Group Blog
 
 
ตุลาคม 2562
 
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728293031 
 
5 ตุลาคม 2562
 
All Blogs
 
ประสบการณ์ท่องเที่ยวอาณาจักรต่างๆ (บทความพิเศษ)



ปกติฉันจะไม่สอนลึกแบบนี้เท่าไหร่ เพราะโดยปกติเธอก็รู้จากคุรุภายในหรือจิตวิญญาณภายในอยู่แล้ว การที่เราจะไปมีประสบการณ์นอกโลก เป็นเรื่องที่พิเศษมากๆเลยนะ ฉันเองก็เป็นคนหนึ่ง ที่ออกไปเที่ยวต่างมิติบ่อยครั้ง การที่เราไปมีประสบการณ์นอกโลก เราจะเห็นจินตนาภาพที่ชัดเจนมากๆ ซึ่งจินตนาภาพนี้มาพร้อมกับความรู้สึกตื่นเต้นและดีใจ แต่บางคนก็รู้สึกเฉยๆ เพราะอันที่จริง เราตอนนอนหลับจิตวิญญาณไปมีประสบการณ์กลับไปดวงดาวหรืออาณาจักรของเรา การที่ฉันสอนเรื่องนี้ เพื่อให้เธอได้มีประสบการณ์บ้าง มันอาจเป็นเรื่องปัจจัตตัง(เฉพาะตน) ฉันมีเพื่อนต่างดาวมากมาย ที่ค่อยช่วยเหลือฉันอยู่เสม

อันที่จริงต้องบอกว่า ทุกคนบนโลก ไม่ว่าใครมีสิทธิ์ได้รับประสบการณ์การได้ความทรงจำกลับมา รวมทั้งมีสิทธิ์รู้เห็นที่จะเอาตัวตน Higher Self กลับมา ทุกคนมีสิทธิ์ตื่นรู้ การท่องนอกโลก ฉันไม่สามารถสอนกันได้ นอกจากเธอต้องแสวงหาทางตื่นรู้ให้ได้ด้วยตนเองก่อน แล้วเราก็จะสามารถขอความช่วยเหลือจากเพื่อนต่างดาวได้ การได้มีประสบการณ์ไปท่องดวงดาวหรืออาณาจักรต่างๆ ทุกคนสามารถทำกันได้ ขึ้นอยู่กับการตัดสินใจของเธอเอง เธอจะต้องมีจิตที่ว่างและใสสะอาด อย่ากังวลกลัวอันเด็ดขาด เอาพลังงานด้านลบออกไปให้หมด เพื่อจะเชื่อมต่อกับอาณาจักรต่างๆ

โดยปกติแล้ว การท่องอาณาจักรต่างๆ เธอมีสิทธิ์ที่จะได้กลับอาณาจักรของเธอเอง ส่วนอาณาจักรอื่นๆหรือดวงดาวต่างๆ เธอจะต้องขอร้องเจ้าของอาณาจักรที่ดูแลพื้นที่นั้นๆ การจะเดินทางไปได้ เครื่องมือที่เราเอาไปคือ ความคิด ความรู้สึก และที่สำคัญคือจินตนาภาพ เธอจะสามารถรับรู้จากญาณสัมผัสภายในของเธอเอง ขั้นแรกการจะเดินท่องเที่ยวอาณาจักรต่างๆ ต้องทำให้จิตว่างและเงียบมากที่สุด จะต้องไม่มีพลังงานลบหรือความขัดแย้งเลย เพราะเราจะเอาจิตไปท่องเที่ยว ขณะที่ยังตื่นกันอยู่ ทุกคนมีสิทธิ์ได้รับประสบการณ์เรื่องนี้ทุกคน

ฉันมีเพื่อนต่างดาวจากดวงดาวซิริอุส ที่นั้นเป็นดาวที่สวยงามมากๆเลย เป็นดาวมิติที่ 5 ก่อนนอนเราจะทำการสื่อสารพูดคุยกันทุกคืน เหมือนกับทวินเฟรมที่หลายคนมีประสบการณ์ในการติดต่อเนื้อคู่ทางจิตวิญญาณของตน เรื่องนี้ฉันไม่สามารถสอนเธอได้ นอกจากเธอจะต้องแสวงหาทางตื่นรู้ด้วยตนเอง แล้วร้องขอเพื่อนต่างดาว เพื่อนต่างดาวจะไม่มีสิทธิ์แทรกแซงเจตจำนงอิสระของเรา จนว่าเราจะหาทางตื่นรู้หรือได้ความทรงจำกลับมาเอง แล้วเมื่อไหร่ที่เธอต้องการร้องขอเพื่อนต่างดาวช่วย เธอก็จะสามารถได้รับการติดต่อทางจินตนาภาพและเสียงภายในของเธอเอง

