หวานเย็นผสมโซดา | รวิวารี | Mahal Kita | NamPhet
Group Blog
 
<<
กรกฏาคม 2556
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
28293031 
 
6 กรกฏาคม 2556
 
All Blogs
 

อย่าบอกฉันว่าให้ไป - ชิน ชินวุฒ

อย่าบอกฉันว่าให้ไป - ชิน ชินวุฒ




เพลง : อย่าบอกฉันว่าให้ไป
ศิลปิน : ชิน ชินวุฒ
อัลบั้ม : เพลงประกอบละคร สุภาพบุรุษจุฑาเทพ
คำร้อง : ณรงค์วิทย์ เตชะธนะวัฒน์
ทำนอง / เรียบเรียง : Banana Boat


โปรดทบทวนโปรดเห็นใจ
หากเยื่อใยเธอนั้นยังมีให้กัน
อย่าริดรอนความสัมพันธ์
หลบหน้ากันอย่างนี้มันได้อะไร

อย่าบอกฉันว่าให้ไป
อย่าผลักไสได้หรือเปล่า
ความรักระหว่างเรานั้น
ยังไม่ถึงคราวต้องเดินจากกัน

ให้ตัวฉันได้พิสูจน์
ให้เข้าใจว่าฉันนั้นรักเธอเท่าไหร่
อย่าใจร้ายเกินไปนะเธอ

ไม่เข้าใจเหตุผลใด
ทำให้เธอต้องเฉยและชาอย่างนี้
อย่าเงียบไปบอกฉันที
หากไม่ดีก็พร้อมจะแก้ตัว

อย่าบอกฉันว่าให้ไป
อย่าผลักไสได้หรือเปล่า
ความรักระหว่างเรานั้น
ยังไม่ถึงคราวต้องเดินจากกัน

ให้ตัวฉันได้พิสูจน์
ให้เข้าใจว่าฉันนั้นรักเธอเท่าไหร่
อย่าใจร้ายเกินไปนะเธอ

อย่าบอกฉันว่าให้ไป
อย่าผลักไสได้หรือเปล่า
ความรักระหว่างเรานั้น
ยังไม่ถึงคราวต้องเดินจากกัน

ให้ตัวฉันได้พิสูจน์
ให้เข้าใจว่าฉันนั้นรักเธอเท่าไหร่
อย่าใจร้ายเกินไปนะเธอ

ยังไม่พร้อมทำใจ อย่าใจร้ายเกินไปนะเธอ





 

Create Date : 06 กรกฎาคม 2556
0 comments
Last Update : 6 กรกฎาคม 2556 17:01:28 น.
Counter : 1145 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


หวานเย็นผสมโซดา
Location :
นนทบุรี Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 34 คน [?]




คนขี้เหงา...เจ้าน้ำตา
ใช้ชีวิตเหว่ว้าบนโลกกว้าง
ท่ามกลางความวุ่นวาย...สบายดี
New Comments
Friends' blogs
[Add หวานเย็นผสมโซดา's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.