Review: Kaff & Co. Shampoo & Treatment set แชมพูและทรีทเม้นท์บำรุงหนังศีรษะ สูตรขิง+มะกรูด


เพื่อนๆ เคยมีปัญหาเกี่ยวกับเส้นผม หรือหนังศีรษะกวนใจบ้างหรือเปล่า?
ถ้าใช่... จาขอแนะนำให้เพื่อนๆ ลองเข้ามาอ่านรีวิวนี้กันก่อนเลย

การรีวิวครั้งนี้ขอบอกก่อนเลยว่าเป็นเรื่องเกี่ยวกับเส้นผม
และจาคิดว่าผู้หญิงหลายๆ คน คงมีปัญหาเกี่ยวกับเส้นผมที่สร้างความกังวลใจอยู่ไม่มากก็น้อย
เพราะจาเองก็เป็นตัวแทนของผู้หญิงหลายๆ คนเลยค่ะพี่ต้องพบกับปัญหานี้

นั่นก็คือหนังศีรษะมัน ผมร่วง รวมถึงมีอาการคัน ผิวหนังอักเสบ
คือพอเป็นคนที่มีสภาพผิวมันแล้วศีรษะก็จะมันง่ายมากๆ จากนั้นปัญหาต่างๆ ก็จะตามมาอีกมากมาย
แต่พอจาได้ลอง Kaff & Co. แล้วรู้สึกประทับใจออยู่ไม่น้อย




แต่แหมพูดมาขนาดนี้แล้วยังไม่บอกอีกว่า Kaff & Co. คืออะไร ก็จะดูใจร้ายเกินไป
บอกก็ได้ว่า Kaff & Co. คือ Shampoo & Treatment ที่มาเป็น Set
คือควรใช้คู่กันแล้วจะดีจะเลิศมาก ไม่เชื่อต้องลอง แต่หากยังไม่เชื่ออีก
ก็อ่านรีวิวต่อก่อนก็ได้ค่ะ ว่า 2 ตัวนี้เค้าดียังไง...

สูตรที่จาได้มานี้คือเป็นสูตร GINGER RHIZOME & KAFFIR LIME
หรือภาษาไทยแปลได้ว่าสูตร สารสกัดเหง้าขิง และ มะกรูด เด้อออ

ขอแจกแจงรายละเอียดและคุณงามความดีของผลิตภัณฑ์ Kaff & Co. นิสนุ่งง


GINGER RHIZOME & KAFFIR LIME SHAMPOO
150 ml. ราคา 255 THB. (มีขนาด 300 ml. ราคา 380 THB.)

แชมพูสารสกัดเหง้าขิงและน้ำมันมะกรูดสกัดเย็น
เหมาะสำหรับผู้ที่มีหนังศีรษะมัน หรือ มีปัญหาผมร่วง
ช่วยกำจัดคราบไขมันตกค้าง ช่วยลดการหลุดร่วงของเส้นผม
สารสกัดมะคำดีควายช่วยลดการอักเสบ สารสกัดมะขามป้อมช่วยต้านอนุมูลอิสระ
ช่วยเรื่องผมหงอกก่อนวัย (ปราศจาก สาร SLS, SLES,น้ำหอม, PARABEN)


GINGER RHIZOME & KAFFIR LIME SCALP TREATMENT (LEAVE-ON)
50 ml. ราคา 690 THB. (มีขนาด 10 ml. ราคา 145 THB.)

ทรีตเม้นท์สารสกัดเหง้าขิงเข้มข้นและน้ำมันมะกรูดสกัดเย็น (ชนิดไม่ต้องล้างออก)
เหมาะสำหรับผู้ที่มีปัญหาผมร่วงหรือมีหนังศีรษะมัน สารสกัดเหง้าขิงเข้มข้นช่วยลดการหลุดร่วง
และกระตุ้นการเกิดใหม่ของเส้นผม โดยช่วยกระตุ้นการไหลเวียนของเลือดและอ๊อกซิเจน
เพื่อนำพาสารอาหารไปหล่อเลี้ยงรา+กผม ช่วยให้รากผมและเส้นผมที่เกิดขึ้นใหม่แข็งแรง
น้ำมันมะกรูดสกัดเย็นจะช่วยลดอาการคันและรังแค เพื่อประสิทธิภาพที่ดียิ่งขึ้นควรใช้ร่วมกับแชมพู
(ปราศจากซิลิโคน, sulfate, Paraben และน้ำหอม)

ขั้นตอนการใช้ก็ไม่ยากเลยค่ะ


ในส่วนของแชมพูก็ทำเหมือนๆ กับการที่เราสระผมอยู่ทุกวัน



1) ล้างผมและหนังศีรษะด้วยน้ำสะอาด เพื่อล้างฝุ่นและเหงื่อ
2) กดแชมพู 1-2 ปั๊ม ลงบนมือแล้วขยี่ให้เกืดฟอง ชโลมลงบนหนังศีรษะ
3) นวดเบาๆ ด้วยปลายนิ้ว
4) ล้างออกด้วยน้ำสะอาด
5) หากใช้ครีมนวดผม ควรใช้แค่ที่ปลายผม

วิธีการใช้ทรีทเม้นท์บำรุงหนังศีรษะ ยิ่งง่ายมากๆ ดังนี้ค่ะ



1) หลังสระผมเช็ดเส้นผมและหนังศีรษะให้หมาด
2) หยดทรีทเม้นท์ครึ่งหลอดลงบนหนังศีรษะให้ทั่ว
3) นวดเบาๆ ให้ทั่ว เพื่อช่วยกระตุ้นการซึม และการไหลเวียนของเลือดบริเวณหนังศีรษะ
ทิ้งไว้ไม่ต้องล้างออกค่ะ

เพื่อประสิทธิภาพที่ดียิ่งขึ้น...
- งดการสระผมด้วยน้ำอุ่น
- งดเป่าผมด้วยลมร้อน
- หลีกเลี่ยงการโดนแดดจัดหลังลงทรีทเม้นท์ 2 ชม.

