Smiley Som Orange ฉัน หมาแมว และความฝัน Smiley
Group Blog
 
<<
เมษายน 2565
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
 
9 เมษายน 2565
 
All Blogs
 

9 เมษายน 2022 รักมากนะคะ

 

๙ เมษายน ๒๕๖๕ // 2022年4月9日 // April 9, 2022


山下智久
お誕生日おめでとうございます。
  


วันนี้เป็นวันคล้ายวันเกิดของสามีดิฉันค่ะ 
Tomohisa Yamashita อายุครบ 37 ปีแล้ว

ปีนี้ สามีอายุ 37
ส่วนดิฉัน ท้ายปีนี้จะอายุ 35 (แหม... รีบบอกเชียว 107)
แก่ไปด้วยกัน 55555555555555555
มีผมหงอกและรอยเหี่ยวไปด้วยกัน 55555555555555555

วันเวลาผ่านไปไวมาก
ฉันรักยามะพี มาตั้งแต่ที่ฉันอายุ 18 ส่วนเขาอายุ 20
จนตอนนี้ ผ่านมา 17 ปีแล้ว
ไวเนอะ รักมา 17 ปีแล้วอ่ะ ยาวนานมาก 54

อันที่จริง รู้จักชื่อเสียงเขามาก่อนหน้านั้นแล้วล่ะ
ตั้งแต่ที่ตัวเองอายุ 12-13
ส่วนเขาอายุ 14-15
แต่ว่า ตอนนั้น ฉันยังไม่ได้ชื่นชอบอะไรเท่าไหร่นัก
ก็มองว่าน่ารักดี แต่ไม่ได้ชอบ
มาชอบอย่างจริงจังก็ตอนอายุ 18 นี่แหละ 107

ในยุคของฉัน คนไทย วัยรุ่นไทย มักจะคลั่งไคล้ญี่ปุ่นมาก ๆ 
ส่วนฉัน เฉย ๆ 555555555555555
ฉันชอบอเมริกา ชอบภาษาอังกฤษ
ไม่เอาเลย ญี่ปุ่น ภาษาญี่ปุ่น อะไรเนี่ย 107
แต่ว่า พวกคนรอบตัวฉัน พวกเขาจะชอบกันมาก 
อะไรก็ตามที่เกี่ยวกับญี่ปุ่น 
ในยุคนั้น ญี่ปุ่นคือที่สุด ฮิตมาก บูมมาก
เหมือนยุคนี้ ที่ฮิตเกาหลี

ส่วนฉัน ชอบแต่อเมริกา ฝันอย่างเดียวคือ อเมริกาเท่านั้น 107

แล้วเป็นไง เด็กผู้หญิงคนนั้นที่ชอบอเมริกามาก
มาในตอนนี้ กลายเป็นคนที่ชอบญี่ปุ่นมาก 555555555555555

นั่นก็เป็นเพราะการชื่นชอบโทโมะนี่แหละ 
ก็เลยทำให้ชอบเกี่ยวกับญี่ปุ่นไปโดยปริยาย 132


ฉันก็ไม่อยากจะเชื่อเหมือนกันว่า
ฉันจะรักดาราคนนึงได้มากมายขนาดนี้
ฉันจะรักดาราคนนึงได้ยาวนานขนาดนี้
เป็นความรักที่ ... ฉันควรใช้คำว่าอะไรดี?
แปลก หรือ มหัศจรรย์ดี 121

การที่รักโทโมะ ทำให้เกิดเรื่องดี ๆ ขึ้นสำหรับฉัน
ระยะเวลา 17 ปี ไม่ใช่เวลาน้อย ๆ
ถ้าหากเป็นชีวิตคน
17 ปี คืออายุของคน ๆ นึงที่กำลังเติบโตขึ้นมาเป็นวัยรุ่น

ตลอดระยะเวลา 17 ปี ที่ฉันรักโทโมะ มีเรื่องดี ๆ เกิดขึ้น
1.ทำให้ฉันรู้จักญี่ปุ่นมากขึ้น จากที่เมื่อก่อน ฉันรู้จักเพียงแค่ผิวเผิน
2.ทำให้ฉันสนใจและฝึกฝนภาษาญี่ปุ่นเพิ่มขึ้นมาอีกหนึ่งภาษา
3.ทำให้ฉันอยากที่จะพัฒนาตนเองไปเรื่อย ๆ 
4.ทำให้ฉันมีกำลังใจที่จะสู้ต่อไป


จากที่ในตอนแรก ฉันตกหลุมรักเขา 
ด้วยเหตุผลง่าย ๆ เลยคือ เขาหล่อมาก 54
แค่นั้นเลย เหตุผลง่าย ๆ คือ เขาหล่อมาก ฉันก็เลยรู้สึกชอบเขา

