°[ ĔxŁr£mëL¥ ßåÐ ДñĞ£L ]°
Group Blog
 
 
ธันวาคม 2551
 
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
28293031 
 
23 ธันวาคม 2551
 
All Blogs
 
ไม่รู้ คืออะไร (หยิบยกมาจากบ้านหลังเดิม)

11 มิถุนายน 2550 0:55

ไม่รู้ คืออะไร
กำลังคิดอะไรอยู่หรอ?......


คือ............ตอนนี้เค้าอึดอัด
คือ............ตอนนี้เค้าไม่รู้สาเหตุ
คือ............ตอนนี้เค้าเซง เหนื่อยงาน เหนื่อยบรรยากาศอึมครึม
คือ............เข้าใจเอาเองว่าเธอคงไม่ต่างกัน
คือ............?
ไม่บอกแล้วจะรู้ได้ไง จะปล่อยให้เป็นแบบนี้ไปหรอ
มันแย่นะความรู้สึกแบบนี้

ความสุขคืออะไร หาได้จากใคร ?
วันนี้ถ้าฉันมีความสุข ฉันยิ้มได้ เธอไม่มีความสุขแล้วหรอ

เธอรู้มั้ย ฉันชอบซื้อของให้เธอ(โดยเฉพาะปลา)
เพราะอะไรเหรอ....ก็มันทำให้เธอดีใจ แล้วก็ยิ้มอย่างเป็นสุขไง
แล้วเธอล่ะรู้ไม๊...ว่าต้องทำยังไง?ให้ฉันยิ้มและมีความสุขได้บ้าง

แค่ตอนนี้รู้สึกว่าทำอะไรก็ขวางหูขวางตาเธอไปหมด

บอกกันบ้างสิ สิ่งที่ทำให้เราเป็นแบบนี้คืออะไร
........................................................................................
ตอนนี้ฉันกำลังร้องไห้ และเธอก็กำลังหลับอยู่
ถ้าบังเอิญเธอตื่นขึ้นมาแล้วเห็น
ฉันคงถูกมองเป็นคนบ้าบอคอแตก แล้วถ้าเธอถามว่าฉันเป็นอะไร
ฉันก็ไม่รู้เหมือนกันว่าจะตอบเธอว่าฉันเป็นอะไรดี
เพราะฉันก็ไม่เข้าใจตัวเองเหมือนกันว่ากำลังเป็นอะไร
น้อยใจวาสนาตัวเองหรอ?....คงไม่ใช่...........

เธอ(ทำงาน)เหนื่อย ฉันรู้
ฉัน(ทำงาน)เหนื่อย ไม่รู้เธอรู้ป่าว

เธอ...ต้องการเวลาในการพักผ่อน กับตัวเอง เพื่อน
ฉัน...ต้องการเวลาในการหยอกล้อกัน ห่วงใยกัน ดูแลกัน จากเธอ
นอกจากเวลางานของเราจะสวนทางกันแล้ว
เวลาน้อยนิดที่เรามีให้กัน เรากลับต้องการใช้มันในทางที่สวนกันเสมอ.....


Create Date : 23 ธันวาคม 2551
Last Update : 23 ธันวาคม 2551 2:07:23 น. 0 comments
Counter : 183 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

superfisho
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add superfisho's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.