องบินไปเล่น concert ที่อเมริกา เลยต้องพลาดการแข่งขันนัดแรกไป น่าเสียดายจริงๆ หวังว่าผมคงจะไม่พลาดนัดต่อๆ ไปนะ

เพื่อนๆ ถามผมว่า, เยอรมันกับคอสตาริกา, จะพนันทีมไหน? ฮ่าฮ่า, ผมต้องบอกด้วยเหรอ แน่นอนว่าต้องเยอรมันสิ และพวกเค้าก็ไม่ทำให้ผิดความคาดหวังของผมเลยโดยชนะไปด้วยคะแนน 4-2

พูดถึงฟุตบอล, ผมไม่ใช่แฟนพันธุ์แท้หรอก, แต่ก็ชอบมากๆ เลย มันเป็นเกมที่ต้องอาศัยความร่วมแรงร่วมใจ และไม่ใช่แค่ทักษะของใครเพียงคนเดียว อยู่ในวงการบันเทิง, มันยากที่จะใช้แรงใจเดียวกัน;อย่างเช่น หาคนที่เหมาะสมในเวลาที่เหมาะสำหรับทุกคนมันไม่ใช่เรื่องง่ายๆ เลย อย่างไรก็ดี, ทุกครั้งที่ผมดูฟุตบอล ผมประทับใจไปกับสปิริตอันแรงกล้าของแต่ละทีม ในการแข่งบนพื้นสนาม ทุกคนมีความคิดเดียวกัน และนั่นทำให้มันผ่านผู้รักษาประตูไปได้ ในแต่ละครั้งที่ยิงได้, ทุกคนจะกอดกันอย่างมีความสุขและผู้ชายบางคนก็ถึงกับหลั่งน้ำตา ผมรู้สึกอิจฉามาก เพราะพอคิดถึงมัน, พวกกีฬาที่ผมชอบ : โต้คลื่นกับแข่งรถ และอื่นๆ...อา..มันเป็นกีฬาที่เล่นคนเดียว ไม่มีเพื่อนร่วมทีม เวลาคุณสุขก็ไม่มีคนมาให้กอด เวลาทุกข์ก็ต้องทุกข์คนเดียว, เป็นภาระของคนคนเดียว

แต่ นอกจากกีฬาแล้ว ผมก็ยังมีทีมฟุตบอลที่เยี่ยมมากๆ ในชีวิตจริงด้วย ลูกทีมของผมก็คือครอบครัวของผม, เพื่อนๆ และแฟนๆ ผมบอกตัวเองว่า, ผมไม่ได้โดดเดี่ยว ในการ ‘แข่งขัน’ ในชีวิตจริงทุกนัด พวกเค้าคอยอยู่ข้างๆ ผม, คอยให้กำลังใจ, ช่วยเหลือ, สนับสนุน และเกื้อกูลซึ่งกันและกัน พวกเค้าตามติดผมมาโดยตลอด

ในช่วงเวลานี้ ขอให้ทุกๆ คนในทีมที่ผมเคยพบปะมาในชีวิตมีความสุขสมหวัง หวังว่าพวกคุณจะใช้ชีวิตทุกวันอย่างมีความสุข

เสี่ยวฉี

เขียนบนเครื่องบิน, มุ่งหน้าไปอเมริกา

-----------------------------------------------------------

LINK: //ent.163.com/06/0614/14/2JJ6PELM00031UR3.html


ยังมีการแข่งขันที่ยาวนานในชีวิตจริงของพวกเรา
 
14/06/2006 2.07 PM

ที่มา : Yi Wang Entertainment Original Article



2 วันนี้ที่ Atlantic City, ผมเล่น concert ทั้งกลางวันและกลางคืน และจากการนั่งเครื่องบินมานาน ผมยังมีอาการเมาเครื่องอยู่ และรู้สึกเหนื่อยนิดหน่อย

อา! ผมพลาดการแข่งไปหลายนัดเลย แต่ผมก็ตามดูรายงานข่าวกีฬาจาก CNN ทุกวัน และได้ชม Highlight ไปบางส่วน พอมา online เพื่อเขียนไดอารี่ของผมที่ Yi Wang (blogsite) ผมก็เห็นข้อความที่เขียนให้ผม 108 ข้อความ ว้าว! มันน่าปลื้มจริงๆ!

