+I want one moment in time - say Germany footballer+

ฟุตบอลให้ทั้งความเจ็บปวดและความดีใจอย่างสุดซึ้ง

กับเยอรมันตอนนี้แล้วคงทำใจได้บ้าง ก็พวกเราเข้มแข็งอยู่แล้วนี่
นัดแรกๆเราก็ยังเห็นรอยยิ้มแห่งความดีใจ



การแสดงความดีใจกับเพื่อนๆ



แต่แล้ววันที่เยอรมันได้พิสูจน์ว่ากองหลังยังไม่ดีพอ
ก็โดนไป 2 ลูก ในรอบรอง
ชนะมาตลอด ตอนแรกยังไม่หวัง มาได้ไกลขนาดนี้ก็เลยหวังถึงแชมป์
แต่แล้ว กรอซโซ่และเดล ปิเอโร่ก็ฝังเรา

ความดีใจที่เคยมี คำว่า Celebrate the day ไม่ได้ใช้อีก

Each day I live
I want to be a day to give the best of me
I'm only one, but not alone



My finest day is yet unknown



I broke my heart for every gain
To taste the sweet, I faced the pain
I rise and fall,
Yet through it all this much remains
I want one moment in time
When I'm more than I thought I could be
When all of my dreams
Are a heart beat away
And the answers are all up to me
Give me one moment in time
When I'm racing with destiny
Then in that one moment of time
I will feel, I will feel eternity

Keep on fighting Deutschland
We’re here for cheer you up



Create Date : 08 กรกฎาคม 2549
Last Update : 8 กรกฎาคม 2549 20:27:06 น. 0 comments
Counter : 632 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

cloudlessnight
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




เพลง/หนัง/Youtube/ฟุตบอล/บาเยิร์น/กีฬา/ภาษา/รูปภาพ/การถ่ายภาพ/งานเขียน/Twilight/หนังสือ/ดาราฮอลลีวูด/ต่างประเทศ << นี่คือสิ่งที่เจ้าของบล็อคชอบ และสิ่งที่จะได้อ่านในบล็อคนี้ค่ะ อันนี้คือเท่าที่นึกออก เดี๋ยวมาเิติมใหม่ค่ะ :)
Group Blog
 
<<
กรกฏาคม 2549
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
 
8 กรกฏาคม 2549
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add cloudlessnight's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.