Group Blog
 
<<
มกราคม 2550
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
28293031 
 
29 มกราคม 2550
 
All Blogs
 
ก็แค่รู้สึก...เหงา

เคยบ้างมั้ยคะ ที่อยู่ๆ เราก้รู้สึกว่า ตัวเราเอง ไม่มีค่าให้ใครนึกถึง ไม่มีใครเลย ที่คิดถึงเรา ไม่มีใครที่จะรัก จะเคียงข้างเราจริงๆจังๆ มีแต่คนที่หวังผลประโยชน์จากเรา

หรือไม่ เรานี้ ทำกรรมเวรอะไรมานักหนา ทำไมชีวิตมีเรื่องเดือดร้อนทุกข์ทน ใช้หนี้ไม่รู้จักจบสิ้น มีแต่คนจ้องเอารัดเอาเปรียบกันไม่มีที่สิ้นสุด

ชีวิตที่ผ่านไปทุกวันมาว่างเปล่า ทรมาน เจ็บปวด เสียใจ เครียด และก็ไม่มีใคร ไม่มีใครเลยจริงๆ ที่จะคอยปลอบใจ ให้กำลังใจ มีแต่คนคอยจะซ้ำเติมให้เจ็บปวดมากขึ้นกว่าเดิม

ไม่มีใครเข้าใจตัวเราจริงๆซักคน ทำให้

แสนดีรู้สึกเหงา เหงามากๆเลย

กลายเป็นการหลอกตัวเอง ว่า

มีความสุข

อยากจะมีความสุขกว่านี้ จริงๆ

อยากร่าเริงกว่านี้ จริงๆ

อยากจะหัวเราะให้ดังๆ และออกมาจากหัวใจ

แต่...

ทำไม่ได้






Create Date : 29 มกราคม 2550
Last Update : 29 มกราคม 2550 16:40:05 น. 11 comments
Counter : 427 Pageviews.

 
คิดรัยมากมายว่ะเพื่อน ชีวิตมันก็อย่างงี้แหละ บางครั้งก็เหมือนไม่มีใครเข้าใจเราเลย บางเวลาที่เราต้องการคนปลอบ เป็นกำลังใจ แต่ก็ไม่มี แล้วบางคนยังพูดจาทำร้ายจิตใจเราอีก ในทางกลับกัน ใครๆ ก็ต้องมีช่วงเวลาดีๆ บ้างแหละ มีช่วงที่คนคอยรัก คอยใส่ใจเรา เป็นห่วงเรา แล้วถ้าตอนไหนที่แกรู้สึกเศร้า แกก็ลองกลับไปคิดถึงช่วงเวลานั้นดูเป็นกำลังใจที่ดีน่ะ หรือไม่อย่างน้อย แกก็ยังมีฉันเป็นเพื่อนตลอดเวลา คุยกับใครไม่เข้าใจ คุยกับฉันก็ได้ (ปล. จะพยายามเข้าใจแก 555 ล้อเล่น!)


โดย: fon_cyber IP: 58.9.187.27 วันที่: 29 มกราคม 2550 เวลา:17:56:27 น.  

