Smiley Som Orange ฉัน หมาแมว และความฝัน Smiley
Group Blog
 
<<
กันยายน 2562
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
2930 
 
25 กันยายน 2562
 
All Blogs
 

25 กันยายน 2019 ปีที่แล้ว ก็ได้ ได้มาสองปีแล้ว

 

๒๕ กันยายน ๒๕๖๒ // 2019年9月25日 // September 25, 2019


ดีใจกับเอเด็น อาซาร์ด้วยนะคะ 99
เย้ๆๆๆ 54
ได้รับรางวัล FIFA FIFPro Men's World11  
คือทีมยอดเยี่ยมของฟีฟ่าปี 2019
ปีที่แล้ว อาซาร์ก็ได้ ได้มาสองปีแล้ว
ตำแหน่งกองกลาง 425 
เขินอ่ะ 132 108

กลัวปีหน้า ไม่ได้จังเลย 555555555555555
ก็ย้ายมาอยู่สโมสรเรอัลมาดริด แล้วไม่ค่อยเด่นเท่าไหร่
แมตช์ล่าสุด เพิ่งจะมาเริ่มเด่นบ้างตอนครึ่งหลัง 123

แล้วก็... คอนแกรทกับเพื่อนเมสด้วยนะคะ 425
สำหรับรางวัล The Best FIFA Men's Player 2019
อย่างที่ฉันเคยเขียนบอกไปอยู่หลาย ๆ ครั้งว่า
ถ้าใครได้รางวัลนี้ ก็จะได้รับรางวัลบัลลงดอร์ของปีนั้น ๆ ไปด้วย
เพราะฉะนั้น เพื่อนเมสมีโอกาสได้รับบัลลงดอร์ปีนี้ สูงมาก!! 

สำหรับรางวัลเดอะเบสฟีฟ่า เพื่อนเมสได้ที่ 1
ฟานไดจ์ที่ 2 
เพื่อนโด้ที่ 3 เพื่อนโด้ไม่มางาน เจ็บขา ก็เลยไม่มา
ส่วนอาซาร์ของฉัน มีชื่อเข้าชิงเหมือนปีที่แล้วเลย
ดีใจ แค่มีชื่อเข้าชิง ฉันก็ดีใจแล้ว 5555555555555 22
อาซาร์ได้ที่ 8 54

ฉันหวังนะ หวังไว้ว่าปีหน้าอาซาร์จะมีชื่อติด 3 อันดับแรก
ปีหน้า มีฟุตบอลยูโร 2020
ทีมชาติเบลเยียม น่าจะส่งเสริมให้อาซาร์ก้าวหน้าได้อย่างแน่นอน
แต่พอหันกลับมามองทีมสโมสรเรอัลมาดริดแล้ว 123
ความหวังของฉัน ยังพอมีเหลืออยู่บ้างมั้ย? เฮ้อ... 

สำหรับทีมชาติเบลเยียม ฉันค่อนข้างมั่นใจว่าอาจจะได้แชมป์ยูโร 2020
แต่สำหรับทีมสโมสรเรอัลมาดริด ฉันไม่มั่นใจอะไรสักอย่าง
ไม่ว่าจะเป็นแชมป์ในลีกลาลีกาหรือยูฟ่าแชมป์เปี้ยนลีกส์ 75

นักเตะที่จะได้รับการยอมรับว่าสมควรได้รับรางวัลในปีนั้น ๆ
นั่นคือนักเตะที่จะต้องทำผลงานได้ดีทั้งกับทีมชาติและสโมสร!!
จะดีแค่อย่างใดอย่างหนึ่งไม่ได้ ต้องดีควบคู่กันไป

ฉันหวังเป็นอย่างยิ่งหวังว่า นับจากนี้ต่อไป
เอเด็น อาซาร์ จะสามารถเปล่งประกายในสโมสรเรอัลมาดริดได้ 107
เฉกเช่นเดียวกับที่เคยเปล่งประกายในสโมสรเชลซี
ฉันจะเป็นกำลังใจให้เสมอ สู้ ๆ นะคะ 422
รักมากนะคะ รู้หรือเปล่า? 132 อ๊ายยยยย เขิน 108

