อยากผอมแบบแข็งแรง หุ่นแบบนักกีฬา
Group Blog
 
<<
กันยายน 2553
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
2627282930 
 
23 กันยายน 2553
 
All Blogs
 

ล้าลาลา

ก่อนอื่น ขอระบายความรู้สึกตั้งแต่เมื่อวานที่ไปวิ่ง
แทบไม่เชื่อตัวเองเลยค่ะ ว่าเดี๋ยวนี้เรากลายเป็นสาวน่องเหล็กไปแล้วฮ่าๆ
ก็ไม่ถึงขนาดนั้นค่ะ แต่เอาเป็นว่า วิ่งหนึ่งรอบสนาม(แปดร้อยเมตร) ติดต่อกันก็รู้สึกชิวๆ ที่จริงวิ่งต่อจากนั้นได้อีก แต่หยุดรอเพื่อนค่ะ เพื่อนพึ่งเริ่มวันแรก นี่ก็แสดงให้เราเห็นว่า ถ้าออกกำลังกายบ่อยๆร่างกายจะแกร่งขึ้นเอง
เราก็พยายามให้กำลังใจเพื่อนเราลด เค้าก็จะลดเหมือนกัน แต่ทุกอย่างคงขึ้นอยู่กับจิตใจของแต่ละคนค่ะ

ตอนออกวิ่งแรกๆนี้อายนะคะ กลัวคนมอง จับจ้อง ก็รู้อยู่เวลาผู้หญิงวิ่งหน่ะ แต่ก็เห็นคนสูบบุหรี่ มาเดินข้างๆสนามฟุตบอลและลานวิ่งค่ะเราเลยคิดว่า
คนที่น่าอายคือคนแบบนั้นต่างหาก ส่วนเราเรามาออกกำลังกาย เนี่ยแหล่ะคือเรื่องที่น่าชื่นชม พอคิดได้ก็วิ่งๆๆๆๆๆๆๆสุดๆไปเลย

แต่ก็มีเพื่อนบางคนเหมือนกันที่ยังไม่สนใจที่จะออกกำลังกาย เอาเรื่องที่เราออกวิ่งมาล้อเล่น เวลาเดินขึ้นตึกเรียน สี่ชั้น ก็ยังใช้ลิฟต์กัน ที่จริงเราชอบหลุดค่ะ ยืนรอลิฟต์ แล้วพึ่งตระหนักได้ว่าต้องเผาผลาญ ฮ่าๆ เลยปล่อยให้เพื่อนขึ้นลิฟต์กันไปซะ แล้วเพื่อนก็ชอบมาถามนะคะ เป็นไง ลดไปบ้างรึยังเนี่ย เราก็ไม่แน่ใจนะว่าเค้าสนใจเราหรือต้องการจะเยาะเย้ย

อยากจะบอกไปนะ ว่า ลงไปสองกิโลแล้ว แต่เราไม่ค่อยแคร์เรื่องน้ำหนักหรอก เอาเป็นว่า ชั้นใส่กางเกงตัวเก่าที่เคยยัดไม่ลงได้แล้วละกัน และที่สำคัญชั้นก็แข็งแรงขึ้นมีกล้ามเนื้อมากขึ้นด้วย

วันนี้ระบายแค่นี้ก่อนนะคะ พรุ่งนี้จะมาพูดถึงความตั้งใจไดเอท แบบฉบับของหนูมะม่วงงงงงงงงงง

เช้า เช้านี้ กินข้าว ผัดผัก หมูทอด (ข้าวราดแกง 20 บาท)
เที่ยง กล้วยปิ้ง 3 ลูก
บ่าย โฮลวีต 2 แผ่น น้ำผักยูนิฟ
เย็น แกงจืดเต้าหู้หมูสับ ข้าว1/2 ทัพพี ทาโร่ชุดน้ำจิ้มเกาหลี สับปะรด 10 บาท

กิจกรรม หมุนฮุลล้า 30 นาทีค่ะ

เดี๋ยวนี้ไม่ค่อยได้กินน้ำหวานเท่าไหร่ ประหยัดเงินได้เยอะเลยค่ะ




 

Create Date : 23 กันยายน 2553
3 comments
Last Update : 23 กันยายน 2553 0:14:24 น.
Counter : 407 Pageviews.

 

มาส่งกำลังใจให้ค่ะ

 

โดย: ดินสอสีม่วง 23 กันยายน 2553 9:26:41 น.  

 

เยี่ยมมาก ๆ เลยค่า

 

โดย: แม่เอเธนส์ (frau ) 23 กันยายน 2553 9:54:16 น.  

 

ต่อไปก็คงต้องขยับร่างกายให้มากกว่านี้แล้วแหละค่ะเพราะน้ำหนักไม่ไปทางไหนเลย ขอบคุณสำหรับคำแนะนำนะค่ะ สู้ๆนะค่ะ

 

โดย: สวรรค์บันดาล 24 กันยายน 2553 20:22:08 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


มะม่วงมันสีฟ้า
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add มะม่วงมันสีฟ้า's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.