space
space
space
<<
พฤศจิกายน 2559
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
27282930 
space
space
21 พฤศจิกายน 2559
space
space
space

รับมือปัญหาผมเสีย ด้วย 16 สูตรผมสวยด้วยการหมัก





สูตรหมักผมสวย


รับมือปัญหาผมเสีย ด้วย 16 สูตรผมสวยด้วยการหมัก

เรื่องของเฝ้าผม...ทรงผม...รวมถึงสภาพเส้นผม คงปฎิเสธไม่ได้ว่า เป็นสิ่งที่ไม่ว่าชาย หรือ หญิง ต่างให้ความสำคัญเป็นอย่างมาก เพราะการมีสภาพเส้นผมที่ดี สุขภาพดี ก็ส่งผลให้มีบุคลิกและหน้าตาที่ดูดีด้วยเช่นกัน

แต่เพราะมลภาวะ และเทรนส์สมัยใหม่ที่คนต่างยืด ดัด ย้อม กัดสีผม กันสารพัดวิธีเพื่อให้ถูกอกถูกใจเจ้าของเส้นผม จนบางครั้งลืมที่จะดูแล-บำรุงเส้นผม ให้กลับมามีสภาพที่ดี มีสุขภาพเส้นผมที่ดี....


ดูแลเส้นผม ด้วยวิธีหมักผมสวยด้วยสูตรธรรมชาติ

วันนี้เราชาวสุขภาพดี...จึงไม่พลาดที่จะนำเอาวิธีการดูแลเส้นผมให้สวย มีน้ำหนัก สุขภาพดี ไม่แห้งเสีย ชี้ฟู แตกปลาย มาฝากคนที่มีปัญหาเกี่ยวกับเส้นผม ด้วย "สูตรหมักผมสวย" หลายๆ สูตรมาให้เลือก ตามแต่สภาพและปัญหาของเส้นผมของแต่ละคน แต่ทุกสูตรหมักผมสวยที่นำมาฝากล้วนใช้วัตถุดิบจากธรรมชาติ จึงไม่ต้องกล้วผลข้างเคียง หรืออันตรายจากสารเคมี ซึ่งครีมหมักผมที่มีจำหน่ายในท้องตลาด แม้จะสะดวกก็จริง แต่เชื่อว่าต้องมีส่วนผสมอื่นๆ ที่ไม่ธรรมชาติ 100% ผสมด้วยอย่างแน่นอน...แทนที่จะช่วยบำรุงเส้นผม แต่กลับทำร้ายผิวหนังศีรษะ ก็ดูแล้วไม่ค่อยจะดี จะคุ้มกันสักเท่าไหร่ในระยะยาว

ดังนั้น สู้ขยันสักนิด ยุ่งยากสักหน่อย แต่มั่นใจว่าได้ "หมักผมสวย ด้วยธรรมชาติ" ปลอดภัยจริงๆ ได้ผลแน่ๆ และที่สำคัญเซฟเงินในกระเป๋าได้เห็นๆ เพื่อไม่ให้เสียเวลา...ลองมาดูกันว่า สูตรหมักผมแบบธรรมชาติ ที่นำมาฝากมีอะไรกันบ้าง


16 สูตรหมักผมสวย บอกลาผมเสีย ด้วยสารจากธรรมชาติ


 

เป็นอย่างไรกันบ้าง กับ 16 สูตรหมักผมสวยที่กล่าวมา เลือกไม่ถูกกันเลยใช่ไหมว่าจะใช้สูตรไหนดี บางสูตรก็ไม่คุ้นหูกับใครหลายๆ คน แต่บอกเลยว่า "ไม่ลองไม่รู้" แต่สำหรับผู้เขียน ลองแล้ว และรู้แล้วว่าดีจริงค่ะ เลยต้องขอแชร์....





 

Create Date : 21 พฤศจิกายน 2559
0 comments
Last Update : 21 พฤศจิกายน 2559 11:38:30 น.
Counter : 4609 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

space

สมาชิกหมายเลข 3420280
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]










space
space
[Add สมาชิกหมายเลข 3420280's blog to your web]
space
space
space
space
space