Group Blog
 
 
พฤษภาคม 2552
 
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
31 
 
2 พฤษภาคม 2552
 
All Blogs
 

02-05-2008

สวัสดีเธอ..

เป็นยังไงบ้าง หวังว่าคงสบายดี ช่วงนี้ ที่นี้..ร้อนมากเลยละจนแอร์ที่บ้านเริ่มจะส่งเสียงครวญครางแล้ว มันคงทรมาณน่าดู

ยังดีนะที่ตอนกลางคืนมีฝนตกลงมาให้พอดับร้อนได้บ้าง ไม่งั้น ฉันคงเฉาเป็นหนอนแน่ๆ

วันนี้ได้รู้ข่าวจากเพื่อน เป็นข่าวเศร้า เจ้าตัวเป็นมะเร็ง..ยังดีที่เจ้าตัวยังกำลังใจดีเยี่ยม เป็นฉันซะอีกทีแย่ รู้สึกเหมือนมีใครเอาถาดมาฟาดกระบาล เหมือนเพื่อนล้อเล่น มันเกิดขึ้นกันเธอจริงๆหรือ? เห้อ..ทำไมนะ?

สุดท้าย..เราก็หนีมันไม่พ้นทุกคน..ขึ้นอยู่แต่ว่ามันจะมาในรูปแบบไหน ช้า หรือ เร็ว เท่านั้นเอง.." ความตาย "..อย่าไปกลัวมัน..เสียงเพื่อนบอกฉันแบบนั้นก่อนวางสายไป..

เพื่อนรัก..ช่างเข้มแข็ง..ขอให้เพื่อนอดทน ต่อสู้กับโรคร้ายอย่างกล้าหาญ..สู้ นะเพื่อน..

เธอจ๋า..ชีวิตเรามันแสนสั้น..เธอว่าจริงไหม? คนเรามีเวลาอยู่ในโลกใบนี้ได้สักกี่วันกันเชียว..กี่วันที่เหลืออยู่?..พอคิดแบบนี้แล้ว ดูวันเวลามีค่ามหาศาลเลย..ฉันคงจะต้องรีบใช้กี่วันที่เหลืออยู่ อย่างเต็มที่ซะแล้วสิ..ไม่ใช่นั่งฆ่าเวลาเรื่อยเปื่อยไปวันๆอยู่อย่างนี้เนอะ..^_^

เธอละ..กับชีวิตที่เหลืออยู่..อยากทำอะไรบ้างจ๊ะ..หวังว่าเธอคงจะไม่ปล่อยเวลาให้ผ่านไปอย่างไร้ค่านะ..มันน่าเสียดายจัง












 

Create Date : 02 พฤษภาคม 2552
0 comments
Last Update : 2 พฤษภาคม 2552 1:05:12 น.
Counter : 2086 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


คุณหนูทานตะวัน
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




บางทีก็เหมือนจะมีความคิด

บางทีก็เหมือนเด็กไม่รู้จักโต

ยังคงสับสน วุ่นวาย เหมือนโลกใบนี้นั้นหละ

Friends' blogs
[Add คุณหนูทานตะวัน's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.