 
เอ้า ซะง้านโซ้ยหมวย จิตตกไปถึงก้นเหวแร้ว

ขวัญเอ๋ยขวัญมา เอาความคิดดี คิดบวกใส่ในใจนะหนู

แล้วมันจะดีเอง ยกตัวอย่าง

แต่งตัวซะเช้งวับ ออกปากซอยมา มอไซด์วิ่งจู๊ดลงน้ำ
ในแอ่ง กระเด็นใส่เราเลอะเทอะ ด่าไปก็แค่น้าน
แถมเวลาเราโกรธ หน้าตาก็หาความสวยไม่ได้ เหมือน
ยักษ์มาร แล้วก็ไม่มีอะไรดีขึ้น
สู้ทำอารมณ์เฉยไว้ ไม่ด่า ยิ้มสู้ คิดซะว่า เออดีเหมือนกัน
สงสัยมันเห็นเราสวยมากเกินไป อิจฉา เลยให้เราต้อง
กลับเข้าบ้านอาบน้ำแต่งตัวใส่ชุดใหม่ ฯลฯ คิดให้บวก
เข้าไว้ เช่น เวลาเมื่อก่อนหน้าไม่ดี เพราะรถคันที่เรา
จะไป มันอาจพาเราหกล้มก็ได้ นั่นยิ่งแย่ เพราะดีไม่ดี
ถึงตาย พิการ แข้งขาหัก ฯลฯ ก้ากกกกกกกก


โดย: smack วันที่: 29 มกราคม 2550 เวลา:18:28:21 น.  

 
เคยอ่านการ์ตูนเรื่องนานะ ป่าว
เราชอบมากเลย
อ่านถึงเล่ม 13 อ่ะ ล่าสุด
มันมีตอนนึง ที่นางเอกบอกว่า
วันนี้ เมื่อวานนี้ ชั้นมีความสุข แต่ไม่รู้ว่า พรุ่งนี้จะต้องร้องไห้มั้ย...แต่เขื่อว่า ถ้ายังไม่ยอมแพ้มันต้องมีวันที่เราจะได้หัวเราะอีกครั้ง

วันนี้ก็เป็นวันที่เรารู้สึกเหมือนแสนดีเหมือนกัน...แต่แปลนะ ไอ่ความท้อแท้ หมดเรี่ยวหมดแรงนี่มันจะมาเป็นพัก ๆ แล้วเราก็กลับมาเป็นปกติ ได้อีกไม่กี่วัน แล้วก็กลับมาเหี่ยวใหม่แบบนี้อีกรอบ...

อดทนจนกว่าจะได้หัวเราะอีกครั้งละกัน


โดย: cioccolato วันที่: 29 มกราคม 2550 เวลา:19:13:32 น.  

 
อย่าคาดหวังกับคนอื่นให้มากเกินไปค่ะ
หวังให้คนอื่นเห็นค่าเรา แล้วเราเห็นค่าตัวเองแค่ไหน
หวังให้คนอื่นทำดีกับเรา แล้วเราทำดีกับตัวเองแค่ไหน...

แต่ก็เอาเถอะ จิตตกบ้างพอให้ชีวิตสนุกสนานนะ
ถ้าผ่านได้ ก็โตขึ้นอีกหนึ่งสเต็ป


โดย: สายลมโชยเอื่อย IP: 124.121.197.127 วันที่: 29 มกราคม 2550 เวลา:21:00:49 น.  

 
ยิ้มค่ะ ... ยิ้มเข้าไว้

เคยเป็น และความรู้สึกนี้ ก็เพิ่งผ่านพ้นมาได้ไม่นานมานี้เอง บางสิ่งบางอย่าง อาจจะเกิดจากความไม่เข้าใจกัน... ดังนั้น ต้องเข้าไปคุยค่ะ .... เพราะมันอาจจะเป็นแค่เหตุเล็กน้อย ที่เราเองก็มองข้ามไป

ความรู้สึกนี้ เป็นความรู้สึกที่ไม่ชอบเหมือนกัน
แต่สักวัน เราจะหัวเราะได้สุดเสียง และยิ้มได้ อย่างสุขใจค่ะ รอเวลา ....... และความเข้าใจ

คุณความเหงา คือ เพื่อนของเราคนหนึ่ง
ที่สักวันนึงเค้าก็จะไปและ นำเรื่องราวที่แย่ๆ ของคุณไปพร้อมกับเค้าด้วย..... บางทีเค้าอาจจะให้ของสำคัญกับคุณ ไว้ก่อนเค้าไป... เรียกว่า ticket to paradise ไงคะ
ก็ยังดี ที่เรายังมี ความเหงา มาเป็นเพื่อน ในยามที่ไม่มีใครค่ะ


เป็นกำลังใจให้ค่ะ เราต้องผ่านมันไปให้ได้ อย่าทิ้งตัวเองนะค่ะ


โดย: MeTaBoLism วันที่: 29 มกราคม 2550 เวลา:21:19:31 น.  

