Group Blog
 
 
พฤษภาคม 2550
 
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728293031 
 
12 พฤษภาคม 2550
 
All Blogs
 

Oh My GOD

ฟาวเลอร์ยันจบซีซั่นแยกทางหงส์
กล่าวขอบคุณแฟนชาตินี้ไม่มีวันลืม

เป็นไปตามคาดเมื่อร็อบบี้ ฟาวเลอร์กองหน้าคู่บุญ"หงส์แดง"ลิเวอร์พูลยืนกรานว่าจะไม่ต่อสัญญาอยู่เล่นในถิ่นแอนฟิลด์อีกต่อไปแล้วและจะไม่มีวันลืมช่วงเวลาอันหอมหวานที่เดอะค็อปหนุนหลังเอาใจช่วยมาโดยตลอด

หอกขวัญใจเดอะค็อปวัย 32 ปีกำลังหมดสัญญาหลังจบฤดูกาลโดยเขาเองได้คุยกับราฟาเอล เบนิเตซและได้คำตอบว่าจะไม่ได้รับการต่อฉบับใหม่ตามสภาพที่แทบไม่ได้ลงเล่นในฤดูกาลนี้เลยซึ่งเจ้าตัวเองก็ไม่ได้แปลกใจและยอมรับความเปลี่ยนแปลงตามวัฏจักรของนักฟุตบอล

"ผมไม่ได้คิดถึงอนาคตที่ลิเวอร์พูลยาวนานไปกว่านี้เลย"

"เจ้านายได้อธิบายถึงสถานการณ์ให้ผมฟังในสัปดาห์นี้แล้วและบอกตามตรงผมไม่ได้แปลกใจอะไรเลย"

ฟาวเลอร์จะได้ปิดท้ายชีวิตค้าแข้งกับ"หงส์แดง"อย่างสมบูรณ์แบบในเกมกับชาร์ลตันที่แอนฟิลด์และอาจได้สวมเสื้อสีแดงเพลิงในศึกแชมเปี้ยนส์ลีกรอบชิงในวันที่ 23 พค.นี้อีกด้วย

"แน่นอนมันเป็นวันที่สะเทือนใจสำหรับผมแน่แต่ผมต้องการให้ทุกๆคนรู้วาผมยังมุ่งมั่นเต็มที่กับสองเกมที่ผมมองว่าสำคัญสุดๆสำหรับสโมสรอยู่"

"อย่างแรกเลยผมอยากเล่นให้ดีและเอาชนะชาร์ลตันเพื่อช่วยให้เราคว้าอันดับสามและจากนั้นก็เตรียมตัวและหวังว่าจะได้มีส่วนร่วมในรอบชิงแชมเปี้ยนส์ลีก"

"ผมจะมาค่อยคิดถึงเรื่องต่างๆหลังจากนันเพราะผมไม่อยากให้มันมากวนใจเกมสำคัญๆก่อนหน้านั้น"

"แต่ทุกๆคนรู้ว่าผมคงวิธีแบบนั้นทุกๆเกมในอดีตที่ลิเวอร์พูลและใส่หมดแม็กให้ทีมและจะเป็นเช่นนั้นเหมือนเดิมในสองเกมสุดท้ายด้วยเช่นกัน"

สำหรับฟาวเลอร์ลงเล่นนัดแรกให้ลิเวอร์พูลในวัย 18 ปีเมื่อปี 1993 ยิงไป 171 ประตูจากการลงสนามทั้งสิ้น 330 เกมก่อนย้ายไปเล่นกับลีดส์ในปี 2001 ด้วยค่าตัว 11 ล้านปอนด์และระเห็จซบแมนฯซิตี้ในอีกสองปีต่อมาด้วยค่าตัว 6 ล้านปอนด์

อย่างไรก็ตามตอนที่เชราร์ อุลลิเยร์ขายให้ลีดส์ ยูไนเต็ดฟาวเลอร์ยังไม่มีโอกาสร่ำลาแฟนบอลอย่างเป็นทางการเลย"อย่างน้อยๆครั้งนี้ผมจะมีโอกาสได้กล่าวอำลาอย่างเป็นเรื่องเป็นราวซักทีเพราะผมรู้สึกแย่มากกับสิ่งที่เกิดขึ้นครั้งก่อน"

