space
space
space
<<
พฤศจิกายน 2564
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
282930 
space
space
16 พฤศจิกายน 2564
space
space
space

เผยทริกเด็ด ๆ ในการเลือกช่อดอกไม้วาเลนไทน์อย่างไรให้ถูกใจแฟนสาว

ทริกเลือกช่อดอกไม้วาเลนไทน์ให้ถูกใจแฟนสาว

 
คู่รักกับช่อดอกไม้
 

   พูดถึง “ช่อดอกไม้วาเลนไทน์” สาว ๆ ก็ยิ้มมาแต่ไกลเลยล่ะครับ อย่างที่คำโบราณที่เขาว่า ผู้หญิงสวย ๆ กับดอกไม้เป็นของคู่กัน ซึ่งคู่รักนั้นนิยมนำดอกไม้มามอบให้กันในวันสำคัญต่าง ๆ จนเรียกได้ว่าเป็นดอกไม้สัญลักษณ์ประจำวันที่ 14 กุมภาพันธ์ของทุกปี ก็คือวันวาเลนไทน์นั่นเองครับ แล้วช่อดอกไม้ทุกช่อนั้นมีความหมายที่ลึกซึ้งซ่อนอยู่ วันนี้ผมจะมาหาคำตอบให้ทุกคนทราบถึงทริกและวิธีการเลือกช่อดอกไม้วาเลนไทน์อย่างไรให้เหมาะและถูกใจแฟนสาวของคุณครับ 
 

ก่อนอื่นควรรู้ความหมายของดอกไม้วาเลนไทน์ 

ข้อนี้สำคัญมากเลยนะครับ เราควรรู้ดอกกุหลาบแต่ละสีว่าให้ความหมายอย่างไร เช่น
กุหลาบแดงและขาวรวมกัน สื่อความหมายให้รู้ว่า "สองเราเป็นหนึ่งเดียวกัน"
กุหลาบสีชมพู หมายถึง ความงดงามและความอ่อนโยน
กุหลาบสีเหลือง บอกเป็นนัยว่า "ขอเป็นชู้ทางใจ" หรือหมายถึงความสุข สนุกสนาน ร่าเริง
กุหลาบสีส้ม เพื่อบอกความในใจถึงความรักและสิ่งที่ผ่านมา
กุหลาบแดงเข้ม (สีเหมือนไวน์แดง) แทนคำว่า "เธอช่างสวยเหลือเกิน"
กุหลาบสีขาว บอกให้รู้ว่า "ฉันรักเธอด้วยใจบริสุทธิ์ ไม่หวังสิ่งใดตอบแทน"
กุหลาบบานหนึ่งดอก และกุหลาบตูม 2 ดอก อยากบอกว่า "นี่คือความรักที่ฉันแอบซ่อนไว้"
กุหลาบบานสีแดง บอกให้รู้ว่า "ฉันรักเธอเข้าแล้ว"
กุหลาบสีแดงที่โรยแล้ว เขาอยากจะบอกให้คุณรู้ว่า "ความรักของเรานั้นจบลงแล้ว"
กุหลาบสีขาวที่โรยแล้ว แทนความหมาย "เสน่ห์ของเธอมันจืดจางลงแล้ว
กุหลาบไร้หนาม บอกให้รู้ว่า "เธอช่างมีเสน่ห์น่าหลงใหลแม้ยามแรกพบ"
กุหลาบบานสีแดง บอกให้รู้ว่า "ฉันรักเธอเข้าแล้ว"
กุหลาบสีแดงที่โรยแล้ว เขาอยากจะบอกให้คุณรู้ว่า "ความรักของเรานั้นจบลงแล้ว"
กุหลาบสีขาวที่โรยแล้ว แทนความหมาย "เสน่ห์ของเธอมันจืดจางลงแล้ว"
กุหลาบไร้หนาม บอกให้รู้ว่า "เธอช่างมีเสน่ห์น่าหลงใหลแม้ยามแรกพบ"

 

ช่อดอกไม้วาเลนไทน์สีแดง Love You Flower

 

