Talk- เทรนด์โมบายแอพปี 2020
พอดีผมได้ไปอ่านบทความเกี่ยวกับเทรนด์ของโมบายแอพพลิเคชั่น หรือที่เราเรียกแอพมือถือๆ ในทุกวันนี้จากเว็บไซต์ บริษัทรับทำแอพพลิเคชั่นของ บริษัท บิทโมชั่น จำกัด ซึ่งบทความเขียนได้น่าสนใจมากๆ ลิ้งก์บทความ >>> https://www.bitmotion.co.th/2019/10/26/mobile-application-trend-2020/

ผมลองเข้าไปอ่านดูมีข้อที่น่าสนใจอยู่ข้อหนึ่ง ในเรื่องของ M-Commerce ที่ประเทศเรารู้สึกว่าจะแข่งขันกันหนักมากในภาคเอกชน หลังๆเริ่มมีองค์กรผู้เล่นอย่างภาครัฐและรัฐวิสาหกิจที่เล็งเห็นประโยชน์ส่วนนี้แล้วเริ่มเข้ามาจับจองพื้นที่ตรงนี้แล้วครับ ช่วงนี้ที่เป็นกระแสและผู้ใช้งานอย่างเราให้ความสำคัญอย่างมากกับโครงการ ชิม ช้อป ใช้ โดยมีการลงทะเบียนผ่านเว็บ ชิม ช้อป ใช้ แล้วไปดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่นเป๋าตัง เพื่อใช้เงิน 1,000 บาทที่ทางรัฐสนับสนุนให้ฟรีนั้น ถ้ามองลึกๆแล้วแอพพลิเคชั่นนี้ยังต่อยอดได้อีกมากมาย เพราะด้วยแรงสนับสนุนจากรัฐบาล ผมว่า M-Commerce นี่แข่งขันกันดุเดือดจริงๆ ผู้ใช้งานก็จะเริ่มหันไปใช้แอพเป๋าตังกันมากขึ้น ธนาคารอื่นจะหนาวๆไหมครับอย่างงี้

แม้แต่ธนาคารเองก็พยายามพัฒนาแอพพลิเคชชั่นของตัวเองให้มีการบริการที่ครอบคลุม อีกทั้งยังออกโปรโมชั่นให้คนใช้งานอย่างเราเข้าไปใช้แอพเพื่อจับจ่ายใช้สอย ในยุคที่คนเริ่มไม่ถือเงินสดแล้วนี่ คงต้องรอดูกันต่อไปจริงๆครับ ผมว่ามันก็ดีนะ มีทั้งโปร แถมยังอำนวยความสะดวกด้วย ตัวเลือกเราก็เยอะขึ้น ลองมาพูดคุยกันนะครับ เพื่อได้ไอเดียดีๆ หรือความคิดเห็นอื่นๆของเพื่อนๆบ้าง



Create Date : 26 ตุลาคม 2562
Last Update : 26 ตุลาคม 2562 16:22:45 น.
Counter : 1362 Pageviews.

0 comments
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

Soup Mii
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



ตุลาคม 2562

 
 
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
27
28
29
30
31