"นับตั้งแต่ผมกลับมาก็ได้แรงใจจากแฟนบอลอย่างมาก มันดียิ่งกว่าครั้งแรกด้วยซ้ำ"

"บางทีคุณเห็นค่ามันมากกว่าเมื่อคุณจากไปและคิดถึงมันอย่างมากแต่ผมจะไม่มีวันลืมการต้อนรับที่พวกเขามีให้ผมและคงไม่มีอะไรนอกจากคำว่าขอบคุณอย่างเดียว"

"ผมหวังไว้ว่าจะสามารถรูดม่านด้วยประตูซักลูกสองลูกและคว้าแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก นั่นจะเป็นการจบซีซั่นที่สมบูรณ์แบบสำหรับผมเลยล่ะ"

ที่มา : //soccersuck.com/soccer/viewtopic.php?t=44665




==============================

ตอนที่ฟาวเลอร์กำลังท๊อปฟอร์ม ตอนนั้นเพิ่งเริ่มดูบอลกระเตาะกระแตะ
รู้แค่ว่าคนนี้คือใคร ทำหน้าที่เป็นกองหน้าเท่านั้น

ประวัติต่าง ๆ ที่เพื่อน กล่าวถึง
เราไม่รู้สึกลึกซึ้ง

แต่หลังจากที่ราฟานำฟาวเลอร์กลับมายังแอนฟิดล์อีกครั้ง
สารพันข่าว สารพันประวัติถูกเพื่อน ๆ ในบอร์นำมา post เล่าเรื่องต่าง ๆ มากมาย

สุดยอดดดดดดดดด

GOD บอกว่าขอแค่ได้กลับมาที่ลิเวอร์พูล
ยังไม่รู้ด้วยซ้ำว่าในสัญญามีอะไรบ้าง
แต่ GOD ก็พร้อมจะเซ็น

GOD ทำให้รู้ว่า คนที่รักในฟุตบอล และ รักในสโมสรเป็นเช่นไร

GOD บอกว่า จะไม่ลืมแฟนบอล
แล้ว GOD คิดหรือว่าเราจะลืม GOD ได้

เธอจะอยู่กับฉันตลอดไป ไม่ว่าจะนานแสนนานแค่ไหน
โชคดีค่ะ
เราจะคิดถึงคุณอย่างแน่นอน




 

Create Date : 12 พฤษภาคม 2550
3 comments
Last Update : 12 พฤษภาคม 2550 15:45:27 น.
Counter : 1892 Pageviews.

 

อุตวาสห์หวังว่า ฟาวเลอร์ จะได้อยู่จนวางนวม เอ๊ย เลิกเล่น

 

โดย: i am tabo 12 พฤษภาคม 2550 17:26:59 น.  

 

ตำนานที่ยังมีชีวิต...ร็อบบี้ ฟาวเลอร์

ปล.โลกมนุษย์นี่ช่างสนุกจริงๆ เหอๆ ชอบชื่อเจ้าของบลอกแฮะ

 

โดย: สตีฟ แม็คมานานแล้ว 12 พฤษภาคม 2550 18:22:37 น.  

 

หุหุ น้องจ๋า......................

มามะมามะ โดนแท็กซ้าเถอะ

ไปตอบคำถาม 30 ข้อ พร้อมแจกจ่าย ไปอีก 5 บล็อคซะดีดี

ตามคำถามในบล็อคป้าจ้า
https://www.bloggang.com/viewdiary.php?id=k-modjung&month=10-2007&date=01&group=5&gblog=34

 

โดย: K-modjung 1 ตุลาคม 2550 18:06:20 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


โลกมนุษย์นี่ช่างสนุกจริง ๆ
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




สวัสดีค่ะ
เพื่อน ๆ ที่หลงเข้ามา
ว่าง ๆ ก็มาคุยกันนะคะ

toch of friendship นะคะ
Friends' blogs
[Add โลกมนุษย์นี่ช่างสนุกจริง ๆ's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.