หลังจากนั้น ก็กลายเป็นว่า นอกเหนือจากรูปร่างหน้าตาของเขาแล้ว
เราก็ได้รู้จักเขาไปเรื่อย ๆ รู้บุคลิก รู้นิสัยบางส่วนจากการสัมภาษณ์
ก็เลยทำให้รู้สึกว่า เรายิ่งชอบเขามากขึ้น มากขึ้นเรื่อย ๆ
เพราะรู้สึกว่าบุคลิก ท่าทางและนิสัยของเขานั้น ถูกใจฉันมาก 443

ฉันชอบแบบนี้ ชอบคนท่าทางแบบนี้
ชอบคนที่มีความคิดเห็นแบบนี้
ฉันชอบทุกอย่างที่เป็นเขา
และด้วยเหตุผลนี้เอง สำหรับฉันแล้ว
เขาก็เลยเป็นดาราที่พิเศษกว่าคนอื่น ๆ 107


ฉันอยากขอบคุณที่เขาเกิดมาในยุคเดียวกันกับฉัน
ขอบคุณที่เราเติบโตมาพร้อม ๆ กัน 
ขอบคุณที่เขาก้าวเข้ามาทำงานในวงการบันเทิง
ทำให้ฉันได้มีกำลังใจดี ๆ เพิ่มขึ้นมาในชีวิตอีกหนึ่งกำลังใจ 132
ขอบคุณที่อยู่เป็นกำลังใจให้กันเสมอมา
ขอบคุณที่ทำให้ฉันไม่เหงาเลย
ขอบคุณที่เป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้ฉันอยากตื่นขึ้นมาในตอนเช้าทุกวัน
ตื่นมาเพื่ออยากรับรู้ว่า เพื่อนของฉันคนนี้นั้น มีความสุขและสบายดี 23

17 ปีที่อวยพรวันเกิดด้วยพรเดิม ๆ ทุกปีว่า 
ขอให้มีสุขภาพร่างกายและจิตใจที่แข็งแรง แข็งแกร่ง
ขอให้มีความสุข มีกำลังใจ มีพลังที่จะทำสิ่งต่าง ๆ
ขอให้หน้าที่การงานประสบความสำเร็จในทุก ๆ อย่าง
ขอให้มีแฟนคลับ มีคนรักคนชื่นชอบเพิ่มขึ้นทุกปี
ขอให้ปลอดภัย เดินทางไปที่ไหน ก็ขอให้แคล้วคลาดจากอันตรายทั้งปวง 
ขอให้มีอายุยืนยาวนาน อยู่เป็นเพื่อนกันไปแบบนี้ ไปจนแก่จนเฒ่า

ฉันอวยพรให้เธอแบบนี้เสมอมา
และอยากจะอวยพรให้เธอแบบนี้ทุก ๆ ปี ตลอดไป

จากความหลงใหลในครั้งแรก กลายเป็นความชื่นชอบในเวลาถัดมา
จากนั้นแปรเปลี่ยนเป็นความรัก
จนในตอนนี้ แน่ใจแล้วว่ากลายเป็นความผูกพันไปซะแล้ว
ชีวิตนี้ ฉันขาดเธอไม่ได้แล้วแหละ ยามะพี 107

เธอคือส่วนหนึ่งในชีวิตฉันไปแล้วนะ รู้ตัวหรือเปล่า?
ฉันรักเธอนะ 107
ขอบคุณจริง ๆ 

มีความสุขมาก ๆ นะคะ 28
ถ้ามีเรื่องเครียดหรือไม่สบายใจอะไร ก็ขอให้ผ่านพ้นมันไปให้ได้
ด้วยกำลังใจที่เข้มแข็ง ด้วยรอยยิ้มที่สดใสนะคะ 51

ดูแลรักษาสุขภาพของตัวเองให้ดีนะคะ
รักมากนะคะ รักเพื่อนมากจริง ๆ 
ดีใจนะคะ ที่ได้เกิดมาในยุคเดียวกัน
ฉันดีใจที่ได้รู้จักคุณนะคะ 
ฉันรักคุณมาก โทโมะ 54 



 

 

 

free counters




 

Create Date : 09 เมษายน 2565
0 comments
Last Update : 9 เมษายน 2565 20:36:05 น.
Counter : 345 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


somsu4
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 10 คน [?]




はじめまして、私はソムオレンジです。
สวัสดีค่ะ ชื่อ ส้ม ออเรนท์ ค่ะ ^^
Friends' blogs
[Add somsu4's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.