ก่อนอื่น ผมอยากจะตะโกนบอกทุกคนว่า, “เพื่อนร่วมทีมในชีวิตจริงของผม! หวัดดี! การแข่งนัดที่ผมพลาด พวกคุณจะดูแทนผม,ใช่มั๊ย! ผมมีความสุขมากๆ ที่เห็นข้อความสนับสนุนจากพวกคุณ แต่ได้โปรด อย่าเรียกผมว่า ‘ลุง’ เลยนะ ฮ่าฮ่า ผมคือเสี่ยวฉี และก็จะเป็น เสี่ยว (เล็ก) เสี่ยวฉี นั่นทำให้ผมหนุ่มขึ้น พวกคุณทั้งหมดสิ เป็นคนสูงวัยที่รัก!

แต่น่าเสียดายที่ Yi Wang site ผมเห็นแค่ IP address เท่านั้น กระทั่งชื่อของพวกคุณ ผมก็ไม่รู้ ครั้งหน้า, เวลาคุณเขียนข้อความ ก็ช่วยใส่ชื่อไว้ด้วยละกันนะ ผมจะได้เรียกทักทายถูก เพื่อนๆ บางคนเขียนข้อความว่า: ริชชี่เชียร์เยอรมันนี อ่า..โทษทีนะ ทีมโปรดของผมคือบราซิลต่างหาก แน่นอนว่าผมก็เชียร์เยอรมันด้วย แต่ฟอร์มสีเหลืองของบลาซิลเป็นที่ 1 ในใจผม! ผมยังมีชุดฟอร์มสีเหลือง 2-3 ตัวเก็บไว้ที่บ้านเลย

คืนนี้บราซิลแข่งกับโครเอเชีย แต่ผมก็ยังต้องอยู่บนเครื่องบินอีกแล้ว ให้ตายสิ! ผมเชียร์บราซิลด้วยตัวเองไม่ได้ น่าเสียดายจริงๆ แต่ยังไงก็ตามผมเชื่อว่าบราซิลจะได้เข้ารอบ 16 ทีมสุดท้าย!! “รอบ 16 ทีมสุดท้าย ผมหวังจริงๆ ว่าจะไม่พลาดแม้แต่นัดเดียว!” พอผมบอกผู้จัดการของผมไปอย่างงี้ เสี่ยวเกอ (ผู้จัดการ) ก็ตอบว่า: “ผมก็ไม่อยากจะพลาดช่วงเวลาทุกขณะในงานของเสี่ยวฉีเหมือนกัน”

“ก็ได้ๆ คุณชนะ พี่เสี่ยวเกอ ผมจะทำให้ดีที่สุดถ้ามีงานเข้ามาแล้วกัน”, ผมพูดแบบเบาๆ อย่างรู้สึกผิดหน่อยๆ

ถึงเพื่อนร่วมทีมทุกคน, รอจนกว่าผมจะกลับจากอเมริกาแล้วกันนะ ผมจะโพสภาพจากอเมริกา concert ให้ทุกๆ คนดู! คืนนี้ฝรั่งเศสแข่งกับสวิส, และ บราซิลกับโครเอเชีย มันจะเป็นคืนที่มีความสุขอันยาวนาน พวกคุณดูเผื่อผมด้วยนะ จำไว้ว่าเชียร์บราซิลเผื่อผมด้วย!

อย่างไรก็ตาม เพื่อนร่วมทีมที่รัก, อย่าหักโหมดูฟุตบอลจนไม่ห่วงสุขภาพแล้วไปทำงานไม่ได้นะ มันยังมีการแข่งขันที่ยาวนานกว่าในชีวิตจริงของพวกเรา

เสี่ยวฉี

เขียนตอนใกล้ค่ำในอเมริกา

-----------------------------------------------------------

แค่เขียน Blog ยังล่อไปครึ่งวัน เพราะหน้าจอขึ้น มีผู้ใช้บริการจำนวนมาก ให้รอสักครู่ ตลอดเลยอ่ะ.. เอาเป้นว่าวันนี้แค่โพสก็หมดแรงแร้ววว ไว้จะตามไปเยี่ยมเพื่อนๆ เน้อ...ต๊ะไว้ก่อน..







