.
Group Blog
 
 
กรกฏาคม 2550
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
293031 
 
31 กรกฏาคม 2550
 
All Blogs
 

เพื่อนพี่ๆที่แวะมาดูบล๊อกเน่าๆของเรา รบกวนทิ้งคำแนะนำในการทำบล๊อกไว้ก็จะเป็นพระคุณมากๆค่ะ

เนื่องจากเพื่อนๆคงเห็นแล้วว่าบล๊อกของเราเน่าสนิท T_T
แบบว่าพยายามทำแล้วก็ไม่ได้อ่า พี่น้องผ่านมารบกวนคอมเม้นวิธีแก้บล๊อกไว้ด้วยจะเป็นพระคุณมากๆเลยก๊าบบ จะได้เอาไว้แก้ไขต่อไปคร้าบบ



***เริ่มหายเน่าบ้างแล้วค่ะ ขอขอบคุณป้ามดอย่างแรง***
***และขอบคุณทุกๆคนที่แวะมานะคะ ตกใจมากที่มีคนมาเห็นบล๊อก แหะๆ จะตั้งใจทำต่อไปค่ะ***




 

Create Date : 31 กรกฎาคม 2550
8 comments
Last Update : 1 สิงหาคม 2550 16:34:54 น.
Counter : 614 Pageviews.

 

ค่อยๆ ทำไปครับ

หาเรื่องสนุกๆ มาเล่าบ้างก็ได้

แทรกรูปสวยๆ ลงนิดหน่อย

อย่าให้มันนิ่งนาน ยิ่งนิ่งยิ่งเน่าครับ

เดี๋ยวเป็นแหล่งเพาะพันธุ์ยุงลายนะ

 

โดย: มิสเตอร์ฮอง 31 กรกฎาคม 2550 17:21:48 น.  

 

หัดทำไปเรื่อย ๆ คะ เด๋วเก่งเอง

 

โดย: M-i-am 31 กรกฎาคม 2550 17:55:15 น.  

 

แวะเข้ามดูหน่อยค่ะ ที่บอกว่าเน่าอ่ะ เน่ายังไง ก็ไม่เห็นเน่าเลยนี่คะ แรกๆเข้ามาก็แบบนี้หละ เพิ่งเล่นบล็อกไม่นานเองค่ะ ศึกษาไปเรื่อยๆเดี๋ยวก็เก่ง อันดับแรกหนูต้องจัดการกรุ๊ปบล็อกก่อนค่ะ หนูต้องการจะจัดกลุ่มบล็อกกี่กลุ่ม อย่างเช่น 1.หนัง 2.เพลง 3. หนังสือ 4.เขียนบันทึกประจำวัน ฯลฯ พอล็อกอินเข้มาที่หน้าหลัก มันก็จะมีตรงส่วนที่บอกว่าจัดการ-แก้ไข ออราเล่ ' s blog หนูก็คลิ๊กเข้าไป ดูตรงที่ จัดการ group blog แล้วเลือกเพิ่มกลุ่ม blog ใหม่ค่ะ ทีนี้มันจะขึ้นหน้าที่ให้เพิ่มกลุ่มบล็อกเข้ามา หนูก็เพิ่มชื่อกลุ่มบล็อกที่ต้องการจะมีลงไป คลิกเลือก public เสร็จแล้วเลือกกำหนดกลุมย่อยก่อน เลือกกำหนดกลุ่มย่อยเสร็จ คลิ๊กตรง สร้างกลุ่ม blog ได้เลยค่ะ ตอนนีหนูก็จะได้มาแล้ว 1 กลุ่มบล็อก อยากมีกี่กลุ่มบล็อกหนูก็กลับไปทำแบบเดิมค่ะ จนได้ครบตามที่ต้องการ คราวหลังเวลาที่หนูอยากเขียนบล็อกใหม่หนูก็ล็อกอินเข้ามาแล้วเลือก จัดการบล็อกนะคะ เลือกเขียน blog ใหม่ อยากให้บล็อกใหม่ของหนูอยู่ในกลุ่มบล็อกไหน มันก็จะมี(เขียน blog ใหม่) อยู่ข้างหลังชื่อกลุ่มบล็อกค่ะ คลิ๊กเลือกตรงนั้น แล้วมันจะขึ้นหน้าที่เราใสเนื้อหาลงไปได้ ลองดูก่อนะคะ ก่อนจะไปไกลกว่านี้พื้นฐานคือต้องสร้างกลุ่มบล็อกให้เรียบร้อยก่อน ไม่งั้นถ้าเขียนต่อไปเรื่อยๆโดยไม่มีกลุ่มบล็อก บล็อกหนูจะไม่ค่อยเป็นระเบียบแล้วก็หาอ่านเรื่องต่างๆได้ยากอ่ะค่ะ ลองดูก่อนนะคะ ตอนนี้มีแค่กลุ่มบล็อกเดียว และเพิ่งเขียนไปได้แค่ 2 บล็อก ยังจัดการได้อยู่ค่ะ ถ้ามีอะไรก็แวะไปถามที่บล็อกได้นะคะ ยินดีเสมอค่ะ ขอให้บล็อกสวยวันสวยคืนนะคะ

 

โดย: เราสองคน (ฝากเธอ ) 31 กรกฎาคม 2550 18:21:29 น.  

 


*** สวัสดีคะ แวะมาเยี่ยม ขอให้มีความสุขทุกๆ วัน และเตรียมพร้อมกับการทำงานพรุ่งนี้หรือยังคะ อย่าลืมแวะมาทักทาย..หน่อยอิง...นะคะ ***

 

โดย: หน่อยอิง 31 กรกฎาคม 2550 18:41:03 น.  

 

เอ้อ...ก็ไม่เห็นเน่านี่คะ น่ารักออก

 

โดย: เอื้องศาลา 31 กรกฎาคม 2550 18:44:46 น.  

 

เน่าตรงไหนอ่ะ

บล็อกเราสิ มั่วสุดๆ


ถ้าไง อยากแต่งบล็อก ลองไปดูบล็อกป้ามด ที่นี่นะคะ


https://www.bloggang.com/viewdiary.php?id=auntymod&group=12&month=08-2005&date=06&blog=2

 

โดย: i am tabo 31 กรกฎาคม 2550 19:14:41 น.  

 

สวยกว่าบล๊อกเราอีก

 

โดย: boatboat 31 กรกฎาคม 2550 20:48:37 น.  

 

ครั้งแรกทีเราเราเริ่มสร้างก็เลือกอันนี้แหละ น่ารักดี
แล้วก๋อาศัยการเรียนรู้จากป้ามด ..และก็ไปดูที่ บล๊อคแต่งค่ะ เค้าจะมีบอกโค๊ด และ ลูกเล่นต่างๆ นะค่ะ
มีอะไรก็ถามเราได้ ...แต่เราไม่เก่งนะ เพราะเพิ่งมุ่งมั่นประมาณอาทิตย์ที่ผ่านมาค่ะ ...เราอยากได้ตรงไหนเพิ่มอะไรก็ค่อยๆหาไปนะค่ะ อยากได้โค๊ดอะไรก็บอกค่ะ ถ้าเรามีเราจะหาให้นะ ...แวะมาเยี่ยมค่ะ ยินดีที่ได้รู้จักค่ะ

 

โดย: โลมาน้อยน่ารัก 31 กรกฎาคม 2550 21:47:44 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


ออราเล่
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add ออราเล่'s blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.