***อุปสรรค คือ สิ่งที่น่าตระหนกก็ต่อเมื่อคุณไม่ได้จับจ้องที่จุดหมายปลายทาง***
Group Blog
 
<<
ตุลาคม 2551
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
262728293031 
 
15 ตุลาคม 2551
 
All Blogs
 

ข้อคิดดีๆ

มีขยะที่ต้องเก็บหลังงานปาร์ตี้เลิก
นั่นหมายความว่าเราได้อยู่กับเพื่อนๆ
มีภาษีที่ต้องจ่าย
หมายความว่าเรามีงานทำ
มีเสื้อผ้าคับเกินไป
หมายความว่าเรามีอาหารเพียงพอที่จะกิน
มีเงาตามหลังขณะเราทำงาน
หมายความว่าเราได้ออกไปรับแสงแดด
สนามหญ้าที่ต้องตัด
หน้าต่างที่ต้องทำความสะอาด
ท่อน้ำที่ต้องซ่อม
หมายความว่าเรามีบ้านอยู่
เสียงด่ารัฐบาลที่เราได้ยิน
หมายความว่าเรามีเสรีภาพที่จะพูด
ได้ที่จอดรถที่ไกลที่สุดของพื้นที่จอด
นั่นหมายความว่าขาเรายังเดินได้
เสื้อผ้ากองใหญ่ที่ต้องซักรีด
หมายความว่าเรายังมีเสื้อผ้าใส่
รู้สึกเมื่อยล้าหลังการทำงานในแต่ละวัน
หมายความว่าเรายังทำงานได้
เสียงนาฬิกาปลุกที่ดังขึ้นทุกเช้า
หมายความว่าเรายังมีชีวิตอยู่
ได้เสียเวลาอ่านหน้านี้
"" หมายความว่าเรามีเพื่อนที่ยังคิดถึงเรา”””



**โค้ดเพลงมากมาย




 

Create Date : 15 ตุลาคม 2551
2 comments
Last Update : 16 ตุลาคม 2551 0:28:24 น.
Counter : 553 Pageviews.

 

ได้เสียเวลาอ่านหน้านี้
"" หมายความว่าเรามีเพื่อนที่ยังคิดถึงเรา”””
พี่รัตน์ก็คิดถึงน้องจอยค่ะ

 

โดย: รัตตมณี (kulratt ) 16 ตุลาคม 2551 22:06:09 น.  

 

Same same..ค่ะ

Long time no see สบายดีนะคะ

ตอนนี้จะหนาวแล้ว..แต่วันนี้ฝนตกตอนเย็นอีก..

หวัดเลยรับประทานเล็กน้อย..ค่ะ

รักษาสุขภาพด้วย


hi5 Angels graphics
Click Here For Hi5 Angels

 

โดย: เริงฤดีนะ 17 ตุลาคม 2551 20:57:31 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


sunries
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




*** ในความทุกข์ทีสุด...มีความสุขกระโดดโลดเต้นอยู่***
*** ในความสุขที่สุด...มีความรักและกำลังใจอันเปี่ยมล้นจากเธอ ***







Google


Friends' blogs
[Add sunries's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.