หวานเย็นผสมโซดา | รวิวารี | Mahal Kita | NamPhet
Group Blog
 
<<
กันยายน 2552
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
27282930 
 
16 กันยายน 2552
 
All Blogs
 

เปลี่ยนแฟนง่ายกว่า – Am Fine

เปลี่ยนแฟนง่ายกว่า – Am Fine




เพลง : เปลี่ยนแฟนง่ายกว่า
ศิลปิน : Am Fine


เธอบ่นอายคนเหลือเกิน ที่เราเดินด้วยกัน
ชอบชมใครคนโน้นคนนั้น ว่าดีกว่าฉันเท่าไหร่
ก่อนเธอจะมาคบกัน เธอเคยพูดคำว่าไง
รักที่ฉันเป็นฉันใช่ไหม ทำไมวันนี้ลืม

ถ้าดีไม่พอให้รัก เธอมารักกันทำไม

เปลี่ยนฉันมันยากเกินไป
เปลี่ยนแฟนใหม่ง่ายกว่าไหมเธอ
แนะนำให้เธอ ไปหาให้เจอเลยคนดี ๆ
คนที่รักเธอจริง และดูแลดีกว่าฉันคนนี้
ถ้ามี ไปรักเขาเลยฉันเต็มใจ

แค่อยากให้เธอทบทวน กับตัวเองให้ดี
รักตัวฉันคนเดิมคนนี้ หรือมันต้องเหมือนใคร
ที่ผ่านมายอมและทน เปลี่ยนแปลงเพื่อเธอมากมาย
และเธอเคยมองเห็นบ้างไหม ช่วยบอกกับฉันดี

ถ้าดีไม่พอให้รัก เธอมารักกันทำไม

เปลี่ยนฉันมันยากเกินไป
เปลี่ยนแฟนใหม่ง่ายกว่าไหมเธอ
แนะนำให้เธอ ไปหาให้เจอเลยคนดี ๆ
คนที่รักเธอจริง และดูแลดีกว่าฉันคนนี้
ถ้ามี ไปรักเขาเลยฉันเต็มใจ

เปลี่ยนฉันมันยากเกินไป
เปลี่ยนแฟนใหม่ง่ายกว่าไหมเธอ
แนะนำให้เธอ ไปหาให้เจอเลยคนดี ๆ
คนที่รักเธอจริง และดูแลดีกว่าฉันคนนี้
ถ้ามี ไปรักเขาเลยฉันเต็มใจ

เธอคาดหวังเท่าไร ฉันก็คงจะเป็นได้เท่านี้
บอกลาที ถ้าเห็นใครดีช่วยรีบไป





 

Create Date : 16 กันยายน 2552
2 comments
Last Update : 16 กันยายน 2552 13:10:47 น.
Counter : 989 Pageviews.

 

โดนมากเพลงนี้ ฟังครั้งแรกแล้วคลิกเลย
ชุดนี้มีเพลงน่าฟังอีกเยอะเลย
ชอบเจ็บแลกเหงา
แต่เอ็มวีเริ่มใหม่กับใครไม่ได้ หลอนสุดๆๆ พี่หวานเย็นดูยัง

 

โดย: เจ้าชายกลางสายหมอก (PTNCenter ) 1 ธันวาคม 2552 23:34:18 น.  

 

คุณเจ้าชายกลางสายหมอก (PTNCenter) : ยังเลยจ้า มันหลอนยังไงอะ สงสัยพี่ต้องไปหามาดูบ้างแล้วสิ

 

โดย: หวานเย็นผสมโซดา 18 ธันวาคม 2552 17:03:20 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


หวานเย็นผสมโซดา
Location :
นนทบุรี Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 34 คน [?]




คนขี้เหงา...เจ้าน้ำตา
ใช้ชีวิตเหว่ว้าบนโลกกว้าง
ท่ามกลางความวุ่นวาย...สบายดี
New Comments
Friends' blogs
[Add หวานเย็นผสมโซดา's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.