จำนวนของดอกกุหลาบบ่งบอกถึงความรู้สึกที่ลึกซึ้ง 

จะมอบช่อดอกไม้ให้สาวสักคนควรคำนึงถึงความหมายที่ลึกซึ้งของจำนวนดอกไม้ที่มอบให้แฟนสาวของคุณ เช่น
กุหลาบบานหนึ่งดอก และกุหลาบตูม 2 ดอก อยากบอกว่า "นี่คือความรักที่ฉันแอบซ่อนไว้"
กุหลาบ 1 ดอก คือ เธอเป็นหนึ่งเดียวของฉันเท่านั้น
กุหลาบ 2 ดอก คือ มีเพียงเธอกับฉัน
กุหลาบ 3 ดอก คือ ฉันรักเธอ
กุหลาบ 5 ดอก คือ การให้ที่ไม่มีอะไรต้องเสียใจ
กุหลาบ 7 ดอก คือ เราจะพบกับเรื่องมงคล
กุหลาบ 8 ดอก คือ ชดเชยวันเวลาที่ขาดหายไป
กุหลาบ 9 ดอก คือ อยู่ด้วยกันให้ยืนยาวและมั่นคง
กุหลาบ 11 ดอก คือ รักเธอที่สุด
กุหลาบ 12 ดอก คือ ฉันรักเธอ เธอก็รักฉัน เรารักกัน
กุหลาบ 24 ดอก คือ ฉันคิดถึงเธอตลอดเวลา
กุหลาบ 33 ดอก คือ รักกัน 3 ชาติ
กุหลาบ 50 ดอก คือ ความรักที่ยืนยาวชั่วนิรันดร
กุหลาบ 66 ดอก คือ ความรักของเราเหมือนสายน้ำที่ไม่เคยหยุดนิ่ง
กุหลาบ 100 ดอก คือ เราจะถือไม้เท้ายอดทอง กระบองยอดเพชรด้วยกัน
กุหลาบ 101 ดอก คือ รักเรายืนยาวชั่วนิรันด
กุหลาบ 108 ดอก คือ ความรักของฉันจะไม่มีที่สิ้นสุด
กุหลาบ 365 ดอก คือ ฉันคิดถึงเธอทุก ๆ วัน
กุหลาบ 999 ดอก คือ รักเธอชั่วฟ้าดินสลาย
กุหลาบ 1,009 ดอก คือ ฉันรักเธอ เพราะเธอเป็นเธอ


 

คู่รักเซอร์ไพรส์ดอกไม้
 
 

วิธีการเลือกช่อดอกไม้ให้ถูกใจแฟนสาว 

สิ่งสำคัญที่คุณผู้ชายอย่างเราต้องรู้วิธีการเลือกกุหลาบวาเลนไทน์ส่งมอบให้คนพิเศษของคุณ อย่างแรก สังเกตุรสนิยมของคนรักว่าคุณเธอมีรสนิยมชอบดอกไม้แบบไหน ซึ่งในทุกวันสำคัญนี้ก็ไม่จำเป็นต้องให้ดอกกุหลาบเสมอไปนะครับ เพียงแค่เป็นดอกไม้ที่คนรักของคุณชอบก็ทำให้เธอประทับใจที่สุดแล้วล่ะครับ นอกจากนี้คุณผู้ชายสามารถเลือกดอกไม้ที่ตรงตามบุคลิกของคนรักได้อีกด้วยนะครับ จากความหมายลึกซึ้งที่เราได้บอกไปนั่นเอง และส่วนสุดท้ายที่สำคัญที่สุด ก็คือการเลือกหาซื้อร้านดอกไม้ที่มีคุณภาพและการบริการที่คุ้มค่ากับราคาเงินที่เราจ่าย และช่อดอกไม้สดจากร้านที่มีคุณภาพ มักจะใช้ดอกไม้ที่สดใหม่ซึ่งจะให้อารมณ์ถึงความรู้สึกที่ดีกว่าดอกไม้ปลอม เพราะผู้หญิงส่วนใหญ่มีความชอบดอกไม้สดมากกว่า ซึ่งสามารถทำให้คุณเธอรู้สึกสดชื่นเมื่อได้เห็นครับ

 

และควรคำนึงถึงงบประมาณที่คุณจะจ่าย อย่าให้เดือดร้อนเงินในกระเป๋า เพราะไม่ว่าช่อดอกไม้นั้นจะมีราคาสูงไปจนถึงราคากลาง ๆ ล้วนแล้วก็มีคุณค่าทางจิตใจเช่นกันนะครับ ผมขอแนะนำร้านดอกไม้ที่คนดังมีชื่อเสียงและคนทั่วไปมักเลือกใช้บริการกุหลาบวาเลนไทน์ จากทางร้าน Love You Flower เพราะด้วยดีไซน์ที่สวยงาม คุณภาพเกินราคา และการบริการที่ดีเยี่ยม พร้อมทั้งทีมงานที่ให้คำปรึกษาเกี่ยวกับเลือกช่อดอกไม้ได้ดีเยี่ยมเลยล่ะครับ ทางร้านยังมีแบบช่อดอกไม้ให้เลือกสรรมากมายที่เหมาะสมกับแฟนสาวของคุณ และยังได้คำแนะนำดี ๆ จากแอดมินจากทางร้านด้วยนะครับ

 

ช่อดอกกุหลาบสีชมพูจากร้าน Love You Flower

 

นี่คือทริกดี ๆ ในการเลือกช่อดอกไม้แสนหวานให้ถูกใจแฟนสาวนะครับ พอรู้ความหมายที่ลึกซึ้งของมันแล้ว การเลือกก็ไม่ยากอีกต่อไป ฝากบล็อกนี้ด้วยนะครับ แล้วเจอกันใหม่บล็อกหน้า




 

Create Date : 16 พฤศจิกายน 2564
0 comments
Last Update : 18 พฤศจิกายน 2564 12:20:42 น.
Counter : 811 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

space

SUN STONE
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




ครบเครื่องเรื่องความรัก ผมพร้อมจะเผยเรื่องราวดี ๆ กลเม็ดเคล็ดรักที่จะช่วยให้คุณเข้าใจความรักและคนที่คุณรักมากยิ่งขึ้น รับประกัน “ความรักสวยงามเสมอ” แน่นอนครับ

space
space
[Add SUN STONE's blog to your web]
space
space
space
space
space