พอจาได้ทดลองใช้แล้วอยากให้เพื่อนๆ ได้เห็นผลลัพธ์กันค่ะ
Before & After





จากภาพด้านบนจาได้ทำการถ่ายภาพก่อนและหลังใช้ 7 วัน เพื่อเปรียบเทียบผลให้ดูกันค่ะ
ที่เห็นได้ชัดคือจารู่สึกได้เลยว่าผมร่วงน้อยลงจริงๆ สุขภาพผมดีขึ้น ไม่มีอาการคันอถมผมมันน้อยลง
และที่สำคัญจาสังเกตเห็นว่ามีลูกผมงอกใใหม่ขึ้นมาเต็มเลย ไม่รู้คิดไปเองรึเปล่า 5555


จริงๆ มันเห็นชัดกว่านี้นะคะ แต่ถ่ายเองไม่รู้จะถ่ายยังไงให้เห็นชัดดี


ก่อนจะสรุปความพึงพอใจจาขอสรุปข้อดีของแชมพูตัวนี้อีกทีเป็น Key word
#แชมพูธรรมชาติ #แชมพูสมุนไพรรักษาผมร่วง #ลดหนังศีรษะมัน #อ่อนโยนต่อทุกสภาพผิวหนัง


โดยรวมๆ ความรู้สึกหลังใช้คือประทับใจ ไม่คิดว่าแชมพูสมุนไพรไทยจะทำออกมาได้ดีขนานนี้
เพราะแชมพูสมุนไพรไทยที่เคยลองใช้ ที่ผ่านมาคือผมจะแห้ง สากมาก แล้วก็ไม่เห็นผลชัดเจน
อันนี้คือดีย์ คือชอบ ประทับใจ ให้คะแนน 9/10 เลย ขอหัก 1 คะแนนเพราะรู้สึกว่าปริมาณน้อยไป

และถ้าหากใครสนใจลองเข้าไปดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ลิงค์ด้านล่างนี้เลยค่ะ
v
v

ช่องทางติดตามข่าวสาร และช่องทางจัดจำหน่ายของผลิตภัณฑ์
- ร้านขายยา และร้านสุขภาพทั่วประเทศ


วันนี้ขอลาไปก่อน สวัสดีค่าาา

ขอขอบคุณผลิตภัณฑ์ดีๆ จาก





Create Date : 31 มกราคม 2561
Last Update : 23 กุมภาพันธ์ 2561 16:09:12 น.
Counter : 3795 Pageviews.

1 comments
  
สวัสดีจ้ะ เราแวะมาทักทายนะ sinota ซิโนต้า Ulthera สลายไขมัน SculpSure เซลลูไลท์ ฝ้า กระ Derma Light เลเซอร์กำจัดขน กำจัดขนถาวร รูขุมขนกว้าง ทองคำ ไฮยาลูโรนิค คีเลชั่น Chelation Hifu Pore Hair Removal Laser freckle dark spot cellulite SculpSure Ultherapy กำจัดไขมัน ร้อยไหม adenaa ลบรอยสักคิ้วด้วยเลเซอร์ ลบรอยสักคิ้ว Eyebrow Tattoo Removal เพ้นท์คิ้ว 3 มิติ สักคิ้วถาวร สักคิ้ว 6 มิติ Cover Paint สักไรผม 3D Eyebrow ให้ใจหายใจ สุขภาพ วิธีลดความอ้วน การดูแลสุขภาพ อาหารเพื่อสุขภาพ ออกกำลังกาย สุขภาพผู้หญิง สุขภาพผู้ชาย สุขภาพจิต โรคและการป้องกัน สมุนไพรไทย ขิง น้ำมันมะพร้าว ผู้หญิง ศัลยกรรม ความสวยความงาม แม่ตั้งครรภ์ สุขภาพแม่ตั้งครรภ์ พัฒนาการตั้งครรภ์ 40 สัปดาห์ อาหารสำหรับแม่ตั้งครรภ์ โรคขณะตั้งครรภ์ การคลอด หลังคลอด การออกกำลังกาย ทารกแรกเกิด สุขภาพทารกแรกเกิด ผิวทารกแรกเกิด การพัฒนาการของเด็กแรกเกิด การดูแลทารกแรกเกิด โรคและวัคซีนสำหรับเด็กแรกเกิด เลี้ยงลูกด้วยนมแม่ อาหารสำหรับทารก เด็กโต สุขภาพเด็ก ผิวเด็ก การพัฒนาการเด็ก การดูแลเด็ก โรคและวัคซีนเด็ก อาหารสำหรับเด็ก การเล่นและการเรียนรู้ ครอบครัว ชีวิตครอบครัว ปัญหาภายในครอบครัว ความเชื่อ คนโบราณ
โดย: สมาชิกหมายเลข 4468429 วันที่: 10 เมษายน 2561 เวลา:17:37:48 น.
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

SujarSujarii
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



Only live once -- Makeup is "Magic"
Wear lipstick, be fabulous!
มกราคม 2561

 
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
 
 
All Blog