ให้ความเหงานำทาง...ไปหลีเป๊ะ
ไปได้ไปทะเลมานาน โดยเฉพาะการนั่งเรือลงเกาะนี่เป็นปีแล้วมั้ง ทริปนี้ไม่ได้คิดอะไรมาก ด้วยความเอื่อยๆไม่ค่อยเท่าไร ทำการบ้านก้น้อย อาศัยให้ความเหงาช่วยนำทางไป ...

หนุ่มน้อย ที่ท่าเรือปากบารา บอกว่าจะไปลงเกาะอาดัง เห็นตัวแค่นี้แต่เดินทางแบบ free ticket ซะด้วย

นั่ง speedboat ซื้อตั๋วแบบไป-กลับ 900 บาท คนขายบอกลดให้จริงๆคนละ 1,200 บาท แต่ถามคนอื่นก้ 900 บาทเท่ากัน สงสัยทริปนี้พิเศษกันทุกคน !!

นั่งเรือไปหลับไปได้ราว 1ชม. ก้สะดุ้งตื่นเมื่อคนเรือตะโกนว่า เกาะไข่ครับๆ ใครจะลงมั่ง ??

จริงๆแล้วอยากจะลงไปถ่ายภาพใจจะขาด แต่อีก40กว่าคน(อื่นๆ)บนเรือไม่ลงสักคน เลยเก็บได้แต่ภาพถ่าบจากบนเรือ

นั่งเรือต่ออีกราว 1ชม. ก้ต้องเปลี่ยนเรือมาลงโป๊ะกลางทะเล แล้วต่อเรือหางเล็ก ไปยังที่พักต่อ คนละ 50บาท (ราคาพิเศษเท่ากันทุกคน)

ลงเรือเล็กเข้าที่พักเสร็จแล้ว ออกมาเดินหน้าหาดพัทยา เก็บภาพเรื่อยเปื่อยยามเย็น อาทิตย์อัสดง

บรรยากาศเหงาๆ ...

วันต่อมาหลังอาหารเช้าที่รีสอร์ต ก้ลงเรือเที่ยวตามเกาะต่างๆ โดยติดต่อเอาที่เค้าเตอร์รีสอร์ตนั่นละ ไปแบบไม่ต้อง join กลุ่มอีก เอาให้เหงาแบบจับใจ ... ราคาก้พิเศษ(อีกแล้ว)

... Let go to the sea >>>

มีคนขับเรือให้ 1คน พร้อมอุปกรณ์ดำน้ำและข้าวกล่องตอนเที่ยง

นั่งเรือหางไปประมาณ 30นาที พบกับจุดหมายแรก เกาะหินซ้อน

ใครเห็น ก้ งงๆ ว่ามันมาซ้อนกันได้ยังไง ?

จากนั้นเรือก้จอดลงที่จุดดำน้ำใกล้กับหินซ้อน

ปลาเพียบเลยบริเวณนี้ แถมว่ายเข้าหาเรือรอกินอาหาร อีกด้วย

ขึ้นจากจุดดำน้ำไปพักทานมื้อเที่ยงกันที่เกาะ รอ-กลอย ซึ่งน่าจะเป็นไฮไลต์ของทริปหลีเป๊ะ

จุดเด่นก้อยู่ที่มุมชิงช้าเชือกยอดนิยมนี่แหละ ให้5ดาวเลย

ถ่ายภาพมุมไหนก้สวย ทะเลก้ใส ...

เสร็จจากเกาะ รอ-กลอย เรือก้ไปต่อหาดทรายขาวเกาะราวี เกาะอาดัง ตามลำดับ

เห็นหลายที่แล้ว แต่ไม่รู้ว่าใช้ยังไง ??

แล้วก้มาถึงจุดสุดท้ายเกาะหินงาม(ยามแดดร้อน)

ถือเป็นไฮไลต์ ที่ห้ามพลาดถ่ายรูปอีกจุดนึงทีเดียว ลักษณะของเกาะที่มีหินแบนเรียบอยู่เป็นจำนวนมาก

ลากันด้วยคืนสุดท้าย ที่ถนนคนเดิน(แบบเหงาๆ) ที่หลีเป๊ะ

จนกว่าจะพบกันใหม่ ...

Last Update : 15 กันยายน 2554 0:09:52 น.

ทักทายเที่ยงคืนนะจ่ะ ยังไงก็นอนหลับฝันดีนะจ่ะ
โดย: ตะวันเจ้าเอย วันที่: 3 พฤษภาคม 2554 เวลา:0:00:18 น.

นึกถึงเวลาที่เหงา ๆ อยากไปนั่นเล่นดูอาทิตย์ริมทะเล
เดินทางคนเดียว เก่งจัง
โดย: ความคุ้นเคยที่หายไป วันที่: 3 พฤษภาคม 2554 เวลา:0:34:27 น.

สวยมากครับผม อยากไปมั่ง คริๆๆ
โดย: เจ๋ง IP: 49.49.26.54 วันที่: 3 พฤษภาคม 2554 เวลา:4:20:58 น.

สุดยอดเกาะ...คือหลีเป๊ะ
ภาพสวยมากๆครับ
อยากไปฝั่งนี้อีกจัง.....

จากบล๊อก Package 6800/คน ครับ
3 วัน 2 คืน อาหารพร้อม ค่าเดินทาง และการไปเที่ยว
รวมหมด

ขอบคุณที่แวะไปทักทายนะครับ
โดย: wicsir วันที่: 3 พฤษภาคม 2554 เวลา:6:56:17 น.

