จะไปไหนได้เลยไม่เคยเกี่ยง ขาจะเดี่ยงรองเท้าสึกไม่นึกหวั่น ลุยคนเดียวหนักๆชักไม่มันส์ >> ถ้ามีคนไปด้วยกันก็คงดี
Group Blog
 
<<
กุมภาพันธ์ 2553
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
28 
 
9 กุมภาพันธ์ 2553
 
All Blogs
 

ช่วงเวลาแย่ๆในชีวิต !!



จันทร์ - ศุกร์ 07:40 นาฬิกา
ได้ยินเสียงปลุกอย่างดังมาจาก ใต้หมอน ลุกขึ้นเอื้อมมือไปกดนาฬิกาปลุก
ให้หยุดร้อง ขยี้ตาแล้วยอมรับความจริงของชีวิต อีกรอบว่าตราบใด
ยังมีการเรียนรู้ ก้อต้องมีการสอบวัดความรู้อีกตามเคย

ใช้เวลาไม่กี่นาทีก่อนจะถอนใจเฮือกแล้วลุกไปอาบน้ำอย่างซังกะตาย
นึกย้อนไปวันเรียนอยู่ อนุบาล นึกแล้วแฮปปี้จังมีความสุขเหมือนขึ้นสวรรค์
แล้วอะไรกันที่ทำให้สวรรค์ของนักศึกษาครูสอนเด็กอนุบาล
อย่างเรากลายจากสภาพสวรรค์มาเป็นนรก



อะไรหนอ !! ที่ทำให้คนอย่างเรารู้สึก เบื่อการเรียนการสอบ
ได้สุดลึกลงขั้วหัวใจ คงไม่ใช่โต๊ะเรียน ไม่ใช่เก้าอี้ที่นั้งเรียน ไม่ใช่ห้องเรียน
คงไม่ใช่เพราะน้ำมันรถแพงแน่ๆ มันเป็นอะไรที่เรารู้อยู่ในใจ
แต่เราไม่อยากจะ พูดไปเท่านั้นเอง แค่รู้สึกเบื่อ : (



ช่วงเวลาแย่ๆในชีวิต !!
เชื่อไหม ! ว่าโลกนี้มีคนลืมคุณคนเยอะ
ใครไม่เชื่อ แต่ฉันเชื่อ เพราะฉัน เจอะมากับตัวเองแล้ว
และพอเจอเรื่องแบบนี้หนักๆเข้าที่ไร แทบหมดแรงทุกที

ไม่น่าเชื่อเลยเนอะ !ว่าเค้าจะทำกับเราได้ถึงขนาดนี้
อย่างนี้คงจะเรียกว่าพวกที่ ทำคุณบุญชาโทษ
เสียใจสุดๆละเจอะคนใกล้ตัว ที่เราเคยช่วยเหลือคนครั้งทำกับเราอย่างนี้
เข็ดอีกนาน >>> ต่อไปนี้อย่าได้หวังจะเอาอะไรจากฉันอีกนาน
เพราะฉันก็จะเห็นแกตัวบ้างเหมือนกัน

ทั้งๆที่ช่วยตลอด แต่กลับมาว่าเรา พูดแควะเราเอง
ทั้งๆที่เราดีด้วยตลอดแต่กลับ เห็นคนอื่นดีกว่ามองข้ามเราไป
คนมันโตแต่ตัวแต่หัวใจมันโง่และเลวทรามมาก


MusicPlaylist
Music Playlist at MixPod.com



ค่ำคืนนี้ฉันเพลียฉันเหนื่อยฉันหนาว
และเหงาเหลือเกินไม่อยากเห็นภาพใดแม้แต่ท้องฟ้า
อยากจะพักดวงตาลงชั่วกาลจะไปซุกตัวนอนซ่อนกายในเงาจันทร์
จะหลับฝันไม่ขอตื่นขึ้นมา


คงจะมีเพียงลมหายใจรวยริน
เอนกายบนดินยอมรับความแพ้พ่าย
ปีกของฉันมันหนักบินต่อไม่ไหวจะขอพักกายชั่วกาล




 

Create Date : 09 กุมภาพันธ์ 2553
0 comments
Last Update : 9 กุมภาพันธ์ 2553 18:08:46 น.
Counter : 2339 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


บันทึกความหวัง
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




พยายามจะบันทึกทุกความสึขในชีวิตทุกๆอย่างลงไป
Friends' blogs
[Add บันทึกความหวัง's blog to your web]
Links
 

MY VIP Friend

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.