เอ้อ... ลืมบอกไป 
งานเดอะเบสฟีฟ่าที่ผ่านมา
ไม่ได้มีแค่เฉพาะรางวัลที่มอบให้กับนักเตะฝ่ายชายอย่างเดียวนะ
แต่มีการมอบรางวัลให้กับนักเตะฝ่ายหญิงด้วยเช่นกัน
เก่งมากค่ะสาว ๆ 425
ภูมิใจในตัวพวกคุณมากจริง ๆ 132



เปลี่ยนเรื่องกันบ้าง 109
ยามะพีก็ยังคงอยู่ที่ยุโรปเหมือนเดิม ทำงานที่ตัวเองรักและใฝ่ฝัน
ขอให้มีความสุขกับการทำงานนะคะ เพื่อนรัก 132
ขอให้การถ่ายทำราบรื่นและสำเร็จไปได้ด้วยดี
เดินทางไปไหนก็ขอให้ปลอดภัย รักษาสุขภาพด้วยนะคะ 50



ช่วงนี้ก็ฝนตกตลอดเลย เกือบทุกวัน มีเมื่อวานกับวันนี้ที่ไม่ตก 205
พอฝนตก ก็น่ากลัวสัตว์ที่มีพิษ เช่น งู
เวลาฉันเดินทีไร ฉันเดินเสียงดัง ๆ ตลอด
เสียงแบบเหมือนกระทืบเท้าอ่ะ เดินดัง ๆ ไว้ก่อน


ช่วงนี้อาจจะเห็นว่าฉันเขียนเรื่องฟุตบอลเยอะ
แต่ความจริงแล้ว ฉันก็สนใจเรื่องอื่น ๆ ด้วย ไม่ใช่แค่เรื่องฟุตบอลอย่างเดียว
ข่าวสารก็ตามอ่านอยู่ตลอด 
เรื่องราวรอบตัวหรือความรู้ทั่ว ๆ ไป ก็ยังคงให้ความสนใจอยู่เหมือนเดิม
รายการต่าง ๆ หรือละคร วงการบันเทิง
ฉันก็ยังคงติดตามอยู่เหมือนเดิม 107



อืม... ช่วงนี้ ชีวิตฉัน มีความสุขหรือเปล่า?
อันที่จริงตอนนี้ ฉันก็ไม่มีความสุขอยู่หลายเรื่อง
แต่ที่เป็นปัญหาหลัก ๆ เลยก็คือเรื่องสุขภาพ

เรื่องสุขภาพที่รบกวนการใช้ชีวิตประจำวันของฉัน
มันทำให้บั่นทอนความสุขในชีวิตของฉันลงไปเยอะอยู่เหมือนกัน

ฉันได้แต่หวังว่า ฉันจะสามารถแก้ไขปัญหาให้หมดไปได้โดยเร็ว 
ฉันหมายถึงปัญหาในทุก ๆ เรื่องที่มีอยู่ในตอนนี้ 

แต่ชีวิตในตอนนี้ของฉัน
ก็ไม่ใช่ว่า ฉันจะมีแต่ความทุกข์ ความไม่สบายใจเพียงอย่างเดียว
เพราะอีกด้านนึง ฉันก็มีความสุข มีความสบายใจด้วยเช่นกัน
ฉันมีความสุขที่ได้ใช้ชีวิตอยู่กับหมาแมวที่ตัวเองเลี้ยงเอาไว้
พวกมันคือสิ่งเยียวยาหัวใจของฉัน 132

ได้กอด ได้เล่นกับพวกมัน ได้เห็นหน้าพวกมันทุกวัน 
ฉันก็สบายใจแล้ว 107


ดึกแล้ว
ฉันไปนอนก่อนนะ 
วันหลังจะมาเขียนใหม่ 422 




 

Facebook
Twitter

 

 

free counters

 




 

Create Date : 25 กันยายน 2562
0 comments
Last Update : 25 กันยายน 2562 23:37:02 น.
Counter : 441 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


somsu4
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 10 คน [?]




はじめまして、私はソムオレンジです。
สวัสดีค่ะ ชื่อ ส้ม ออเรนท์ ค่ะ ^^
Friends' blogs
[Add somsu4's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.