 

Create Date : 20 มิถุนายน 2549
14 comments
Last Update : 20 มิถุนายน 2549 18:38:25 น.
Counter : 1157 Pageviews.

 

แวะมาทักทาย จขบ และคุณตี๋สุดหล่อค่ะ

 

โดย: ทูน่าค่ะ 20 มิถุนายน 2549 16:12:36 น.  

 

แวะมาอ่านและก็ติดตามสถานการณ์บอลโลกจ้า อิอิ

สบายดีนะจ้า :)

 

โดย: Malee30 20 มิถุนายน 2549 16:57:09 น.  

 

ตัวไม่ดำ เพราะใส่แขนยาวเป็นส่วนใหญ่
แต่หน้าดำปี๋เลย
วันสุดท้ายที่ไปนู้ดบีช โดนแดดเผาจนแก้มแดง หน้าดำเลยอ่ะ
ไม่ได้ทากันแดดด้วย

สรุป กลับมางวดนี้ หน้าดำ ผิวแห้งมาก แถมผมเสียอีกต่างหาก เพราะอากาศเย็นแล้วแห้งสุดๆ

 

โดย: mungkood 20 มิถุนายน 2549 17:11:38 น.  

 



*


จ๊ะเอ๋ๆๆ
หนี่ฯแอบบคิดถึง"กวางตุ้งฯนะคะ


 

โดย: หนี่หนีหนี้ (แพรวขวัญ ) 20 มิถุนายน 2549 17:23:45 น.  

 




แวะมาทักทายเฮีย และ คุณกวางตุ้งหวานจ๊ะ


 

โดย: อย่ามาทำหน้าเขียวใส่นะยะ 20 มิถุนายน 2549 17:43:33 น.  

 

เพิ่งรู้ว่าเฮียชอบเขียนไดเหมือนกันนะเนี่ย...

//ในช่วงเวลานี้ ขอให้ทุกๆ คนในทีมที่ผมเคยพบปะมาในชีวิตมีความสุขสมหวัง หวังว่าพวกคุณจะใช้ชีวิตทุกวันอย่างมีความสุข//


ชิดก็ขอให้เฮียมีความสุข...


ชิดชิด

เขียนที่บ้าน

 

โดย: ชิด-ชิด เข้ามาอีกหน่อย 20 มิถุนายน 2549 22:18:47 น.  

 

อัพแย้ว นี่เริ่มเป็นยัยตุ้งคนเดิมแล้วนิ นี่ถ้าเจ๊จันทร์สวยกลับมาคงคึกคักกันใหญ่ ชั้นก็จะมีแรงอัพมั่งล่ะ

 

โดย: โจเซฟิน 20 มิถุนายน 2549 23:00:08 น.  

 

อ้าว..เพลงด้วย เพลงขายควายเพลงโปรดของเจ๊ล่ะ

 

โดย: โจเซฟิน 20 มิถุนายน 2549 23:02:14 น.  

 

 

โดย: คูทิง ลอกอินม่าล่าย IP: 202.183.156.81 21 มิถุนายน 2549 7:05:30 น.  

 

ไม่ใช่เรื่องตลกนะ
อัพบลอกใหม่แล้ว อยู่ดีๆ บลอกหาย...เข้าก้อไม่ได้...


หัวข้อ: "ตามรอยพระราชพิธี" พูดเป็นอังกฤษว่าอย่างไร?

จริงๆก้อจะชวนกันเที่ยวอีกแล้วนั่นแหละ.....แต่สวมรอยเดิม
ว่าเป็นบลอกภาษาต่างประเทศ จึงต้องถามตามธรรมเนียม....แก้เก้อรักษาความเนียน

คูทิง & the Gang ขอเชิญชวนเพื่อนๆที่สนใจร่วมทัศนศึกษา
"ตามรอยงานพระราชพิธีฯ กับ the Gang"
ตามที่เพื่อนๆแนะนำมา....พันดิน ผู้คิดชื่องานค่ะ

วันอาทิตย์ที่ 2 กค. นี้
ถ้าเพื่อนๆ ว่าง...ขอเชิญร่วม "ตามรอยงานพระราชพิธีฯ"
ชม.......
1) วัดพระแก้ว
2) พระที่นั่งจักรีมหาปราสาท
และ
3) พระที่นั่งอนันตสมาคม
โดยจะมีเจ้าหน้าที่ของ สำนักพระราชวัง กรุณามาบรรยายให้ความรู้ อย่างสาระบันเทิง