ย้ำนะคะ ทุกคนมีสิทธิ์ได้ความทรงจำกลับมาหรือได้ตัวตนที่เราเคยเป็นได้ แต่เราจะต้องหาทางเอาความทรงจำกลับมาเอง โดยอาจมีวิธีที่ใช้แตกต่างกันไป บ้างคนก็ทำจิตให้ว่าง บ้างคนก็ทำสมาธิ บ้างคนก็สวดมนต์ บ้างคนก็เชื่อมจิตอธิษฐานกับเพื่อนต่างดาว ฯลฯ มันก็แล้วแต่เลย แต่ฉันคิดว่าทุกคนสามารถทำกันได้ แล้วฉันขอบอกเธอเลยว่า ขณะที่เธอใช้ชีวิตอยู่ตรงนี้ เธอไม่ได้อยู่โดดเดี่ยวเลย เพราะความจริงการเกิดมาอยู่บนโลกนี้ เธอลืมความทรงจำทุกอย่างหมด แล้วนั้นเองที่เธอต้องเรียกร้องเอาความทรงจำหรือเอาตัวตน Higher Self กลับมาให้ได้เลย อีกทั้งก็มีเพื่อนต่างดาวของเธอช่วยเหลือเธอเสมอ ขึ้นอยู่กับการตัดสินใจเลือกของเธอเองนะ

ซุสุซึกิ โทโมะโยะ
 


Create Date : 05 ตุลาคม 2562
Last Update : 5 ตุลาคม 2562 9:21:21 น. 0 comments
Counter : 346 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

ซุสุซึกิ โทโมะโยะ
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




สวัสดีค่ะชาวบล็อคแก๊ง ขอต้อนรับการกลับของโทโมะโยะนะคะ ต่อไปนี้ให้เรียกชื่อเล่นว่า "เรนะ" ก็ได้นะคะ ขอขอบคุณตลอดสำหรับผู้อ่านหลายคน อยากบอกขอบคุณมากมาย เวลานี้คือยุคสมัยใหม่ ยุคสมัยใหม่ ก็คือยุคพลังงานใหม่ 🤗🌸🙏⛩🇹🇭🇯🇵

ยุคพลังงานใหม่ที่แตกต่างจากยุคพลังงานเก่า ขอต้อนรับทุกคนที่นี้จะรวมคำสอนของเรนะเพื่อเอามาเรียนรู้ได้ง่าย โดยส่วนตัวการค้นหาคำสอนเก่าๆอ่าน ที่บล็อคแก๊งจะทำได้ดีกว่าเฟสบุ๊ค ส่วนเฟสบุ๊คเข้าใจคนรุ่นใหม่มักไม่ค่อยเข้าไปอ่านย้อน ถ้าหากไม่ใช่แฟนคลับที่แท้จริง การเก็บคำสอนไว้ที่นี้ คงเป็นเรื่องที่ดีมากๆเลยค่ะ ถ้าหากเป็นไปได้ก็จะเขียนคำสอนใหม่ๆลงในที่นี้ด้วยค่ะ 🤗🌸🙏⛩🇹🇭🇯🇵

โลกของโซเชี่ยลค่อนข้างวุ่นวาย การเขียนคำสอนใหม่ๆลงที่นี้คงเป็นมิติใหม่ในสิ่งที่เรนะจะทำในอนาคตแน่นอนค่ะ ขอขอบคุณสำหรับพื้นที่ให้เรนะได้เขียนและลงบทความดีๆที่นี้นะคะ 🤗🌸🙏⛩🇹🇭🇯🇵

สำหรับใครอยากติดตามทางเฟสบุ๊คด้วย ติดตามได้ที่เพจศาสนา "รักและเมตตา" นะคะ ขอขอบพระคุณมากๆเลยค่ะ 🤍❤

ซุสุซึกิ โทโมะโยะ (เรนะ)
9/09/2022/14:08 น.
Friends' blogs
[Add ซุสุซึกิ โทโมะโยะ's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.