อาทิตย์สาดส่อง..ความจริงจักปรากฎทั่วปฐพี!!!
Group Blog
 
<<
กรกฏาคม 2553
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
25262728293031
 
22 กรกฏาคม 2553
 
All Blogs
 
เปิดคำปราศรัยหาเสียงจากเรือนจำของ"ก่อแก้ว พิกุลทอง"

สวัสดีครับพี่น้องชาวกรุงเทพมหานคร เขต 6 กระผมก่อแก้ว พิกุลทอง ผู้สมัครส.ส. พรรคเพื่อไทย หมายเลข 4

พี่น้องครับ วันนี้ผมขอโอกาสในการได้รับใช้พี่น้องประชาชน เพื่อไปทำงานให้กับพรรคเพื่อไทย เป็นส.ส.พรรคฝ่ายค้าน ทำหน้าที่ตรวจสอบการทำงานของรัฐบาล ซึ่งพี่น้องก็รับทราบกันดี ว่าขณะนี้นั้นรัฐบาลเองมีปัญหาหลายเรื่องที่ควรได้รับการตรวจสอบอย่างเข้มแข็ง ไม่ว่าเรื่องการคอรัปชั่นที่พี่น้องก็รับทราบกันดีว่า มีข่าวลือในเรื่องนี้มากมาย เพราะว่ารัฐบาลนั้นมีหน้าที่ ทำหน้าที่เพื่อความถูกต้องให้กับพี่น้องทุกคน

พี่น้องทราบกันดีว่าผมเองขณะนี้อยู่ในเรือนจำพิเศษกรุงเทพ ถูกกล่าวหาว่าเป็นผู้ก่อการร้าย ทั้งที่ผมเองนั้นไปเรียกร้องให้รัฐบาลยุบสภา และขณะนี้ผมอยู่ในเรือนจำสูญสิ้นอิสระภาพทางกาย แต่ผมไม่สูญสิ้นอิสระภาพทางใจ และอิสระภาพทางความคิด ผมพร้อมที่จะนำเสนอแนวคิดสิ่งที่เป็นประโยชน์ให้กับพี่น้องประชาชนในทุกเรื่องที่ผมสามารถคิดได้ มองเห็นปัญหาและแนวทางการแก้ปัญหา

ผมเองไม่สามารถออกไปหาเสียง เพื่อไปพบปะพี่น้องประชาชน ไปรับทราบปัญหาของพี่น้องได้ ได้แต่ฝากให้ทีมงาน แล้วก็ผู้ใหญ่ของพรรคเพื่อไทยช่วยลงพื้นที่แทนผม

พี่น้องครับวันนี้ผมเองค่อนข้างลำบากในการในการสื่อสารความคิด หรือสื่อสารข้อมูลจุดยืนเพื่อไปยังพี่น้อง เพราะว่าการอยู่ในเรือนจำนั้น เป็นสิ่งที่พี่น้องทราบกันดีว่าทำสิ่งเหล่านั้นค่อนข้างยากเพราะว่ามีระเบียบกฎเกณฑ์ของ
ทางกรมราชฑัณฑ์เค้าอยู่ และโดยเฉพราะในการหาเสียงเลือกตั้งนั้นเป็นประเด็นทางการเมือง ซึ่งทางรัฐบาลเค้านั้นต้องควบคุมกันอย่างเต็มที่ นั้นคือข้อจำกัดหลายๆด้าน

ผมเองอยู่ในนี้ไม่เป็นปัญหาครับพี่น้องผมทนได้ แต่ผมมีปัญหาเรื่องเดียว ผมเองก่อนหน้านี้นั้นเป็นวิศวกร เป็นนักธุรกิจ หาเลี้ยงดูครอบครัว มีลูก มีภรรยาที่ต้องดูแล วันนี้ผมมาอยู่ในเรืองจำ ไม่ได้รับโอกาสได้ประกันตัว วันนี้ภรรยาก็เคว้งคว้างขาดผู้นำครอบครัว ขาดคนหาเลี้ยงชีพ ลูกเองก็คิดถึงผมมาก เพราะก่อนหน้านี้ ก่อนที่ผมจะถูกจองจำนั้นตื่นเช้าขึ้นมาผมก็จะเล่นกับลูกทุกวันวันละ1-2 ชั่วโมง เพราะเค้าอยู่ในช่วงกำลังโต เป็นเด็กเล็กๆ น่ารัก วัย 10 เดือนเท่านั้นเอง แต่ว่าวันนี้ผมไม่มีโอกาสที่จะอยู่กับเค้า เห็นภรรยาเล่าให้ผมฟังว่า ทุกครั้งที่เค้าเห็นรูปผมเค้าก็กวักมือเรียก แล้วก็ร้องไห้ ผมเองฟังแล้วก็ได้แต่เศร้า ก็เฝ้ารอเวลาที่จะไปอยู่กับเค้า พี่น้องครับ นี้คือความเจ็บปวด นี้คือความเศร้า แต่ผมต้องทำ(นายก่อแก้วกล่าวด้วยน้ำเสียงสั่นเครือเมื่อกล่าวถึงตอนนี้)

พี่น้องครับผมเชื่อว่าถ้าผมได้รับการเลือกตั้งเป็นส.ส. เป็นตัวแทนของท่านผมคงได้รับอนุญาตให้ประกันตัวเพื่อไปใช้ชีวิตอยู่กับครอบครัว ไปอยู่พร้อมหน้า พร้อมตา พ่อแม่ลูก ถ้าพี่น้องเองเห็นใจผม ในฐานะที่ผมนั้นเป็นนักต่อสู้
เพื่อสังคม เพื่อความถูกต้องของประเทศนี้ ก็ขอความกรุณาท่านนะครับ เลือกผมก่อแก้ว พิกุลทอง หมายเลข 4 พรรคเพื่อไทย เพื่อผมจะใช้โอกาสนี้ไปทำหน้าที่เป็นผู้ตรวจสอบการทำงานของรัฐบาล

ณ โอกาสนี้ผมขอกราบขอบพระคุณล่วงหน้า ที่เห็นใจ เข้าใจ และให้การสนับสนุนการทำงานของผมในครั้งนี้ ขอบพระคุณมากครับ


Create Date : 22 กรกฎาคม 2553
Last Update : 22 กรกฎาคม 2553 12:01:28 น. 0 comments
Counter : 2645 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

สุริยาอัสดง
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 2 คน [?]




เปิดโลกด้วยแสงแห่งปัญญา
Thaiflood
Friends' blogs
[Add สุริยาอัสดง's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.