 
อ่อ... ขอแอดไว้เป็นเพื่อนนะค่ะ
อยากลองเขียนนิยาย ลงเว็บแจ่มใสบ้าง แต่ยังมิกล้าพอ
เพราะค. สามารถยังถดถอยนัก
รวมไปถึง ไม่แน่ใจว่า จะสามารถจบมันได้... ^^"


โดย: MeTaBoLism วันที่: 29 มกราคม 2550 เวลา:21:21:28 น.  

 
โถ่...แม่คุณ..แม่ขนุนหนังของพี่....
คราวนี้ฟังพี่บ้างน่ะ...
ล้ม..ก็ลุก...เจ็บก็ต้องทน....ทุกปัญหามีทางออก...
อย่ามองสาทุกทางออกเป็นปัญหาน่ะ..น้องรัก...
พี่รองานเขียน...ของเราอยู่..เรื่องอะไรให้รอเก้ออ่ะ...
อย่าไปแคร์..สิ่งรอบข้างน่ารำคาญจิต..น่ะน้องรัก
ที่นี่ ที่ blog แห่งนี้..มีกำลังใจมากล้น...รอน้องมาตักตวง..


โดย: tai (taibangplee ) วันที่: 30 มกราคม 2550 เวลา:9:50:08 น.  

 
น้องแสนดีจ๋า...
อย่าเพิ่งเศร้าสิจ๊ะ คิดซะว่าในโลกนี้ไม่มีใครที่จะเกิดมาแล้วเพอร์เฟ็กต์ไปทั้งหมดหรอนนะ
และเราก็ไม่สามารถไปห้ามความคิดของคนอื่นได้ มันอยู่ที่เราทำตัวเราเอง ถ้าเราทำดี เขาก็ไม่สามารถมาทำอะไรเราได้ ส่วนเรื่องการเอารัดเอาเปรียบมันก็มีทุกสังคมนะ อย่าคิดมาก ยิ้มเข้าไว้นะค่ะ
พี่เปิ้นมาอยู่เป็นเพื่อนแก้เหงาแล้วน้า...เอ้า ยิ้มมมมม


โดย: fonrin วันที่: 30 มกราคม 2550 เวลา:21:22:43 น.  

 
hosting by pHosted.com
เอาดอกไม้มาฝากค่ะ สบายดีไม๊


โดย: opleee วันที่: 30 มกราคม 2550 เวลา:22:49:36 น.  

 
ผมเคยบอกคนในเว็บคนหนึ่งว่า

เวลามีทุกข์อย่าเผลอไปเป็นเพื่อนสนิทกับมันครับ

ป.ล.เดี๋ยวมันจะมาบอกว่า ชั้นรักแกหว่ะ เซ็งนะนั่นน่ะ


โดย: P Q BOY วันที่: 31 มกราคม 2550 เวลา:14:33:03 น.  

 
โอ๋ๆ ขอให้หายเหงาไวๆ นะคะ เป็นเพราะอากาศเย็นๆ ด้วยหรือเปล่า อิอิ

พี่ก็เหงาจ้ะ โดยเฉพาะเวลาคิดถึงใครบางคนที่อยู่แสนไกล แต่เหงาแบบไม่เป็นทุกข์นะ

เอาเป็นว่าให้ยืมบีเจไปให้คิดถึงก่อนดีปะ ฮ่าๆ (ยังกะน้องเขาเป็นสมบัติส่วนตัวพี่งั้นแหละ มีสิทธิ์ไรไปให้ยืมหว่า)


โดย: อุรัสยา วันที่: 1 กุมภาพันธ์ 2550 เวลา:13:33:46 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

superverynice
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]






เล่ห์ลวง...ซ่อนรัก ตอนที่4

Friends' blogs
[Add superverynice's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.