จะไปไหนได้เลยไม่เคยเกี่ยง ขาจะเดี่ยงรองเท้าสึกไม่นึกหวั่น ลุยคนเดียวหนักๆชักไม่มันส์ >> ถ้ามีคนไปด้วยกันก็คงดี
Group Blog
 
<<
มีนาคม 2553
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
28293031 
 
26 มีนาคม 2553
 
All Blogs
 

เหงา .. หายไปนาน



24 วันแล้วที่พ่อจากไป
ไม่รู้ว่าตอนนี้พ่อไปอยู่ไหน แต่เวลามองฟ้าที่ไรก็นึกถึงพ่อทุกทีเลย
เวลากลับบ้านก็มองหาพ่อ อยากให้พ่อเดินมาถามไถเหมือนทุกครั้ง
ตอนเย็นไปเดินตลาดก็นึกอยู่ว่าจะซื้อกับข้าวอะไรไปฝากพ่อ
ที่ไหนได้ ลืมไปพ่อเราตายแล้ว...!! อยากร้องไห้จัง
แต่ไม่เป็นไรหรอกพรุ่งนี้เช้าจะตักบาตรทำบุญไปให้นะพ่อ




วัยเด็ก เราไม่ได้อะไรมาง่ายๆ จากพ่อ
พ่อจึงเป็นผู้ให้ ไม่ใช่ผู้รับสำหรับเรา
มือของผู้ให้ย่อมอยู่เหนือมือของผู้รับเสมอ
สิ่งที่พ่อให้เราได้ไม่หมดสิ้นคือ คำสั่งสอน

.

วัยเด็ก พ่อชอบพาฉันไปซื้อ ชุดนักเรียน
พาฉันไปซื้อกางเกงใน ชุดซับใน
พ่อเลือกสี เลือกไซค์ให้แบบไม่อายนะ
ถุงเท้า ร้องเท้านักเรียนทุกคู่ พ่อก็ซื้อให้
พ่อพาฉันไปสมัครเรียน และส่งฉันไปโรงเรียน
พ่อให้เงินฉันไปเรียนทุกๆวัน
ผู้ชายคนนี้ ไม่เคยทำให้ฉันลำบาก
ทั้งๆที่เค้าเองทั้งเหนือย ทั้งลำบาก
ต้องเจอกับสารพัดปัญหาชีวิต
แต่พ่อก้ไม่เคยบ่น สักคำ
ขอบคุณ ทุกๆอย่างทีดีกับหนูนะพ่อ
ขอโทษที่ยังตอบแทนความดีของพ่อได้ไม่หมด
.









จิ๊กโค้ดเพลง, ฟังเพลง คลิกโลด




 

Create Date : 26 มีนาคม 2553
0 comments
Last Update : 27 มีนาคม 2553 0:27:34 น.
Counter : 882 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


บันทึกความหวัง
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




พยายามจะบันทึกทุกความสึขในชีวิตทุกๆอย่างลงไป
Friends' blogs
[Add บันทึกความหวัง's blog to your web]
Links
 

MY VIP Friend

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.