หวานเย็นผสมโซดา | รวิวารี | Mahal Kita | NamPhet
Group Blog
 
<<
เมษายน 2554
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
 
18 เมษายน 2554
 
All Blogs
 

รักเราไม่เท่ากัน- MilD

รักเราไม่เท่ากัน- MilD




เพลง : รักเราไม่เท่ากัน
ศิลปิน : MilD
อัลบั้ม : Ma Show



เหนื่อยกับความเป็นจริงที่ฉันมี
หน่ายกับทุกนาทีที่เลื่อนลอย
อ่อนล้าบ่อยๆ ที่ต้องคอยแต่ทนเหงา

อาจจะจริงที่เธอไม่ทิ้งไป
แต่ในใจไม่มีคำว่าเรา
เจ็บช้ำเปล่าๆ ถ้ารักเราไม่เท่ากัน

คำ ๆ เดียวกัน จากคนๆ บางคนก็ต่างแล้ว
ใจใครใจมัน ความรักมีไม่เท่ากัน และฉันก็พอเข้าใจ

ถ้าหากว่าความรัก ของเรามันมีไม่เท่ากัน
ฉันว่าเราก็ควรต้องยอมรับมัน
หากว่าเรายิ่งฝืนมันก็คงไม่ได้อะไร
หากว่าใครถามว่าเราจบลงด้วยเรื่องอะไร
ฉันคงทำได้เพียงแค่ตอบเขาไป
ว่าที่สุดแล้วจะทำอย่างไร
รักเราที่มีให้ไปมันไม่เท่ากัน

ถ้าหากจะบอกรักใครซักคน
มันก็ไม่ได้ยากลำบากลำบนสักเท่าไร
แต่จะรักษาให้มันอยู่นาน ให้เป็นอย่างใจ
โอ...มันช่างยากช่างเย็นมากมายเหลือเกิน

ถ้าหากว่าความรัก ของเรามันมีไม่เท่ากัน
ฉันว่าเราก็ควรต้องยอมรับมัน
หากว่าเรายิ่งฝืนมันก็คงไม่ได้อะไร
หากว่าใครถามว่าเราจบลงด้วยเรื่องอะไร
ฉันคงทำได้เพียงแค่ตอบเขาไป
ว่าที่สุดแล้วจะทำอย่างไร
รักเราที่มีให้ไปมันไม่เท่ากัน

คำ ๆ เดียวกัน จากคนๆ บางคนก็ต่างแล้ว
ใจใครใจมัน ความรักมีไม่เท่ากัน และฉันก็พอเข้าใจ




คีย์หัวใจในเพลงรัก

คำ ๆ เดียวกัน จากคนๆ บางคนก็ต่างแล้ว
ใจใครใจมัน ความรักมีไม่เท่ากัน







 

Create Date : 18 เมษายน 2554
0 comments
Last Update : 18 เมษายน 2554 19:00:25 น.
Counter : 928 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


หวานเย็นผสมโซดา
Location :
นนทบุรี Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 34 คน [?]




คนขี้เหงา...เจ้าน้ำตา
ใช้ชีวิตเหว่ว้าบนโลกกว้าง
ท่ามกลางความวุ่นวาย...สบายดี
New Comments
Friends' blogs
[Add หวานเย็นผสมโซดา's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.