หวานเย็นผสมโซดา | รวิวารี | Mahal Kita | NamPhet
Group Blog
 
<<
มีนาคม 2554
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728293031 
 
30 มีนาคม 2554
 
All Blogs
 

การรอคอย - Paradox feat. ทราย ฟาเรนไฮธ์

การรอคอย - Paradox feat. ทราย ฟาเรนไฮธ์




เพลง : การรอคอย
ศิลปิน : Paradox feat. ทราย ฟาเรนไฮธ์
อัลบั้ม : เพลงประกอบภาพยนตร์ เลิฟ จุลินทรีย์ รักมันใหญ่มาก


เธอปล่อยให้ฉันรอ เธอปล่อยให้ฉันคอย
แต่เวลามันช่างเหลือน้อยแล้วเธอก็จากไป
ให้ฉันรอ เธอปล่อยให้ฉันคอย
ต่อให้นานก็ยังคงรัก รักเธอจนหมดใจ ไม่เลือน...

ยืนอยู่ตรงนี้ฉันรออยู่ตรงนี้ กับสายฝนที่ลบรอยกับน้ำตา
ห่างอยู่ตรงนี้ เหมือนเดิมอ้างว้าง
มันว่างเปล่า เหงาเหลือเกินไม่เคยตอบกลับมา
ทรมาน... อยู่กับการรอคอยที่มันไม่เหลือใคร

เธอปล่อยให้ฉันรอ เธอปล่อยให้ฉันคอย
แต่เวลามันช่างเหลือน้อยแล้วเธอก็จากไป
ให้ฉันรอ เธอปล่อยให้ฉันคอย
ต่อให้นานก็ยังคงรัก รักเธอจนหมดใจ ไม่เลือน...

อยู่กับความเหงา ฝืนทนอย่างปวดร้าว
สุดท้ายก็เป็นแค่เพียงสิ่งเลือนราง
ตื่นจากความฝัน จ้องมองที่ถนนที่ว่างเปล่า
เหลือเพียงตัวฉันเองที่ยังรอ
ทรมาน... อยู่กับการรอคอยที่มันไม่เหลือใคร

เธอปล่อยให้ฉันรอ เธอปล่อยให้ฉันคอย
แต่เวลามันช่างเหลือน้อยแล้วเธอก็จากไป
ให้ฉันรอ เธอปล่อยให้ฉันคอย
จะเพียงใดก็ยังคงรัก รักเธอจนหมดใจ ไม่เลือน

ยืนอยู่ตรงนี้ แสนนานฉันคงต้องยอมตัดใจ
ใจที่มันรักเหลือเกิน มันไม่ยอมลบเธอออกไป
ยังคงรอเธอ...

เธอปล่อยให้ฉันรอ... อยู่ตรงนี้
เฝ้าคอย... มานาน
เธอปล่อยให้ฉันรอเธอ อีกนานไหม
มันคือการรอคอยที่แสนนาน เนิ่นนาน...
เจ็บเพียงใดก็ยังคงรัก รักเธอจนหมดใจ... ไม่เลือน




คีย์หัวใจในเพลงรัก

เธอปล่อยให้ฉันรอ เธอปล่อยให้ฉันคอย
แต่เวลามันช่างเหลือน้อยแล้วเธอก็จากไป
ให้ฉันรอ เธอปล่อยให้ฉันคอย
ต่อให้นานก็ยังคงรัก รักเธอจนหมดใจ ไม่เลือน...







 

Create Date : 30 มีนาคม 2554
0 comments
Last Update : 30 มีนาคม 2554 14:52:11 น.
Counter : 952 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


หวานเย็นผสมโซดา
Location :
นนทบุรี Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 34 คน [?]




คนขี้เหงา...เจ้าน้ำตา
ใช้ชีวิตเหว่ว้าบนโลกกว้าง
ท่ามกลางความวุ่นวาย...สบายดี
New Comments
Friends' blogs
[Add หวานเย็นผสมโซดา's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.