ภาพสวยๆๆจังค่ะ...
สวัสดีสายๆวันอังคารค่ะ...
โดย: neenika วันที่: 3 พฤษภาคม 2554 เวลา:9:20:40 น.

แวะมาชม ครับ
โดย: Kavanich96 วันที่: 3 พฤษภาคม 2554 เวลา:9:21:41 น.

เกาะอาดัง สวยงามมาคะ
โดย: ASDK_MK วันที่: 3 พฤษภาคม 2554 เวลา:9:25:51 น.

ทะเลสวยมากๆ ค่ะ เกาะในฝันเลย ต้องไปเที่ยวให้ได้
โดย: Lovely December วันที่: 3 พฤษภาคม 2554 เวลา:21:49:02 น.

แวะมาเที่ยวหลีเป๊ะด้วยคนค่ะ เป็นอีกทีที่อยากไปมากๆ แต่ก็ไม่มีโอกาสเหมาะๆได้ไปเที่ยวสักที
ขอบคุณที่แวะมาทักทายและเยี่ยมเยียนที่บล็อกด้วยนะคะ
โดย: หนีแม่มาอาร์ซีเอ วันที่: 3 พฤษภาคม 2554 เวลา:22:08:12 น.

ชอบมากๆค่ะ ถ่ายภาพได้สวยจิงๆ เล่าบรรยากาศได้เห็นภาพจิงๆ ค่ะ อิอิ
โดย: Nicedaynicekeep IP: 110.49.41.72 วันที่: 6 พฤษภาคม 2554 เวลา:7:15:41 น.

อยากให้ไปด้วยกันจัง....
โดย: -*-Superbaker วันที่: 6 พฤษภาคม 2554 เวลา:22:46:52 น.

สวัสดีตอนเช้าค่า^__^
ฝนตกอีกแล้ว รักษาสุขภาพด้วยนะคะ
โดย: dayydream_m วันที่: 8 พฤษภาคม 2554 เวลา:10:46:48 น.

คิดถึง คิดถึง..คิดถึงหลีเป๊ะที่รัก(เมื่อสมัย 8 ปีที่แล้ว)
โดย: j_sumeatha IP: 192.168.182.31, 58.9.149.102 วันที่: 8 พฤษภาคม 2554 เวลา:13:40:06 น.

ไปช่วงไหนคะ เรือได้ราคาพิเศษแล้วนะคะนั่น เท่าที่ทราบ เห้นขายในงานททท. ก็ราคานี้ ไม่ทราบไปเรือของเจ้าไหนคะ จะได้ตามรอย

แล้วเรือดำน้ำเหมาไปคนเดียวเค้าคิดไงคะ
โดย: อยากทราบ IP: 49.230.9.142 วันที่: 10 พฤษภาคม 2554 เวลา:14:46:42 น.

คืนนี้มาทักทายตอนฝนตกหนักมากๆๆ
แต่เราต้องเข้ากะT_T ทั้งที่บรรยากาศน่านอนมากมาย ฝันหวานค่า^__^
โดย: dayydream_m วันที่: 13 พฤษภาคม 2554 เวลา:21:55:49 น.

เหมือนจะมีท่าเรือ 2ท่าน่ะครับ ท่าที่ไปลง speedboat จะเป็นท่าที่ต้องเลี้ยวซ้ายเข้าไปหน่อยนึงน่ะครับ ส่วนเรือเล็กเที่ยวเกาะนี่ เหมาทั้งวันที่บันดาหยารีสอร์ต 2600 บาทครับ (ไม่รู้ตอบช้าไปรึเปล่า)
โดย: -*-Superbaker วันที่: 27 พฤษภาคม 2554 เวลา:0:26:13 น.

สวัสดีตอนดึกๆ นะคะ
พอดีกำลังทำงานอยู่ ก็เลยแวะมาทักทาย
อยากไปเที่ยวทะเลจัง เวลาเหนื่อยๆ แบบนี้
หลับฝันดีนะคะ^____^
โดย: dayydream_m วันที่: 3 มิถุนายน 2554 เวลา:2:31:46 น.

สวัสดีค่า วันนี้มาแนวขอความช่วยเหลือค่ะ
ช่วยเข้าไปตามลิงค์นี้
//www.my3space.com/activity/writestory/read-story.php?id=36

แล้วกดปุ่ม vote ให้หน่อยนะคะ
ขอบคุณมากๆเลยค่า^__^
โดย: dayydream_m วันที่: 7 มิถุนายน 2554 เวลา:16:13:16 น.

โดย: register (nrokas_1 ) วันที่: 25 กันยายน 2554 เวลา:14:49:46 น.

ถ่ายภาพสวยมาก บรรยากาศก้อน่าไปมากๆ
โดย: 26 miles IP: 223.207.128.137 วันที่: 18 ธันวาคม 2554 เวลา:0:35:35 น.

แด่.."พี่ชาย" นักเดินทางผู้อ่อนล้า

ความเจ็บไข้ที่กำลังทำร้ายคุณ
อาจทำให้เหนื่อยกาย...เหนื่อยใจ
อาจอ่อนล้า กับชีวิต
ขอให้มันเป็นช่วงเวลาอันแสนสั้น
เท่านั้น.
โดย: one IP: 172.16.1.170, 183.88.74.88 วันที่: 7 มิถุนายน 2555 เวลา:1:45:00 น.

-*-Superbaker
เชียงใหม่  Thailand

My Face ...