พร้อม รายการพิเศษ ของ the Gang
1) ถวายดอกไม้ธูปเทียนทอง กราบขอพรพระแก้วมรกต ร่วมกับ หมีกรอบคุ๊กกี้ย่างไก่ชอบหมด ซึ่งจะกราบลาและขออำนาจบารมีโปรดคุ้มครองปกปักรักษาในต่างแดน
2) "ผูกแขน" (ข้อมือ) อวยพรหมีกรอบฯให้เดินทางโดยสวัสดิภาพ และ ผูกแขนกันและกันตามอัธยาศัย
3) รับประทานอาหารกลางวันอร่อยสุดที่ ร้านอาหารโดยนักเรียนในวังหญิง พระที่นั่งวิมาณเมฆ

รายละเอียด ชิด นา และโก้ จะอัพไว้ที่ Dis_n_Dat ในโอกาสต่อไป โปรดติดตาม
ช่วงนี้ โปรดลงชื่อ ไว้ตรงนี้ก่อนค่ะ
(ในขั้นต้นจำกัดที่ 20 ท่านนะคะ เพราะไม่แน่ใจว่าจะมีเพื่อนๆสนใจแค่ไหน ถ้ามีผู้สนใจมากกว่า 20ท่าน จะกราบเรียนขออนุญาติเพิ่มจำนวนผู้เข้าชมอีกครั้งค่ะ)


ไม่นับ คู ทิง จะได้ไม่เปลืองโควต้า
รายชื่อนี้จะ update เป็นระยะๆ
1) หมี
2) ออฟ
3) ชิด
4) นา
5) ตุ้ง
6) โก้
7) คุณโสมรัศมี
8) แม่เนเน่
9) พี่แพ้ท
10) คุณ ณ มิตร
11) คุณ ผีคิว
12) เด้ง
13) ตู่
14) แม่สองกะสือ
15) คุณยายฟารอะเว
16) คุณย่า
17)
18)
19)
20)

 

โดย: คูทิง (เข้าบ้านไม่ได้) IP: 202.183.156.81 21 มิถุนายน 2549 7:06:27 น.  

 

เฮียมีเขียนไดด้วย ... เฮียเอาแรงที่ไหนมาเขียนน๊อ งานออกจะเยอะแต่ก็ยังมีเวลาอีกแน่ะ สงสัยเพื่อแฟนๆ ด้วยมั้งค่ะเนี่ย

 

โดย: JewNid 21 มิถุนายน 2549 11:30:09 น.  

 

เหอเหอ พักนี้อัพบล็อกก็ยากเย็น อัพไปแล้วก็หาย

เปิดดูยังยากเลย ยิ่งทำให้เราอยากอู้มากขึ้น

 

โดย: LEE (lyfah ) 21 มิถุนายน 2549 20:08:46 น.  

 

กะจะชมว่าแปลข่าวได้ยาวมาก พออ่านเจอว่าใช้เวลาไปตั้งครึ่งวันก็เข้าใจน้องตุ้งเลย ดูจิทำเพื่อเค้าแท้ๆเลยเนอะ

ว่าแต่บล็อคนี้รูปเฮียน้อยไปอ๊ะป่าว

 

โดย: Anson 21 มิถุนายน 2549 21:26:16 น.  

 

เพิ่งร้องเพลงใหม่ค่ะ ลองวิชาการอัดเสียงร้องกับเพลงด้วยตัวเองเป็นครั้งแรก ถ้าว่างก็แวะไปฟังที่ blog นะคะ

 

โดย: Susie 22 มิถุนายน 2549 2:47:31 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


กวางตุ้งหวาน
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]













ริชชี่ออกงาน BMW
ริชชี่บนเส้นทางสายไหม
ริชชี่โปรโมตหนังเรื่อง《龙凤店》
MV เพลง 《龙凤店》
Happy Birthday to Richie Jen
อัลบั้มใหม่ : Music Traveller
ข่าวคราวหนังเรื่องใหม่
ข่าวคราวเดือนมกรา
ประมวลข่าวช่วงปลายปี (2)
ประมวลข่าวช่วงปลายปี















Friends' blogs
[Add กวางตุ้งหวาน's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.